101-105

1.9K 99 13
                                    

Chương 101

Thẩm Nam Châu bụng càng lúc càng lớn, mắt thấy liền phải lâm bồn, Hoa Ngọc cơ hồ là một tấc cũng không rời, liền rau dưa đều là làm tửu lầu tiểu nhị lại đây kéo, sợ chính mình vừa bỏ đi tức phụ ở nhà liền chính mình phát động.

Bà mụ thỉnh chính là phạm vi mười dặm lừng lẫy nổi danh kinh nghiệm phong phú Lưu bà tử, Hoa Ngọc trước tiên tới cửa chuẩn bị hảo, đãi đã đến giờ liền trực tiếp thỉnh nàng qua đi.

Cầm nặng trĩu bạc, Lưu bà tử cười đến đôi mắt mê thành một cái tuyến, hận không thể hiện tại liền đánh tay nải thượng Hoa Ngọc gia, trực tiếp ngồi chờ Thẩm Nam Châu sinh sản.

Lý đại nương có rảnh cũng hướng các nàng gia chạy, từ Lý Tinh Hà sau khi trở về, lão bà tử là eo không toan chân không đau, trong đất việc nhi tử có rảnh trở về cướp làm xong, lại còn có được hoàng đế một tuyệt bút ban thưởng vàng bạc tài bảo, trong nhà sinh hoạt tiền tài gì cũng không cần sầu, mỗi ngày nhạc a nhạc a, cả người lại là trẻ lại không ít.

Hoa Ngọc từ Thẩm Nam Châu mang thai hậu kỳ bắt đầu cưỡng bách chính mình học làm một ít đơn giản đồ ăn, Thẩm Nam Châu ở một bên chỉ đạo, phế đi không ít nguyên liệu nấu ăn, đảo cũng làm có điểm bộ dáng, tuy nói không thượng có bao nhiêu mỹ vị, nhưng tốt xấu nấu chín ăn bất tử, cũng không đến mức khó có thể nuốt xuống, hơn nữa trong nhà nguyên liệu nấu ăn nhất đẳng nhất hảo, tự nhiên cho nàng trù nghệ cũng bỏ thêm không ít phân.

Thẩm Nam Châu vì thế liền yên tâm thoải mái mà phủi tay dưỡng thai, mỗi ngày quá y tới duỗi tay cơm tới há mồm nhật tử, cả người nhìn qua mượt mà không ít.

Thai phụ buổi tối dễ mắc tiểu thường xuyên đi tiểu đêm, hơn nữa chân bộ dễ dàng rút gân, Hoa Ngọc trải qua quá một lần Thẩm Nam Châu hơn phân nửa đêm cẳng chân rút gân về sau, mỗi lần nàng bên này một có cái gì gió thổi cỏ lay liền lập tức mở to mắt, ngồi dậy cho nàng xoa chân, ban ngày Thẩm Nam Châu nhìn nàng dưới mí mắt quầng thâm mắt, đau lòng không được.

“Ta mang thai, vất vả lại là ngươi.” Ở một lần nửa đêm cho nàng mát xa chân thời điểm, Thẩm Nam Châu ôm Hoa Ngọc bối nói.

Hoa Ngọc nghe nàng như vậy vừa nói, quay đầu nhìn nàng một cái: “Ta không vất vả, ngươi đĩnh lớn như vậy bụng, ăn ngủ bất an mới là vất vả, lúc trước nên làm ta hoài tính, ta thân thể so ngươi hảo.”

“Đều là hài tử mẫu thân, ai hoài còn không giống nhau.” Thẩm Nam Châu hôn hôn nàng gương mặt.

Chờ mát xa hảo, Hoa Ngọc xoay người ôm nàng bả vai cùng nhau nằm xuống, lúc này đã là đêm dài thời khắc, Thẩm Nam Châu súc ở nàng trong lòng ngực, đem tay nàng trảo lại đây phóng tới chính mình hung trước, nhẹ nhàng mà đè xuống.

“A Ngọc, nơi này trướng trướng, có điểm khó chịu.”

Hoa Ngọc cảm thụ được thủ hạ bất đồng ngày xưa đầy đặn, ngón tay hơi chút có chút cứng đờ, nàng đương nhiên biết mang thai hậu kỳ bình thường phản ứng, ấn là không thành vấn đề, nhưng là hiện giờ tiểu nhân nhi bụng lớn như vậy, thân mình lại đặc biệt mẫn cảm, nơi này hơi chút một trêu chọc, hai người đều đặc biệt dễ dàng xúc động thượng hoả.

[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ