Ngày hôm sau buổi sáng, hai người thẳng đến cửa hàng bán hoa mà đi. Nhưng mà cửa hàng bán hoa cửa kính lại treo khóa, chủ nhân không ở.
Lilith cùng Katakuri hai mặt nhìn nhau.
"Các ngươi là tìm cát tiên sinh sao?" Bên cạnh khai vật phẩm trang sức cửa hàng xinh đẹp tỷ tỷ xem bọn họ ở nơi đó đứng liền hỏi nói.
"Cát tiên sinh?"
"Chính là cửa hàng bán hoa lão bản."
"A đối, chúng ta là tới tìm hắn." Lilith đi qua đi cùng nàng bắt chuyện lên, "Ngày hôm qua hắn còn ở a, hôm nay môn như thế nào liền khóa đâu."
"Lại nói tiếp là rất kỳ quái a." Xinh đẹp tỷ tỷ cũng đi theo nói, "Cát tiên sinh cơ hồ chưa bao giờ quan cửa hàng, không phải là sinh bệnh đi? Nhưng hắn thân thể vẫn luôn thực hảo."
"Cửa hàng bán hoa lão bản là họ cát sao?" Lilith có chút tò mò hỏi, "Hắn ở chỗ này khai cửa hàng đã bao lâu a?"
"Cát tiên sinh tên chính là cát, ở chỗ này đã khai cửa hàng vài thập niên. Hắn cửa hàng bán hoa hình như là toàn bộ vương quốc khai đến nhất lâu cửa hàng bán hoa đi? Hơn nữa cát tiên sinh không ngừng am hiểu nghề làm vườn, còn thực am hiểu y thuật đâu. Người khác cũng tương đương nhiệt tâm, ngày thường chúng ta có cái gì tiểu bệnh đều là hắn cấp trị liệu."
Nói xong, nàng lại giống làm ăn trộm khắp nơi đánh giá, phát hiện không người chú ý sau, lại hạ giọng nói: "Nghe nói, ta chỉ là nghe nói a, nghe nói cát tiên sinh thời trẻ thậm chí ở nào đó hải tặc đoàn đương quá thuyền y."
"Nga?" Lilith kính râm hạ trong mắt tinh quang chợt lóe, làm bộ cảm thấy hứng thú bộ dáng, "Đây là từ nơi nào nghe nói a? Là chính hắn nói sao?"
"Đương nhiên không phải. Là cát tiên sinh có một lần không cẩn thận lộ ra trên vai hình xăm. Là cái đầu lâu." Nàng chép chép miệng, lại tiếp theo nói, "Sau lại có người hỏi hắn, hắn cũng không có phủ nhận."
"Kia vị này cát tiên sinh thật đúng là có bản lĩnh người a. Bất quá hắn vì cái gì lại về rồi đâu?"
"Này ta đã có thể không rõ ràng lắm." Nàng lắc đầu, lại mơ hồ suy đoán nói, "Giống như nghe nói là bởi vì...... Vì cái gì hoa? Bất quá ta cũng là nghe người ta nói chuyện phiếm nhắc tới."
"Như vậy a. Thật là đáng tiếc, ta còn tưởng ở hắn nơi đó mua một ít hoa nhi nột. Vậy ngươi có biết hay không còn có cái gì tốt cửa hàng bán hoa? Tốt nhất là khai đến thời gian trường một chút."
"Cách vách phố nhưng thật ra có mấy nhà tương đối tốt cửa hàng bán hoa đâu."
"Tốt, đa tạ báo cho."
Lilith tượng trưng tính mua vài món đồ vật, liền đối với đứng ở bên ngoài Katakuri vẫy tay, hai người cùng nhau rời đi.
"Quả nhiên có miêu nị." Lilith nói, "Cái kia cửa hàng bán hoa lão bản đã từng là hải tặc, vì tinh huyễn hoa mới đến đến Bija vương quốc, không biết vì cái gì không còn có rời đi."
"Kia hắn bắt được tinh huyễn hoa sao?"
"Nhìn dáng vẻ của hắn hẳn là không có. Bất quá hắn lúc trước vì cái gì muốn tìm tinh huyễn hoa đâu? Chẳng lẽ thứ này còn có chúng ta không biết tác dụng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí Mật
Non-FictionCharlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiều trà Mà là: Mỗi khi nửa đêm...