Chương 81
Năm nhị bát thời điểm, đồ tể mang theo hai cái nhi tử thiên không lượng liền đến Hầu Nhi Lĩnh.
Thỉnh đồ tể là tửu lầu hàng năm hợp tác sư phụ già, hai cái nhi tử khoẻ mạnh kháu khỉnh, tuổi không lớn lại đều lớn lên lão cao, làm khởi sống tới một chút đều không qua loa.
Thẩm Nam Châu thái độ khác thường sớm liền nổi lên, nhưng Hoa Ngọc thức dậy so nàng sớm hơn, đã ở nhà kho nhỏ thiêu khai tràn đầy một nồi to thủy, chờ giết heo rụng lông dùng, phòng bếp cũng thiêu thủy lưu trữ rửa rau rửa tay.
Hai bồn than lửa đốt thật sự vượng, một chậu đặt ở trong viện, một chậu phóng phòng bếp.
Chờ nàng mặc tốt quần áo rửa mặt xong, Hà Thanh Ỷ mẹ con Vân Phi còn có Hà Trung cũng tới rồi.
Hiện giờ Hầu Nhi Lĩnh đã không phải nửa năm nhiều trước kia kia phó suy bại quang cảnh, trên núi cỏ cây xanh um tươi tốt, trong đất mạ rau quả vui sướng hướng vinh, cho dù thời tiết lãnh, này đó thực vật như cũ tinh thần thật sự.
Một đường lại đây, khác thôn bao gồm Phượng Hoàng thôn đều là trụi lủi một mảnh, trong đất cũng không có gì thực vật, nơi nơi đều là một mảnh hoàng thổ mà, nhìn liền rất cằn cỗi.
Nhưng từ vào Hầu Nhi Lĩnh về sau, toàn bộ cảnh tượng liền trở nên không giống nhau, không có nào một mảnh thổ địa là lưu trống không, trên núi có cây cối, ngoài ruộng có mạ, đến gần kia mấy gian ngói đen gạch đỏ phòng ở, gà gáy cẩu tiếng kêu truyền đến, trên nóc nhà khói bếp lượn lờ.
Thẩm Nam Châu nhìn Hà Thanh Ỷ các nàng xuống xe ngựa, cao hứng mà đón nhận đi chào hỏi.
Vân Phi một cái bước nhanh xuống xe, Hà Thanh Ỷ theo sát sau đó, đối Hoa gia tràn ngập tò mò.
Hà thị trải qua trong khoảng thời gian này tu dưỡng, cả người hồng nhuận không ít, nhìn càng là tuổi trẻ một ít, cùng Vân Phi Thanh Ỷ thoạt nhìn thế nhưng như là tỷ muội giống nhau.
“Châu Nhi, nhà các ngươi nhìn chính là cái phong thuỷ bảo địa, từ giao lộ đi lên rộng mở thông suốt, bên trong có khác động thiên, thật là một cái phong cảnh tú lệ nhàn nhã điềm tĩnh hảo nơi đi.” Hà Thanh Ỷ vẫn luôn ở tại trấn trên, tuy rằng cũng đi qua hảo chút địa phương thôn trấn, nhưng chưa bao giờ gặp qua như vậy thoải mái thôn.
“Khụ, ngươi không biết, cũng liền các ngươi dám đến, trong thôn những người đó đối chúng ta Hầu Nhi Lĩnh giữ kín như bưng, cũng không dám tới gần một bước.”
Mời Hà Thanh Ỷ các nàng tới phía trước, Thẩm Nam Châu liền cùng các nàng nói Hầu Nhi Lĩnh Hoa gia sự tình, Hà Thanh Ỷ tự nhiên sẽ không đi để ý này đó giả dối hư ảo đồ vật, Vân Phi càng không cần phải nói, vốn dĩ đã sớm nghĩ đến, nhưng cuối năm vẫn luôn vội vàng, tới gần ăn tết mới bắt đầu có rảnh, rốt cuộc đuổi kịp sát năm heo ngày này.
Sân phụ cận còn heo dê vòng chung quanh kia một mảnh đều thu thập đến sạch sẽ, bốn phía đều loại rau dưa hoa cỏ, không khí thập phần tươi mát.
Trừ bỏ có điểm lãnh, mặt khác hết thảy đều thực hảo.
Đồ tể bên kia đã chuẩn bị thỏa đáng, phụ tử ba người mỗi người đều là thân thể khoẻ mạnh, câu lấy đại heo hướng đồ tể địa phương đi, đem nó đuổi kịp thềm đá, bốn chân một trói, hai cái nhi tử đè lại heo thân mình, lão đồ tể thuần thục mà lấy ra công cụ, bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra, lại đem bồn gỗ tử đi xuống đẩy, tiếp được hơn phân nửa bồn heo huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Ta dựa làm ruộng dưỡng tức phụ Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2210 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3852 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4011 Văn chương tích phân: 61,679,104 Thể loại t...