Chương 11
Thẩm Nam Châu cùng Hoa Ngọc hai người một trước một sau mà dọc theo đại lộ đi, phía sau xa xa sử tới một chiếc xe ngựa.
Phượng Hoàng thôn còn có phụ cận mấy cái thôn đều rất nghèo, cơ hồ không có nào một nhà có thể mua nổi xe ngựa, một khi xuất hiện như vậy xe ngựa, này mục đích đều phi thường rõ ràng, trực tiếp sử hướng thôn đuôi Ngô Đức gia.
Đại bộ phận thôn dân ngầm đều biết, Ngô Đức người này ở làm nhận không ra người hoạt động, nhưng nề hà nhân gia có tiền có thế, chọc lại không thể trêu vào, cũng chỉ có thể ở sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ.
Như vậy xe ngựa cách mấy ngày liền sẽ xuất hiện một lần, mỗi lần gần nhất tổng làm cho nhân tâm hoảng sợ, trong nhà có tiểu hài tử cùng tuổi trẻ cô nương đều che đến gắt gao không cho ra cửa.
Hướng khi Thẩm lão thái ở thời điểm, vừa thấy xe ngựa khai vào thôn, liền đem trong nhà cửa sổ quan trọng, trong miệng không ngừng nguyền rủa Ngô Đức tổ tông mười tám đại.
Chỉ là không nghĩ tới chính là, Thẩm Nam Châu cùng Hoa Ngọc cư nhiên trực tiếp ở trên đường lớn cùng xe ngựa to mặt đối mặt đụng phải.
Nhìn đến các nàng hai người như thế thản nhiên mà đi ở trên đường, xa phu có chút kinh ngạc.
Dĩ vãng xe ngựa vào thôn thời điểm, thôn dân không có chỗ nào mà không phải là tránh như rắn rết, trên đường lớn sạch sẽ một người đều không có.
Mà hai người kia, trong đó một cái vẫn là cái nũng nịu tiểu cô nương, hai người không nhanh không chậm đi tới, cũng không có muốn tránh đi ý tứ.
Xa phu sửng sốt một chút, xe ngựa cũng đi theo ngừng lại, ngồi ở xe ngựa mặt sau người nhận thấy được xe dừng lại, ngay sau đó vén lên bức màn.
Thẩm Nam Châu ôm nàng tiểu gà mái, đối qua đường xe ngựa nhìn như không thấy, nỗ lực đuổi kịp phía trước chân dài.
Đi gấp, thở hổn hển, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, thập phần chọc người trìu mến.
Trên xe người nọ vén lên bức màn, sửa lại nhìn thấy này trước mắt một màn.
Xa phu ý thức được xe ngựa dừng lại sau, chạy nhanh giơ lên roi giá khởi xe tiếp tục về phía trước chạy tới.
Màn xe mặt sau kia một đôi như ưng giống nhau đôi mắt tựa hồ phát hiện thú vị con mồi, gắt gao khóa trụ ven đường Thẩm Nam Châu, trong mắt tản mát ra cuồng nhiệt ánh mắt.
Thẩm Nam Châu hồn nhiên bất giác, nhưng đi ở phía trước Hoa Ngọc lại nhanh chóng ngừng lại, xoay người che ở Thẩm Nam Châu trước mặt, đem kia nói thấm người ánh mắt ngăn cách bên ngoài.
Người nọ phát hiện tầm mắt bị ngăn trở, ánh mắt thượng di, lọt vào một cái sâu không thấy đáy con ngươi.
Nhìn Hoa Ngọc bất thiện ánh mắt, người nọ khóe miệng như có như không hướng về phía trước gợi lên, lúc này mành từ từ buông, đem hai người ánh mắt ngăn cách.
Thẩm Nam Châu bị Hoa Ngọc che ở mặt sau, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, nàng chỉ là cảm thấy này xe có chút quái dị, duỗi tay kéo kéo Hoa Ngọc tay áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Ta dựa làm ruộng dưỡng tức phụ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2210 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3852 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4011 Văn chương tích phân: 61,679,104 Thể loại t...