26. Thứ hai mươi sáu cái ngọt ngào vòng

135 14 0
                                    

Ban đêm là sâu không thấy đáy đen nhánh. Thường lui tới trên đường phố luôn có mấy nhà 24 giờ buôn bán cửa hàng, nhưng mà bởi vì ban ngày ám sát sự kiện ảnh hưởng, cửa hàng phần lớn sớm đóng cửa.

Vệ binh ở trên đường phố không ngừng tuần tra. Không có giống thường lui tới giống nhau nói chuyện phiếm pha trò, mà là trận địa sẵn sàng đón quân địch. Khoảng cách ban ngày ám sát không bao lâu, nữ vương đã hạ lệnh phong tỏa sở hữu cảng, cái kia thích khách không có khả năng chạy đi, huống chi nàng còn bị trọng thương.

Một cái hẹp hẹp hẻm nhỏ, người mặc hoa lệ quần áo nữ nhân ngồi xổm xuống, tận lực sử chính mình hô hấp trở nên vững vàng. Nàng một tay che lại bả vai, nơi đó là ban ngày vật lộn khi lưu lại miệng vết thương.

Miệng vết thương huyết nhục mơ hồ, da thịt bị lưỡi dao sắc bén xẹt qua, quay lên, lộ ra âm trầm trầm bạch cốt. Huyết đã đọng lại không hề nhỏ giọt, nhưng nàng mất máu trạng thái lại càng ngày càng nghiêm trọng.

Trên người nàng còn có rất nhiều chỗ miệng vết thương. Trừ bỏ trên vai bên ngoài, phần lưng cùng chân bộ đều có thương. Chân bộ miệng vết thương bởi vì không ngừng chạy động mà xé rách mở rộng, từng giọt màu đỏ tươi huyết từ trên người nàng nhỏ giọt.

"Phía tây phát hiện vết máu!" Nàng nghe được vệ binh nhóm hướng về nào đó phương hướng chạy động, nhẹ nhàng thở ra. Tới khi nàng cố ý chế tạo ra hướng phía tây chạy biểu hiện giả dối, còn ở nơi đó để lại một ít huyết, vì chính là mê hoặc này đó binh lính, cho chính mình lưu lại thở dốc cơ hội.

Đêm tối là thiên nhiên ván cờ. Thợ săn cùng lang ở ván cờ trung trốn sát.

Bella lúc này đã không có sân khấu thượng trấn định thong dong bộ dáng. Nàng tóc nhân lây dính vết máu một sợi một sợi dính vào mặt cùng trên cổ, mồ hôi lạnh sũng nước nàng hoa y.

Nàng cẩn thận xé mở quần áo vạt áo, "Thứ lạp" thanh âm ở yên tĩnh ban đêm bên trong phá lệ rõ ràng chói tai. Nhưng may mắn lúc này chung quanh không có truy binh. Bella đem vải dệt ở trên đùi triền vài vòng, miễn cưỡng đem còn ở đổ máu miệng vết thương băng bó lên.

"Đáng chết!" Nàng thấp giọng mắng, "Cư nhiên thất bại...... Angell bên người cư nhiên có như vậy cường đại gia hỏa! Chẳng lẽ cứ như vậy tính sao? Tỷ tỷ......"

Nàng loát loát dính vào cùng nhau đầu tóc, lộ ra nôn nóng lại không cam lòng biểu tình.

"Xem ra ngươi thực không cam lòng a?"

"Người nào?!"

Thình lình xảy ra thanh âm sử Bella thân thể cứng đờ. Nàng nhanh chóng đứng dậy, đối mặt thanh âm truyền đến phương hướng, một tay nắm chặt chủy thủ hoành ở trước ngực, làm ra phòng vệ tư thế.

Người tới là hai người. Này hai người đều có cao lớn dáng người. Đi ở phía sau chính là một cái dáng người cường tráng thân hình cao lớn che hạ nửa khuôn mặt nam nhân; nữ đi ở phía trước, màu đen tóc dài bị gió thổi khởi, hơn phân nửa khuôn mặt đều bị kính râm chắn lên, biểu tình cười như không cười. Vừa rồi nói chuyện chính là nữ nhân này.

[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ