51. Thứ năm mươi một cái ngọt ngào vòng

149 13 0
                                    


Ôm miêu bước lên đảo, Lilith bắt đầu đánh giá khởi bốn phía tới.

Trên đảo toàn bộ bị rừng rậm bao trùm, trong lúc nhất thời nhìn không ra có cái gì kỳ quái chỗ. Rừng rậm xác thật tựa như bình thường nhất rừng rậm giống nhau, sinh trưởng không biết cây cối. Ngầm là tản ra ẩm ướt khí vị bùn đất, bùn đất thượng bao trùm mọc thành cụm cỏ dại cùng linh tinh hoa.

Lilith nhướng mày, không có nhiều do dự liền dọc theo cái kia tựa hồ là nhân vi lại tựa hồ là tự nhiên xuất hiện đường nhỏ đi vào.

Nàng phải nhanh một chút tìm được kia mấy cái gây chuyện hùng hài tử, miễn cho bọn họ biến thành không có độ ấm thi thể.

Nàng phô khai Kenbunshoku, thô sơ giản lược rà quét một chút đảo nhỏ, lại không có phát hiện người hơi thở.

"Ân? Không có? Sao lại thế này?"

Nhưng mà lúc này bọn họ xác thật liền tại đây phiến rừng rậm. Bọn họ sinh mệnh tạp bị tạm thời giao cho Lilith trong tay, lúc này mấy trương hơi mỏng trang giấy không gió tự động, một chút hướng về rừng rậm phương hướng dịch chuyển.

"Ở bên trong không sai? Kenbunshoku như thế nào rà quét không đến?"

Nhăn lại mày, cái này tiểu đảo khẳng định có cái gì dị thường địa phương. Nhưng là nàng căn bản không có thời gian tự hỏi.

"Tính, đi vào rồi nói sau."

Rừng rậm lộ thật không tốt đi, gồ ghề lồi lõm, còn có rất nhiều dây đằng cùng rễ cây. Bất quá Lilith cũng không thèm để ý. Rốt cuộc đương nhiều năm hải tặc, điểm này nhi khó khăn vẫn là có thể khắc phục.

Vì phương tiện, nàng xuyên đều là dễ bề hành động quần áo, đi này đó lộ cũng không cố hết sức.

Này tòa đảo là một tòa không lớn cũng không nhỏ đảo nhỏ, cẩn thận đánh giá một chút, tiêu phí hai cái giờ tả hữu, Lilith đi tới rừng rậm trung ương.

Cũng chính là sinh mệnh tạp chỉ hướng địa phương.

Nhưng mà nơi đó, không có một bóng người.

Lilith ôm miêu, ngồi ở trung ương trên một cục đá lớn, cau mày nhìn mấy trương sinh mệnh tạp.

Ở chỗ này mất tích tổng cộng có ba cái, bọn họ sinh mệnh tạp bị tổng cộng giao cho nàng nơi này. Lilith mở ra bàn tay, tam trương sinh mệnh tạp lại đều không chút sứt mẻ. Này đại biểu mất tích ba người liền ở chỗ này.

"Rốt cuộc tình huống như thế nào?"

Bốn phía căn bản không có bọn họ bóng dáng, chung quanh đều là thụ cùng hoa cỏ, nhưng những cái đó sinh mệnh tạp lại là sao lại thế này?

Lilith không khỏi ôm chặt trong tay miêu. Cảm nhận được hắn mềm mại thân thể, trong lòng bất an cảm mới biến mất một ít.

Không biết vì sao, đi vào trong rừng rậm sau, nàng liền có chút nôn nóng cùng bất an, phảng phất này rừng rậm sẽ làm nàng có bất hảo trải qua giống nhau. Trừ cái này ra, nàng còn tổng cảm giác nơi này còn có những người khác tồn tại, nhưng mỗi khi quay đầu lại, nhìn đến đều chỉ là vô chừng mực cây cối.

[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ