71-80

1.6K 64 35
                                    

Chương 71

Bởi vì giai đoạn trước tuyên truyền đúng chỗ, mặc dù tửu lầu vị trí tương đối giống nhau, sáng sớm vẫn là tụ một đống thực khách ở cửa, Hà Thanh Ỷ căn cứ Thẩm Nam Châu an bài, ở cửa tiệm phóng thượng số trương hoành điều ghế dựa, cung thực khách ngồi xuống nghỉ ngơi nói chuyện phiếm, còn cung cấp miễn phí nước trà ăn vặt, lập tức đem toàn bộ không khí cấp làm lên.

Đồng thời còn ở đây ngoại thiết trí một cái hoạt động chuyên khu, xác định một cái cố định khoảng cách, phàm là có thể nhảy qua đi không dẫm tuyến trực tiếp miễn bản nhân tiền cơm, lần này làm cho cả khai trương hiện trường không khí trở nên càng thêm náo nhiệt.

Yến gia tửu lầu trong khoảng thời gian này sinh ý càng làm càng kém, Yến Lâm đem trách nhiệm quái ở Dư chưởng quầy cùng đầu bếp trên người, hai cái đầu bếp mỗi ngày xuất công đã bị mắng, sau lại khí bất quá trực tiếp từ công không làm.

Yến Lâm ở hồ bằng cẩu hữu giới thiệu hạ, thay đổi hai cái tân đầu bếp, nhưng sinh ý cũng chút nào không gặp khởi sắc, nhưng thật ra bởi vì hắn tính tình cùng diễn xuất, trong tiệm tiểu nhị cũng đều chịu không nổi, sôi nổi buông tay không làm, liền Dư chưởng quầy cũng đãi không đi xuống, toàn bộ Yến gia tửu lầu hai tháng trong vòng nhân viên thay máu, món ăn cùng với hương vị cũng phát sinh rất lớn biến hóa, thực khách tới điểm đồ vật đều không giống nhau, chỉ có thể bị mù điểm, ăn ngon liền kiếm được, không thể ăn cũng tự nhận xui xẻo.

Hà Thanh Ỷ ban đầu ở Yến gia tửu lầu thời điểm cùng phía dưới tiểu nhị cùng đầu bếp quan hệ đều đặc biệt hảo, rất nhiều biết nàng một lần nữa khai cửa hàng, sôi nổi lại đây đầu nhập vào, Hà Thanh Ỷ đang lo tìm không thấy thích hợp nhân thủ, lập tức toàn bộ giải quyết, liền Dư chưởng quầy cũng mời đi theo.

Suy xét đến khai trương mấy ngày nay dòng người sẽ tương đối nhiều, trừ bỏ trong tiệm cố định tiểu nhị ở ngoài, còn lại tất cả mọi người muốn an bài thượng.

Tu dưỡng hai ba tháng, Hà thị thân thể đã cơ bản khôi phục, không biết có phải hay không bởi vì nhân sâm quan hệ, liền gãy xương cánh tay cũng khôi phục đến cùng nguyên lai không sai biệt lắm, cái này hiệu quả mọi người đều tấm tắc bảo lạ.

Hà thị tuổi trẻ thời điểm cũng cùng phụ thân cùng nhau đi ra ngoài chạy qua sinh ý, là cái chịu khổ nhọc nữ nhân, hơn nữa mấy năm nay vẫn luôn bị mặt khác hai phòng đè nặng, quá cũng là vất vả nhật tử, cũng không phải người ngoài trong mắt cái loại này phú quá sinh hoạt, tự gả chồng về sau không có một ngày là vì chính mình tồn tại, hiện giờ rốt cuộc thoát đi nam nhân sáng tạo nhà giam, cảm thấy một thân nhẹ nhàng, hiện giờ nữ nhi cửa hàng khai trương, sáng sớm liền lên đến trong tiệm sau bếp hỗ trợ rửa rau tẩy xong trợ thủ.

Phòng bếp cố định hai vị đầu bếp, đều là lấy trước Yến gia tửu lầu lão người quen, đại gia ma hợp lên một chút vấn đề đều không có, sợ lo liệu không hết quá nhiều việc, Thẩm Nam Châu cũng gia nhập đầu bếp đội ngũ.

Vì tạo tửu lầu nghiêm cẩn hình tượng, tiểu nhị cùng đầu bếp đều khâu vá tiêu chuẩn phục sức, tiểu nhị chạy đường thống nhất bạch đế thanh ngực, phòng bếp thống nhất bạch đế hôi ngực, mũ cùng quần áo nhan sắc tương phối hợp, nhìn qua chỉnh tề lại đẹp.

[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ