NOREN | BEG FOR IT!

2K 98 1
                                    

Lee Jeno ngẩng lên khi thấy Huang Renjun ùa vào phòng, hẳn phải có điều gì khẩn cấp lắm thì bé cưng mới quên cả gõ cửa như vậy. Sự ghé thăm đột ngột khiến Lee Jeno thắc mắc chờ đợi sự giải thích từ đối phương.

"Có chuyện gì vậy?"

Lee Jeno chủ động cất lời sau vài giây im lặng. Huang Renjun lùi lại phía cửa một bước nhỏ trước khi mạnh dạn bước chân về phía của hắn. Từng bước chân run rẩy thu hút sự chút ý của Lee Jeno, không biết cậu bé đáng yêu này đang chuẩn bị làm gì.

"Em... Em khẩu giao cho anh được không?"

Không có gì quá bất ngờ, như mọi khi, những đòi hỏi đầy dâm đãng. Dù có thế nào, đó hẳn là điều mà Huang Renjun khát khao dục vọng luôn đòi hỏi nhỉ? Lee Jeno mỉm cười ngọt ngào, nụ cười có chút khinh thường và đắc ý, nhưng đối với Huang Renjun, cậu tự níu lấy cho mình một tia hy vọng.

"Cầu xin đi!"

Đôi môi hồng ẩm ướt hơi chu lên, có lẽ ông trời đã đặc biệt tặng cho Huang Renjun một khuôn miệng nhỏ nhắn vừa vặn và ấm áp, đủ để khiến cho tất cả đàn ông trên đời này phát điên khi nghĩ đến được ấn cái gậy thịt của mình vào đó mà đưa đẩy. Huang Renjun quỳ xuống thảm lông, ngước đôi mắt ngân ngấn nước lên nhìn Lee Jeno, hít thở khe khẽ để lấy can đảm.

"Làm ơn, em có khẩu giao cho ngài không? Em xin thề cái miệng em sẽ làm ngài sung sướng."

Lee Jeno suy nghĩ một vài giây rồi quyết định lắc đầu. Hắn biết, khi đạt tới cực hạn, Huang Renjun có thể nói ra nhiều điều tục tĩu hơn nhiều.

"Như thế chưa đủ đâu."

Môi cậu chu ra nhiều hơn, Huang Renjun thở phì phò tức giận khi biết mình đang bị trêu đùa.

"Chủ nhân, xin anh. Hãy cắm vật thô to nóng hổi đó vào sâu tận cuống họng em đi, rồi bắn tinh đầy khoang miệng này. Chủ nhân, Lee Jeno, em thèm tinh lắm rồi, em xin anh, cho em mút, cho em tinh dịch..."

"Em nên van xin như vậy sớm hơn, đúng không?"

Trong cái nhìn thèm khát của cậu bé khát tinh đang quỳ dưới sàn, Lee Jeno cười khẽ, nhẹ nhàng cởi bỏ lớp che chắn thân dưới. Nhìn thấy vật đanh thép bật ra hiên ngang hùng dũng, Huang Renjun lồm cồm bò tới như một kẻ khát nước trên sa mạc, rồi bị chủ nhân của cậu túm tóc giật tới, đưa thứ cậu luôn thèm khát kề lên đôi môi hồng.

"Nếu cổ họng em muốn được lấp đầy bằng tinh dịch, thì tốt nhất em phải làm anh hài lòng, bé cưng."


DRABBLE COLLECTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ