Charlotte Linlin đưa ra cái này đề nghị sau, Lilith trở thành toàn bộ phòng tiêu điểm.
Rất nhiều người đã bắt đầu âm thầm tính ra nổi lên Lilith giá trị. Nhan giá trị cao dáng người hảo chỉ là thứ yếu, chủ yếu là thực lực cường, chịu mụ mụ coi trọng.
Cưới nàng, ổn kiếm không bồi.
Trong lúc nhất thời, phía dưới tâm tư kích động, mọi người tâm tư khác nhau, sôi nổi đánh lên bàn tính nhỏ.
Nhưng Charlotte Linlin lại không có quản phía dưới động tĩnh, lúc này nàng đáng sợ đôi mắt nhìn chằm chằm Lilith, phảng phất một hai phải từ trên người nàng được đến cái gì đáp án.
Ngồi ở Lilith bên người Katakuri rốt cuộc nhịn không được túm túm nàng ống tay áo. Vốn dĩ hắn muốn dùng Kenbunshoku tới đoán trước một chút, nhưng mà hắn hiện tại trạng thái rất khó xưng được với bình tĩnh.
"Như thế nào không nói lời nào đâu?" Ngồi ở chủ tọa thượng thật lớn nữ nhân nở nụ cười, "Là chưa nghĩ ra sao? Như vậy...... Không bằng liền Katakuri đi? Chẳng lẽ ta muốn ăn đến gấp đôi hôn lễ bánh kem sao? Này thật đúng là vui vẻ a."
Katakuri.
Không thể không nói, nàng có chút động tâm.
Nhưng là......
"Thực xin lỗi. Tuy rằng Katakuri đại nhân thập phần ưu tú, nhưng là, ta cự tuyệt." Nàng thanh âm bình tĩnh mà lạnh nhạt, không mang theo có bất luận cái gì cảm xúc. Tựa hồ cự tuyệt BIG MOM thỉnh cầu đều không phải là là một kiện đáng sợ sự.
"Cái gì?!"
"Nàng cư nhiên cự tuyệt mụ mụ thỉnh cầu?"
"Không muốn sống nữa sao nàng?!"
"Nàng cư nhiên liền Katakuri ca ca cũng có thể cự tuyệt sao?! Chẳng lẽ như vậy hoàn mỹ nam nhân cũng không đủ để làm nàng động tâm sao?"
Theo nàng trả lời, phía dưới lập tức nổ tung nồi giống nhau. Mọi người nhìn nàng, giống như là nhìn một cái kẻ điên.
"Lilith!" Katakuri cũng có chút sốt ruột, "Ngươi đang làm gì?!"
Hắn quá rõ ràng. Không ai có thể cự tuyệt BIG MOM đề nghị. Cự tuyệt nàng người, đều đã chết. Cho dù là nàng con cái, nàng cũng tuyệt đối hạ thủ được.
Nàng vì cái gì mạo sinh mệnh nguy hiểm cự tuyệt? Chẳng lẽ là đơn thuần chán ghét hắn sao?
Charlotte Linlin nheo lại đôi mắt, cường đại uy áp phát tiết mà ra, bên người ly đến gần mấy cái đều đã bị đánh sâu vào đến run rẩy.
"Ngươi dám cự tuyệt ta?" Trên mặt nàng đã không có tươi cười, "Ngươi không thích Katakuri sao? Chẳng lẽ ngươi thích những người khác? Vẫn là nói......"
Không xong!
"Mụ mụ, ta nguyện ——" Katakuri đứng lên, nhưng mà hắn nói còn chưa nói xong đã bị Lilith đánh gãy.
"Ta cự tuyệt!" Nàng chém đinh chặt sắt nói.
Trên thực tế, đối với liên hôn đề nghị nàng cũng không mâu thuẫn. Liên hôn có thể càng gần tiếp xúc đến Charlotte Linlin, cũng càng phương tiện nàng đem quyền trượng làm ra tới. Vốn dĩ nàng là muốn đáp ứng, sau đó tùy tiện tuyển cái ai. Nhưng chuyện tới trước mắt nàng lại có chút luyến tiếc Katakuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí Mật
SachbücherCharlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiều trà Mà là: Mỗi khi nửa đêm...