CHAP 4

715 53 0
                                    

Do ánh nắng của ban mai mà nàng khẽ nhích người, liền phát hiện cả cơ thể mình đang nằm trên người của cô. Nàng không khỏi đỏ mặt, tay liền che mặt nhăn nhó.

Jennie nhẹ nhích cơ thể ra khỏi người Lisa, cô là một người có sức chiếm hữu rất cao ngay cả khi ngủ cũng không muốn thứ của mình ra khỏi lòng bàn tay nên vẫn ôm nàng rất chặt.

Cảm nhận được cơ thể nhỏ bé trên người mình bắt đầu nhúng nhích Lisa liền thuận thế ôm chặt hơn.

Âm giọng lười biếng.

- Cho chị ôm một lát.

Jennie liền cứng họng, như ăn trộm mà bị người ta bắt được. Bỗng Lisa nhích người đặt nàng nằm dưới, cái dụi vào hổm cổ của nàng mà mỉm cười thỏa mãn.

Hành động của Lisa rất nhanh chóng làm Jennie không phản ứng kịp, cảm giác nhột nhạt do mái tóc của cô liên tục ma sát trong cổ mà khẽ rùng mình. Cảm nhận được lòng ngực nàng phập phồng như muốn nói gì đó Lisa liền chen vào.

- Suốt đêm qua làm nệm cho em nằm rất đau lưng, bây giờ tới lượt em làm nệm cho chị nằm được chứ?

Thấy không nói gì cũng không phản kháng, hiểu được nàng thầm đồng ý Lisa như đứa trẻ mỉm cười tươi chôn sâu vào hổm cổ nàng hơn, tay vòng qua eo ôm chặt nàng hơn. Jennie không khỏi rùng mình một cái.

Nằm một hồi Jennie liền mỏi mắt mà nhắm mắt ngủ quên. Cảm nhận được lòng ngực nàng thở đều đều cô mới yên tâm đi vào giấc ngủ.

Suốt cả ngày hôm đó Lisa như cái đuôi cứ theo nàng mãi. Nàng hái trái cây cô cũng đi theo sau lâu lại hái những trái chín mà nàng hái không tới. Jennie cũng không ngăn cản cô mặc cô muốn đi đâu thì đi.

Sau khi hái xong nàng ngồi xuống dưới cây xoài to mà nghỉ ngơi. Lisa cũng lẽo đẽo ngồi cạnh nàng.

- Sao chị bỗng dưng lại về đây?

Câu này nàng đã thắc mắc từ hôm qua mà chưa có dịp hỏi.

Gương mặt phóng đãng, cô nghịch trái xoài nhỏ trong tay.

- Bộ chị không được phép về nhà vợ sao?

Jennie cứng họng, đương nhiên là không rồi, nhà vợ cô được phép về.

- Mấy ngày nay ăn uống tốt không?

Thấy nàng gầy đi cô khó chịu đành hỏi.

- Rất tốt, à chị không phải còn rất nhiều việc sao? Sao lại đi đột ngột như thế? Không ảnh hưởng đến công việc sao?

- Chị không được phép nghỉ việc về quê vợ à?

Lisa thật khó chịu khi nàng luôn nghĩ cô là người như vậy. Đúng là lúc trước cô chưa từng vì nàng mà nghỉ ngày nào nhưng từ hôm nay cô sẽ đưa nàng lên hàng đầu nên nàng đừng hỏi cô những câu hỏi khách sáo như vậy có được không?

- Không phải...tại..

- Chị xin lỗi.

Nàng to mắt ngạc nhiên nhìn cô.

- Tại sao phải xin lỗi?

- Bởi vì trong suốt hai năm kết hôn chị chưa bao giờ thực hiện tốt nghĩa vụ của người chồng, cũng chưa bao giờ hiểu em, chưa một lần quan tâm hay chăm sóc em. Những thứ đó trong suốt hai năm qua chỉ có em một mình làm cho chị.

Cho Tôi Được Yêu Em [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ