Chương 51
Thời gian còn sớm, sau khi trở về hai người đem trong nhà súc vật đều uy quá một lần, nắm xe bò liền đi Thẩm lão thái trong đất, chuẩn bị thu bắp bí đỏ này đó lương thực.
Sợ Thẩm Nam Châu trắng nõn khuôn mặt nhỏ làm này đó thô ráp lá cây cắt đến, Hoa Ngọc cho nàng tráo phía trên khăn, lại đem mũ rơm mang lên, ngày thường xuống ruộng dùng bao tay cũng cho nàng cầm lại đây, cả người bao đến kín mít.
Thẩm Nam Châu cảm thấy quá khoa trương, nhưng không chịu nổi Hoa Ngọc mặc không lên tiếng liền lấy đôi mắt trừng mắt nàng, vì thế đành phải ngoan ngoãn mà nghe lời.
Nàng phụ trách đem bắp bẻ xuống dưới ném đến sọt, Hoa Ngọc tắc đem chứa đầy sọt tre nâng đến xe bò thượng, lại dùng lưỡi hái đem bắp côn cắt bỏ chồng chất đến một chỗ, chờ làm thiêu tới làm phân bón.
Bắp côn thượng có chút lá cây còn thực thanh, đại hoàng ngưu (bọn đầu cơ) liền vây quanh nhưng kính mà nhai, đó là một cái hương.
Đại Hôi nhìn thấy trong nhà lại tân tăng một cái thành viên, dọc theo đường đi vẫn luôn vây quanh nó chuyển, cầm mũi chó đông nghe nghe tây ngửi ngửi, đại hoàng ngưu (bọn đầu cơ) nhưng không quen nó, một cái đuôi to ném qua đi, thiếu chút nữa đánh vào cẩu trên mặt, sợ tới mức Đại Hôi gâu gâu thẳng kêu.
Thẩm lão thái có vài khối địa liền ở ven đường, buổi sáng ra tới làm việc người cũng rất nhiều, phía trước còn không có thu thời điểm quá vãng thôn dân luôn là đối với này mấy khối địa chỉ chỉ trỏ trỏ, nói tiểu ngốc tử gả qua đi sau, lại ngốc lại lười, Hoa Ngọc cũng mặc kệ Thẩm gia này đó mà, chuẩn bị đem này đó lương thực cấp phá hủy ở trong đất cũng không tính toán thu.
Hiện giờ thấy này hai người phối hợp làm việc, một cái tay chân nhanh nhẹn, ba lượng hạ liền bẻ xong một đại sọt bắp, một cái khác bước đi như bay, khiêng một sọt lại một sọt bắp ngã vào trên xe, lại xoay người đem bắp côn một phen một phen mà thu hoạch đôi ở bên nhau, một miếng đất không đến một lát liền toàn bộ thu phục.
Nhìn thấy trước mắt một màn này, này đó thôn dân mỗi người đều cảm thấy mới lạ, đi ngang qua dạo ngang qua đều nhịn không được muốn liếc các nàng liếc mắt một cái, lại nhìn đến các nàng phía sau kia chỉ đại hoàng ngưu (bọn đầu cơ), cũng nhịn không được mà chậc chậc chậc tỏ vẻ hâm mộ.
Làm bọn hắn khó hiểu chính là, này Hoa gia như thế nào lập tức đột nhiên liền khởi xướng tới, lại là mua lừa lại là mua ngưu.
Thẩm hoa hai người cũng không để ý tới những cái đó thôn dân, thản nhiên mà làm chính mình sự tình, những cái đó bà ba hoa ríu rít ái nói gì nói gì, dù sao cũng nhật tử là chính mình quá, cùng bên người không quan hệ.
Trung gian nghỉ ngơi thời điểm, Thẩm Nam Châu làm Hoa Ngọc đem trong nhà lấy lại đây khoai lang đỏ khoai sọ đưa đi thôn trưởng gia.
Hoa Ngọc do dự một chút, Thẩm Nam Châu vừa thấy nàng như vậy liền biết người này không muốn cùng bên người có giao lưu, cầm đôi mắt một bộ hung tợn bộ dáng trừng mắt nàng, Hoa Ngọc bất đắc dĩ, đành phải ngoan ngoãn nghe lời cõng sọt đi thôn trưởng gia, nhìn thấy Lý đại nương ở nhà, đem đồ vật một phóng, nói câu: “Trong nhà loại khoai sọ cùng khoai lang đỏ, cùng nhà khác không giống nhau, Châu Nhi làm mang lại đây cho các ngươi nếm thử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomansTác phẩm: Ta dựa làm ruộng dưỡng tức phụ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2210 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3852 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4011 Văn chương tích phân: 61,679,104 Thể loại t...