68. Thứ sáu mươi tám ngọt ngào vòng

131 11 0
                                    


"Tuy rằng thực kính nể hắn, nhưng hiện tại là địch nhân." Lilith đi lên trước, "Vẫn là giết chết hảo."

Nàng thừa nhận hắn là cái khả kính gia hỏa. Nhưng cũng không hơn.

"Không được ngươi thương tổn Pedro!" Một con thỏ vọt tới nàng trước mặt.

Phía trước nổ mạnh bị trên đường ngăn cản, nhưng khói đặc vẫn là tan đi ra ngoài, cách khá xa người căn bản nhìn không tới bên trong, còn tưởng rằng bọn họ chết mất. Lúc này khói đặc tan đi, mọi người mới phát hiện bên trong nhiều một cái Lilith.

Mũ rơm một đám người cũng phát hiện Pedro không có chết, tự nhiên không muốn ở làm hắn bị giết rớt.

"A, tiểu cô nương." Lilith dùng quyền trượng giá trụ con thỏ cô nương sắc bén móng vuốt, "Ngươi nhưng thật ra hẳn là cảm ơn ta đâu. Nếu không phải ta, người này nhưng hẳn phải chết không thể nghi ngờ."

"Ai? Như vậy sao?" Lệnh người giật mình chính là, con thỏ cô nương cư nhiên thật sự đình chỉ tiến công, hơi suy tư một chút nói: "Kia cảm ơn ngươi."

"......" Mũ rơm một đám đều là thô thần kinh sao? Như thế nào một cái so một cái không bình thường?

Cuối cùng Pedro vẫn là bị đoạt lại đi. Này ở Lilith dự kiến bên trong.

Ngoài ý liệu chính là, con thỏ cô nương trước khi đi còn cho nàng cúi mình vái chào.

Làm cho người ta không nói được lời nào.

"Làm đến như là ta nguyện ý cứu hắn giống nhau." Lilith âm thầm nói thầm nói, "Ta chủ yếu là vì cứu Bội La Tư đại ca hảo sao! Gia hỏa này ta ước gì hắn chết đâu."

Mũ rơm một đám giống như phải dùng cái gì đặc thù phương thức khai thuyền, lúc này Lilith ý thức được Katakuri còn ở trên thuyền đâu.

Lilith ám đạo một tiếng phiền toái, cũng nhanh chóng đi theo đoạt người con thỏ cô nương đám người mặt sau thượng bọn họ thuyền.

Perospero bị lưu tại bên ngoài tiếp ứng.

Lilith đi lên chủ yếu là lo lắng bọn người kia vây công Katakuri, phía trước Becky cực bình con báo vây quanh đánh Katakuri bộ dáng còn rõ ràng trước mắt.

"Phiền toái nữ nhân, thật là âm hồn không tan." Màu cam tóc hàng hải sĩ thấp giọng nói.

"Ta coi như ngươi khích lệ ta hảo." Lilith ôm ngực dựa vào một bên, không có ra tay ý tứ.

Nami theo nàng ánh mắt nhìn lại, thấy được một bên đánh đến kịch liệt Luffy cùng Katakuri.

"Chỉ cần có ta ở, các ngươi cũng đừng nghĩ ra hàng!"

"Chúng ta nhất định sẽ khai thuyền! Này con thuyền thuyền trưởng là ta!"

"Vậy muốn xem ngươi có hay không năng lực giảng ta đuổi rời thuyền."

Lilith chống cằm nhìn bọn họ, cảm thấy hôm nay Katakuri nói phá lệ nhiều. Là thiếu niên này trên người có cái gì đặc biệt địa phương sao? Cư nhiên sử Katakuri thái độ trở nên như thế kỳ quái.

[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ