His hand wandered through my body, caressing and tracing every curves he could touch. My breathing becomes rag as his fingers tease my womanhood.
Malakas akong napasinghap nang pumasok ang isa sa mga daliri niya sa loob ko.
"Uhm.." mahina kong daing.
He nibbles my earlobe as he thrust his finger deeper inside me, "That's right, mi alma. Moan. Moan louder."
Napahawak ako sa kamay niya habang naglalabas pasok iyon sa akin. My mind is turning blank as I'm getting nearer and nearer.
"Damn.. Yes! Ohh!"
Wala sa sariling sinasalubong ko na ang kanyang daliri, basta ang akin lamang ay ang mailabas ang likidong namumuo sa loob ko.
He sucked and nipped my nipples, alternately. My body arched as I reached my peak.
Habol ang hiningang napabangon ako sa kama. Balot na balot ang saliri ng pawis dahil sa panaginip na pilit kong winawaksi sa isip.
I grabbed the bottled water on the nightstand and drank it all. I can still feel every touch in that dream of mine.
Panaginip nga lang ba?
Tinignan ko ang orasan na nakasabit sa pader bago tumayo. Suminghap ako nang maramdaman ang basa sa parteng iyon ng aking katawan. Umiling ako at pumasok sa banyo para maligo, para na rin matigil na ang init na pilit sumasakop sa aking katawan.
Nakakuyom ang kamaong binuksan ko ang shower at naligo. I wore a sweatshirt and sweatpants before going out of my room. I made my way to the bar counter and served myself with a bottle of rum.
"Qu'est-ce qui ne va pas?" What's wrong?
Hindi ko na kailangang lingonin ang boses na iyon dahil kilalang kilala ko kung sino siya.
"What do you want to eat, Carli?"
She asked again making me chuckled while looking at the glass of rum I'm holding, "I'm going back to the Philippines, Auntie Cristie.
"Puis-je savoir pourquoi?" May I know why? She sat to the high stool next to me.
I shrugged, "I miss my friends..." my grip on the glass tightened. "And I hate being here with dad."
"You didn't talked?" I nod making her sigh. "My beloved niece, your father is the only family you have."
Umiling ako, "You are here with me. I don't need him."
She stayed silent for a minute, "I promised Carlotta, my sister, that I'll take care of you." I felt her lips in the corner of my head. "I will call our pilot to ready the jet for you."
I just found myself smiling at her, who's heating the food from the refrigerator. "Thank you, Auntie."
"Ah. I remembered, did you tell your friend already?"
Nanigas ako sa aking kinauupuan at nanlamig ang mga kamay. Kinagat ko ang labi at makahulugang tinitigan si Auntie sa mata.
"C'est mal de cacher quelque chose à un ami, Carli." It's wrong to hide something from a friend, Carli.
I pursed my lips to stop myself from crying. I hope she'll forgive me.
Please.. forgive me.
Tinanggal ko ang salamin sa mata at inilagay iyon sa coat na suot. Huminga ako ng malalim at nagsimula nang humakbang habang hila hila ang maleta.
Napangiti ako nang makita ang dalawa na nag-uusap at mukhang nagsasagutan pa.
"Hey, boobies!" nagmadali ako sa paglalakad at agad silang niyakap.
We had a small talk before walking towards the parking lot.
"Riya!"
Hindi ko pinahalata ang gulat at kaba nang lumingon kami sa pinanggalingan ng boses na iyon. Walang emosyon ang mga mata na tinignan ko siyang papalapit sa amin. I saw him stilled seeing me but immediately covered it with a smile.
"I can drive you three. Where do you wanna go? Free ako."
My brows shot up and scoffed at him, "So the fucking ex still can't move on? That's pathetic. Being stuck at someone who can't even give a fuck on you." I laugh a little.
His face become emotionless, "Fuck off, Muenier."
The corner of my lips tugged up, "You fuck off, Marquez." humakbang ako papalapit sa kanya. "Just move on and... move away." malakas ko siyang tinulak bago hinila ang dalawang halatang gulat na gulat sa ginawa ko.
Pumasok kami sa kotse ni Sariya at nag usap habang nagda-drive si Erva papunta sa condo ko. I was surprised by the news of Sariya getting devirginized by Rago, that emotionless rock creature, but what's more surprising was him, laugh and making fun at Sariya!
Like, what and how in hell would that be true?!
Hindi ako makapaniwala hanggang sa marating namin ang condo ko pero agad na napatunayan 'yon nang makasalubong at makita mismo ng mga mata ko kung paano ngumiti at lumandi ang lalaking iyon!
Seeing him being like that to my friend, I knew something's fishy about it. I was just laughing when Erva told me what happened to the club incident and also teased Sariya on her experience.
We made fun at Rago when he called but it was washed away because of his serious and threatening aura surrounding him. He knew where my exact condo unit was!
Like, how?!
He took Sariya with him kaya kaming dalawa nalang ni Erva ang natirang umiinom.
"Nakakatakot naman ang lalaking 'yon. Hindi ko inaasahan na si Sariya ang makakabingwit sa kanya."
I laughed, "Matinik naman kasi ang kaibigan na'ting iyon. Marunong siyang pumili. Ang kaso nga lang ay ang ugaling mayroon si Rago."
Tikom ang bibig na mapait siyang ngumiti, "Huwag naman sana niyang masaktan si Sariya."
"I hope so too."
Sana ay hindi na siya masaktan gaya ng dati.
I drank the can of beer that is in my hand. Humigpit ang pagkakahawak ko doon at napatitig sa labas ng bintana.
Tinapos namin ang ilang lata na nasa lamesa bago siya nagpaalam na aalis. I kissed her cheek and bid goodbye before closing my door. Kumuha ako ng garbage bag sa ilalim ng sink at niligpit ang kalat namin sa sala.
Pagkatapos isa isa kong hinubad ang mga damit na suot bago pumasok sa banyo at naligo dahil sa panlalagkit ng aking katawan.
Suot ang roba na lumabas ako sa balcony ng unit ko at humilig sa harang habang nakatingin sa mga matataas na gusali.
I smiled.
"It's nice... seeing you again." I whispered in the air.
BINABASA MO ANG
The Mistake
Romance"Yes, I love him, and being in love with him was the most beautiful mistake I have committed in my entire life..." -Carli Meunier