"Bố lỗ bố lỗ, bố lỗ bố lỗ."
"Uy?"
"Katakuri, mụ mụ cho ngươi đi......"
"Ta đã biết."
Lilith nhìn một bên buông điện thoại trùng nhíu mày Katakuri, không khỏi hỏi: "Là lại có cái gì nhiệm vụ sao?"
"Đúng vậy." hắn xoa xoa giữa mày, "Làm chúng ta đi vĩ đại đường hàng hải nào đó đảo tìm kiếm giống nhau nguyên liệu nấu ăn."
"Tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn a...... Có nói cái gì thời điểm xuất phát sao?"
"Ngày mai."
"Như vậy a." Lilith khép lại trong tay thư, "Nhiệm vụ địa điểm là nơi nào a? Ta đi tra một tra tư liệu."
"Vĩ đại đường hàng hải, Bija vương quốc."
Lilith nhớ kỹ tên này, xoay người đi tư liệu thất, chỉ chốc lát sau liền ôm một chồng tư liệu ra tới.
"Bija vương quốc có được 179 năm lịch sử, đông lâm XX đảo, tây lân OO quốc, thương nghiệp cùng với giải trí nghiệp phát triển cao độ, hàng năm hấp dẫn đại lượng du khách. Là thế giới chính phủ gia nhập quốc chi nhất."
"Bija vương quốc hoàn cảnh tuyệt đẹp, độ ấm thích hợp, quốc nội thừa thải soái ca mỹ nữ, bao gồm trứ danh ngôi sao ca nhạc, nổi danh ảnh hậu đều xuất thân từ này."
"Thậm chí được xưng là tạo tinh sở."
"Thấy thế nào đều không giống có nguyên liệu nấu ăn bộ dáng a." Lilith quơ quơ trong tay tư liệu, "Có xác thực tin tức sao?"
"Không có."
"Không có? Chúng ta đây như thế nào tìm, rốt cuộc Bija vương quốc như vậy đại."
"Là đầu bếp trưởng trường bánh mì nói, hắn nói lúc này Bija vương quốc sẽ xuất hiện một loại kỳ lạ nguyên liệu nấu ăn."
"Hảo đi, chúng ta đi xem. Bất quá vị trí là ở vĩ đại đường hàng hải trước nửa đoạn? Kia đại khái yêu cầu thật lâu đi......" Lilith sờ sờ cằm, "Ta còn chưa có đi quá vĩ đại đường hàng hải trước nửa đoạn đâu, ta sinh ra liền ở tân thế giới. Bất quá biển rộng đều là giống nhau đi."
"Bất quá nếu là vĩ đại đường hàng hải đằng trước, chúng ta mang theo quá nhiều người đi chỉ sợ sẽ đưa tới phiền toái đi?" Lilith lại bổ sung nói, "Rốt cuộc Tứ hoàng thế lực đều ở tân thế giới, tùy tiện chạy đến vĩ đại đường hàng hải trước nửa đoạn sẽ khiến cho khủng hoảng, vạn nhất rước lấy quân hạm đã có thể không hảo."
Tứ hoàng là tân thế giới cây trụ, tụ tập với tân thế giới. Này bốn vị trên biển hoàng đế có cường đại thực lực cùng thế lực, cùng hải quân chi gian, hình thành một loại vi diệu cân bằng.
Phảng phất đạt thành nào đó chung nhận thức giống nhau, hải quân rất ít đối Tứ hoàng ra tay, đã cam chịu bọn họ tồn tại. Xác thật, Tứ hoàng ở trình độ nhất định thượng ngược lại có thể mạt sát rớt càng nhiều tân sinh hải tặc. Đồng thời, Tứ hoàng nhóm cùng với bọn họ thủ hạ cũng đều rất ít rời đi tân thế giới. Rốt cuộc, tân thế giới bọn quái vật lực lượng cường đại, không phải vĩ đại đường hàng hải hải tặc có thể đối phó, nếu là tùy tiện rời đi, rất có thể sẽ dẫn phát một loạt không tốt hậu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí Mật
Документальная прозаCharlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiều trà Mà là: Mỗi khi nửa đêm...