15. Thứ 15 cái ngọt ngào vòng

210 17 0
                                    


Nghe được hắn là tới nói chính sự, Lilith cũng nghiêm túc lên, đem chính mình hiểu biết nhất nhất nói cho Katakuri nghe.

Lại nói tiếp nàng đạt được manh mối vẫn là man nhiều.

"Ngươi đâu?" Lilith nói xong cũng hỏi Katakuri. Katakuri liền cũng đem chính mình phát hiện nói cho Lilith.

Nguyên lai, hai người tách ra sau, Katakuri liền đi mặt khác một cái phố. Bất quá hắn thân hình cao lớn, lại thường xuyên mặt vô biểu tình, tính cách cũng trầm mặc ít lời, căn bản không thích hợp tìm hiểu tình báo, thử hai lần không có được đến hữu dụng tin tức, ngược lại đem người sợ tới mức quá sức. Bởi vậy cũng liền đánh mất lời nói khách sáo ý niệm, liền xen lẫn trong trong đám người muốn bắt giữ mọi người nhàn ngôn toái ngữ trung hữu dụng tin tức.

Katakuri bất tri bất giác đi xa, đi tới thành thị xa xôi địa phương. Nơi đó đều là nhà trệt mà không phải cao ốc building, thoạt nhìn thực cũ nát, cùng trung tâm thành phố tráng lệ huy hoàng tương đối so, phảng phất là hai cái thế giới. Đây là thành thị này xóm nghèo.

Thành thị trung tâm sạch sẽ, sạch sẽ, an toàn, phảng phất tập hợp thế gian tốt đẹp, mà ở nơi đó mặt hành tẩu người cũng đều ưu nhã mà mỹ lệ.

Mà nơi này, dơ bẩn lại hỗn loạn, phòng ốc đơn sơ cũ nát, phảng phất trong không khí đều trộn lẫn bụi bặm. Trên đường phố rất ít có người, ngẫu nhiên có ai đi ngang qua, cũng là xanh xao vàng vọt, quần áo tả tơi.

Bắt đầu, bên trong người nhìn đến quần áo chỉnh tề Katakuri đều thập phần sợ hãi, phảng phất hắn là cái gì phiền toái giống nhau, có một lần hắn đi qua một vị lão bá bên người, vị kia lão bá thậm chí quá hoảng loạn mà té ngã.

Này hết thảy đều lệnh người khó hiểu.

Bất quá ở Katakuri hảo tâm nâng dậy lão nhân sau, lão nhân sợ hãi thâm sắc suy yếu chút. Dò hỏi lão nhân lúc sau, Katakuri mới biết được, nguyên lai trung tâm thành phố cùng khu dân nghèo có nghiêm khắc phân chia, phảng phất bị chia làm hai cái thế giới.

"Đem rác rưởi cùng người nghèo tập trung với thành thị mỗ đầy đất khu, sử toàn bộ thành thị đều có vẻ sạch sẽ, loại chuyện này từ trước ta cũng từng nghe nói qua. Bất quá ta cũng không cảm thấy đây là cái hảo biện pháp." Lilith nói, "Làm như vậy ngu xuẩn bất quá là bỏ gốc lấy ngọn, theo đuổi có lẽ có sạch sẽ, lại xem nhẹ một quốc gia căn bản nhất vẫn là thần dân."

Katakuri cũng thực tán đồng nàng cách nói: "Xác thật thực không thể tưởng tượng."

Trên thực tế nhất không thể tưởng tượng còn không phải cái này. Katakuri kế tiếp cách nói, mới lệnh Lilith cảm thấy chân chính nghe rợn cả người.

"Bọn họ phân chia phương pháp là bằng vào người dung mạo."

"Dung mạo?" Này thật sự lệnh Lilith chấn kinh rồi, "Ngươi là nói bọn họ bằng vào người xấu đẹp đem người phân chia cấp bậc?"

Lấy tài phú tới cân nhắc bần cùng cùng giàu có thượng có khả năng, bởi vì tài phú là có thể khách quan bình định. Nhưng mà dung mạo lại bất đồng. Dung mạo là không có cố định trị số, mỗi người đối với dung mạo đánh giá đều chịu các loại nguyên nhân hạn chế, căn bản không có khả năng làm được khách quan tính ra. Huống hồ, đơn giản là một người bẩm sinh điều kiện, liền đem người phân chia ra đắt rẻ sang hèn cấp bậc, này chẳng lẽ không phải thực vớ vẩn sao?

[One Piece - Hoàn] Không Hoàn Mỹ Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ