41-50

2.2K 78 10
                                    

Chương 41

Từ trấn trên trở về lúc sau, Thẩm Nam Châu mới vừa tiến gia môn liền tưởng trát nhập không gian, Hoa Ngọc sợ nàng chính mình giận dỗi, một phen bám trụ nàng cũng tưởng đi theo đi vào.

Thẩm Nam Châu thấy nàng bám trụ chính mình, vội duỗi tay ôm lấy nàng cánh tay, hai người nháy mắt cùng nhau bị kéo đi vào.

Thẩm Nam Châu thấy nàng như vậy lỗ mãng, đứng yên lúc sau, tức muốn hộc máu mà hướng nàng quát: “Ngươi làm gì không rên một tiếng mà liền kéo ta, vạn nhất ta không ôm lấy ngươi, này không gian trực tiếp đem ngươi đè ép đi nơi nào, kia nhưng làm sao bây giờ.”

Hoa Ngọc cũng ý thức được chính mình lỗ mãng, nhưng lại cảm thấy có chút ủy khuất: “Trở về trên đường ngươi đều không có lý ta, cùng ngươi nói chuyện cũng không biết ngươi có hay không nghe đi vào.”

Thẩm Nam Châu nghĩ chính mình không thể hiểu được tới một cổ khí, có chút chột dạ nói: “Ngươi có nói chuyện sao, ngươi dọc theo đường đi tựa như cái hũ nút giống nhau, căn bản là không nói gì hảo đi.”

Hoa Ngọc rũ tay đứng, không nói gì.

Thẩm Nam Châu thở dài một hơi nói: “Lần sau không thể như vậy, tưởng tiến vào liền cùng ta nói một tiếng, hoặc là ta tiến vào thời điểm đều trước tiên cùng ngươi có chịu không.”

Hoa Ngọc thấp thấp mà ừ một tiếng.

“Hảo, buổi sáng ngươi đều đem mà cấp phiên xong rồi, đi hạt giống kho nhìn xem muốn loại cái gì đi.”

Nhìn Hoa Ngọc một bộ cụp mi rũ mắt bộ dáng, Thẩm Nam Châu quyết định đem này đó lung tung rối loạn cảm xúc vứt đến sau đầu, hiện tại trồng trọt kiếm tiền mới là việc quan trọng nhất, Hầu Nhi Lĩnh những cái đó mà cũng hảo chút thiên không có đi khai hoang, mới vừa gieo những cái đó hạt giống có hay không nẩy mầm cũng không thể hiểu hết, trong khoảng thời gian này thật là sự tình quá nhiều.

Nhìn hạt giống trong kho trên giá rực rỡ muôn màu hạt giống, Hoa Ngọc lại một lần mở rộng tầm mắt.

“Này hai khối mà, có một khối muốn loại khoai sọ cùng củ cải bổ sung tồn kho, còn có một miếng đất có thể cho ngươi làm chủ, loại ngươi tưởng loại đồ vật.”

Hoa Ngọc nhìn trên giá đủ loại lương thực, rau dưa thậm chí còn có dược liệu hạt giống, trong lòng vừa động, nàng ở dược liệu cái kia cái giá phía trước đứng đã lâu, thậm chí duỗi tay chậm rãi mở ra một bao một bao hạt giống thượng nhãn, thấy rõ ràng mặt trên chữ.

Thẩm Nam Châu nhìn nàng một phen hành động, như thế nào không biết nàng trong lòng tưởng chính là cái gì.

Nàng đi lên trước kéo qua Hoa Ngọc tay: “Hoa tỷ tỷ, ngươi muốn tìm dược liệu, tên gọi là gì, ta làm Giới Linh giúp ngươi cùng nhau tìm.”

Hoa Ngọc nghĩ nghĩ, do dự đã lâu mới nói: “Hỏa Chi, ta tìm cái kia dược liệu kêu Hỏa Chi.”

“Hỏa Chi? Hoa tỷ tỷ, trên người của ngươi trung chính là hàn độc, cho nên cái này Hỏa Chi có thể khắc hàn độc đúng không?”

Hoa Ngọc gật gật đầu.

“Hoa tỷ tỷ, ngươi cái này độc có phải hay không khi còn nhỏ liền trúng?” Thẩm Nam Châu nhớ tới Hoa Ngọc hàn độc phát tác đêm đó Châu Châu lời nói.

[BHTT] [QT] Ta Dựa Làm Ruộng Dưỡng Tức Phụ - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ