Chương 61
Thấy tiểu nhân nhi vươn bạch bạch hai đoạn cánh tay khóa ôm, Hoa Ngọc trong lòng mềm thành một đoàn, nàng vươn tay đem nàng mềm mại thân thể ôm tiến trong lòng ngực, gắt gao mà ôm lấy.
Thấp hèn đầu, môi ở nàng phát đỉnh nhẹ nhàng chạm vào hai hạ, một tay ôm lấy nàng vai một tay ôm lấy sau eo, cùng thân thể của mình gắt gao mà dán ở bên nhau, bao phủ ở trên người nãi hương hương vị làm Hoa Ngọc lập tức sống lại đây.
Thủ hạ là mềm ấm thân thể mềm mại, làm người vô pháp buông tay.
Thẩm Nam Châu bị nàng ôm vào trong lòng ngực, cảm thụ được nàng rào rạt tình yêu, cũng không lại rối rắm chuyện hồi sáng này, hai người một chữ không nói, chỉ có như nước nhè nhẹ tình ý vờn quanh bốn phía.
Nhưng thật ra bị tạp trong ngực trung mèo con bị tễ đến chịu không nổi, ngao một tiếng hướng về phía Hoa Ngọc huy một chút tiểu quyền quyền.
Thẩm Nam Châu lúc này mới cười khúc khích, từ nàng trong lòng ngực tránh ra tới, duỗi tay trấn an một chút cái này mới tới vật nhỏ.
Mèo con bị hợp lại trong ngực trung, cảm thấy mỹ mãn mà vươn đầu lưỡi liếm liếm nàng mu bàn tay, đem Thẩm Nam Châu manh ra vẻ mặt huyết.
“Được rồi, có đói bụng không, ta nấu cơm, chờ ngươi xào rau đâu,” Hoa Ngọc vẻ mặt không mau mà ôm quá mèo con, “Quay đầu lại ta cho nó làm oa, không thể làm nó dưỡng thành lên giường thói quen.”
“Nó lên giường như thế nào lạp, ta liền thích ôm nó ngủ.” Thẩm Nam Châu nghe nàng như vậy vừa nói không vui, thật vất vả nhặt chỉ miêu, đều còn không có sờ đủ đâu.
“Giường liền như vậy tiểu, nó lên giường, ta ngủ nào.” Hoa Ngọc cứng rắn địa đạo.
Thẩm Nam Châu đi tới cửa bước chân dừng một chút, muốn phản bác nói vừa đến bên miệng lại rụt trở về, nàng là nghe ra tới người này ghen tuông tràn đầy ngữ khí, trong lòng không khỏi mà vui sướng vài phần, buổi sáng tích lũy một bụng oán khí lúc này cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nàng chớp mắt, trở về một câu: “Ngươi hồi ngươi phòng ngủ.”
Quỷ hẹp hòi, liền chỉ Miêu nhi dấm đều phải ăn.
Hoa Ngọc nghe nàng như vậy vừa nói, toàn bộ bả vai nháy mắt suy sụp đi xuống.
Từ trấn trên trở về hai người một cái cố sinh khí, một cái vội vàng đuổi kịp, không có mua thịt, buổi chiều thời điểm Hoa Ngọc đến sau núi dạo qua một vòng, trước kia phóng bẫy rập địa phương cư nhiên có một con gà rừng, vội dẫn theo trở về xử lý tốt, này sẽ đã chém hảo đặt ở trong chén, chờ Thẩm Nam Châu một đôi khéo tay đem chúng nó tiến hành nấu nướng.
Trong khoảng thời gian này tới nay, nhưng phàm là trước kia ở hiện đại gặp qua rau dưa lương thực, Thẩm Nam Châu đều dùng trong không gian biên biên giác giác địa phương loại không ít, này đó bất đồng chủng loại rau dưa đủ các nàng ăn tốt nhất lâu.
Nàng từ không gian kho hàng bắt một phen rau cần, tẩy hảo cắt đứt, trực tiếp cùng nửa chỉ gà rừng cùng nhau xào, lại nấu một nồi rau cải canh, cơm chiều liền chuẩn bị cho tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Ta dựa làm ruộng dưỡng tức phụ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2210 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3852 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4011 Văn chương tích phân: 61,679,104 Thể loại t...