"Tiến vào đi... Đâm nát em đi... Xin anh!"
Lee Jeno hít vào một hơi khi nghe tiếng thì thầm rên rỉ của Huang Renjun. Ồ, hắn cũng muốn vậy lắm chứ, nhưng chưa phải bây giờ, hắn muốn trêu đùa cậu bé trắng hồng phấn nộn này thêm một chút nữa.
"Nhanh vậy sao? Anh nghĩ em nên làm gì đó để xứng đáng được thoả mãn. Em muốn nó mà phải không?"
Lee Jeno quan sát đôi môi hờn dỗi của Huang Renjun, gương mặt cậu viết đầy hai chữ "bối rối". Hai má Huang Renjun ửng đỏ, đôi môi căng mọng và đôi mắt mờ đi vì khao khát được Lee Jeno lấp đầy, khao khát lỗ nhỏ được chà xát thô bạo, nhưng cậu lại bối rối không biết Lee Jeno muốn gì. Nhưng chẳng sao, điều đó không khiến Lee Jeno tức giận chút nào, ngược lại, hắn cảm thấy thật đáng yêu.
"Ngậm lấy!"
Như một kẻ khát giữa sa mạc, Huang Renjun ngay lập tức phục tùng. Sự ngoan ngoãn của Huang Renjun khiến Lee Jeno thoáng vẽ lên một nét cười tự mãn trên đôi môi mỏng.
"Ngoan lắm."
Cậu khuỵu đầu gối xuống thảm lông dưới chân, thành thạo cởi đi những lớp quần áo vướng víu. Chỉ vài giây, đôi môi chúm chím của câu đã trần trụi kề sát vào vật to lớn gân guốc nóng như lửa đốt mà cậu hàng mơ ước.
Liều mạng há miệng lớn, Huang Renjun bé nhỏ cố làm mọi thứ miễn để Lee Jeno hài lòng mà xuyên xỏ cậu, ép cậu sung sướng tới bật khóc.
Lee Jeno vuốt ve gò má đang hóp vào vì phục vụ mình của Renjun. Ngón tay dài thô ráp vẽ ra từng đường nét, luồn qua đôi tai nhạy cảm khẽ ma sát, tiến đến những lọn tóc nâu mềm mượt, nắm lấy rồi dùng sức đẩy mạnh.
Khoang miệng ấm áp và ẩm ướt, hàm răng, chiếc lưỡi nhỏ không xương, tất cả khiến Lee Jeno chìm vào khoái cảm mà thở hắt ra. Huang Renjun vì bị châm chọc bất ngờ mà hít thở khó khăn, nước bọt không thể nuốt xuống mà nhiễm ra, chảy dài đến mức làm ướt cả khoang ngực. Đầu vú cùng với lỗ nhỏ đỏ hồng nhớp nháp mạnh mẽ kích thích những giác quan của Lee Jeno, phá vỡ đi bức tường thành kiềm chế cuối cùng.
Đêm nay hẳn là sẽ còn rất dài. Cá là Lee Jeno và Huang Renjun sẽ có một đêm thật thoả mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
DRABBLE COLLECTION
FanfictionNCT Dream Jeno x Renjun x Jaemin Warning: H Do not take out!