Lee Jeno thở dài. Lại thế rồi, Huang Renjun lại đến giờ nhõng nhẽo. Quỷ tha ma bắt, trưởng phòng Huang Renjun có phải người của công ty đối thủ không vậy, sao cứ luôn giở chứng nũng nịu mỗi khi hắn bận bù đầu với cả trăm trang tài liệu tư vấn nhỉ? Đôi lúc thì thú vị, nhưng đôi lúc cũng thật khó xử. Lee Jeno nhìn người đang ngồi vắt ngang qua bàn làm việc, tròng mắt đảo vội một vòng.
"Trưởng phòng Huang, tôi đang thực hiện tư vấn cho tập đoàn NR, trưởng phòng sẽ không muốn tôi vỡ lở với đối tác này đâu nhỉ?"
"Nhưng em chỉ muốn anh chơi em ngay bây giờ."
Lee Jeno thở dài, đảo mắt thêm một vòng. Hắn hít một hơi thật sâu khi ánh mắt bất ngờ đụng phải cặp chân trắng trẻo đang duỗi dài, lộn xộn đè lên những trang tài liệu gạch xanh đỏ mà hắn dày công nghiên cứu.
"Vậy trưởng phòng Huang thử cầu xin đi, biết đâu tôi sẽ đổi ý."
Huang Renjun nhanh chóng đầu hàng khi chạm phải tầm mắt đối phương. Lee Jeno nhướn mày nhìn trưởng phòng Huang hàng ngày thét ra lửa, giờ đây ngoan ngoãn như một chú mèo thứ ba trong nhà, thoăn thoắt nhảy xuống khỏi bàn giấy, kéo theo tài liệu rơi lả tả, mềm dẻo trườn từ thảm lông qua thân dưới rồi nhẹ nhàng ngồi lên đùi hắn.
"Cầu xin anh, daddy, đưa em lên đỉnh."
Vừa nhỏ giọng nỉ non, mông đùi của Huang Renjun vừa miết lên thân dưới của Lee Jeno từng cú đầy chủ đích. Buông tay khỏi bàn phím máy tính, hạ xuống bức tường phòng bị, Lee Jeno lắc đầu cười:
"Huang Renjun, nói xin lỗi đối tác của chúng ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
DRABBLE COLLECTION
FanfictionNCT Dream Jeno x Renjun x Jaemin Warning: H Do not take out!