Hàm răng trắng đang cắn lấy đôi môi hồng nho nhỏ, rõ ràng là cậu ấy đang lo lắng, đúng hơn là, cực kỳ lo lắng. Na Jaemin từng đề nghị, sau một lần bắt gặp cậu thủ dâm trong phòng ngủ."Tớ muốn xem cậu. Nhưng dĩ nhiên, chỉ khi cậu thấy thoải mái với điều đó."
Lúc đó, rõ ràng, Huang Renjun chưa hề sẵn sàng với lời đề nghị của Jaemin, nhưng giờ thì cậu sẵn sàng rồi. Hồi đó hai người còn chưa cùng nhau, hẳn là họ còn chẳng hiểu đối phương đang cảm thấy như thế nào.
Nhưng giờ thì khác rồi, họ là một cặp đôi ngọt ngào, dù là ngoài phòng khách, hay trong phòng ngủ. Nhiều lần quan hệ xác thịt khiến Renjun tự tin hơn, dù vẫn còn chút sợ hãi, nhưng nhìn chung thì cậu thoải mái với việc này. Dù sao thì, cơ thể cậu đẹp, cậu biết điều đó mà, biết cả rằng nó có thể khiến Na Jaemin phát điên chỉ trong tích tắc.
Huang Renjun tiến tới phòng Na Jaemin rồi rụt rè gõ cửa, rồi chờ một tiếng "Vào đi" nhẹ nhàng của Jaemin. Cậu hít một hơi rồi mở cửa bước vào, ngượng ngùng đối mặt với ánh mắt của người kia.
"Tớ muốn cậu xem cái này."
"Gì cơ?"
Na Jaemin mù mờ hỏi lại. Bối rối thật đấy, làm sao mà cậu hiểu được Renjun muốn nói gì chứ. Huang Renjun hết cắn môi lại thở dài, mở lời về vấn đề này chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với cậu.
"Tớ muốn cậu xem tớ thủ dâm."
Na Jaemin lén nuốt nước bọt rồi gật nhẹ, đôi mắt không rời khỏi Renjun dù chỉ một giây. Huang Renjun chậm chạp đóng cửa rồi tiến gần hơn về phía đối phương. Cậu quỳ lên giường, đôi tay trắng nõn dần dần cởi từng phần của bộ pijama hoạ tiết Moomin. Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống, lưng tự vào đầu giường, hai cẳng chân thon thả gập lên hình chữ M, phân thân xinh xắn và cửa huyệt mê hồn bại lộ trong trong khí, bẽ bàng trước cặp mắt của đối phương.
Na Jaemin với tay lên tủ đầu giường lấy một chai dầu bôi trơn đưa cho cậu rồi mỉm cười. Chai dầu này quen thật đấy. Phải rồi, họ dùng nó gần như mỗi ngày mà, trừ khi Huang Renjun đã quá khao khát sau một sự kiện đặc biệt nào đó, cậu sẽ trở nên ẩm ướt đến mức họ chẳng cần dùng đến dầu bôi trơn. Sự kiện cuối cùng như thế mà Na Jaemin còn nhớ là một lần chơi King's Cup* với hội bạn Mộng Mơ. Mẹ kiếp, cái hội ấy luôn nghĩ ra mấy trò khêu gợi đến mức sau những đêm vui chơi, chẳng ai còn sức ra khỏi phòng. Hoặc đôi khi Na Jaemin và Huang Renjun sẽ dùng tinh dịch của một trong hai, hoặc cả hai, để thay đồ bôi trơn.
*King's Cup: Một trò chơi dùng đến bài Tây và rượu, người chơi ngồi thành một vòng tròn, lần lượt bốc những quân bài được đánh luật riêng và thực hiện theo lá bài. (VD: Át - tất cả uống rượu, 2 - chọn một người phải uống, 3 - người bốc bài phải uống, 4 - tất cả female phải uống, 6 - tất cả male phải uống,...) Trò chơi kết thúc khi cả 4 lá K đều đã được bốc.
Huang Renjun đón lấy chai dầu rồi đổ đầy nó ra tay. Cậu chẳng biết bao nhiêu là đủ nữa, bình thường Na Jaemin sẽ làm việc này giúp cậu. Có chút bối rối, nhưng câu luôn nhắc mình phải giữ được ánh mắt khiêu khích nhìn thẳng vào Na Jaemin, dù sao thì đó cũng là một phần của trò chơi thác loạn này.
Chẳng mảy may quan tâm đến phân thân, Huang Renjun đưa thẳng một ngón tay vào cửa huyệt hồng hào chúm chím. Có chút căng chặt, bởi vì mấy môn chuyên ngành quái quỷ mà từ đầu tuần họ đã quyết định ngừng sinh hoạt tình dục lại một thời gian ngắn để chuẩn bị ôn tập. Đợi một chút để cơ thể thích ứng với ngón tay đầu tiên, Huang Renjun đặt ngón tay trắng trẻo thứ hai vào vào miệng huyệt rồi dứt khoát đâm vào trong. Như bị đánh thuốc, chỉ sau vài giây để thích ứng, cậu mê muội đẩy ngón tay thứ ba vào trong.
Thần kinh của Na Jaemin căng như dây đàn. Mọi sự chú ý của Na Jaemin đang đổ dồn vào người trước mắt. Mái tóc nâu có chút lộn xộn, hàm răng trắng cắn lấy đôi môi mỏng, có lẽ cậu ấy không muốn rên rỉ quá nhiều khi vừa mới bắt đầu. Làn da Huang Renjun trắng mịn, có chút ửng hồng không biết do thời tiết hay do ngượng ngùng. Hai đầu vú và phân thân dựng đứng có lẽ là thành thật hơn cả, chúng cho Na Jaemin biết, Huang Renjun đang thèm thuồng những cú thúc của hắn.
Thật muốn đưa cho bé cưng nhiều khoái cảm hơn nữa! Na Jaemin ngay lúc này chỉ muốn đè cậu ra, thay chỗ những ngón tay bé xinh kia của cậu bằng ngón tay thô dài của mình, dùng chúng đâm thọc vào những nơi mẫn cảm nhất, khiến Huang Renjun quằn quại vì sung sướng ngay từ những phút dạo đầu.
Huang Renjun rên rỉ nhè nhẹ. Có chút tiếc nuối xen lẫn bực bỗi. Vì sao tay của Na Jaemin luôn dễ dàng mang cho cậu khoái cảm như thế, mà hiện tại cậu lại không thể đưa bản thân mình lên đỉnh được? Cậu còn chẳng thể nên rỉ ra hồn nữa kìa. Có lẽ cơ thể cậu đã quen với những khoái cảm mạnh bạo như sóng trào, và hôm nay cậu nên mang một món dương cụ giả nào đó trong bộ sưu tập của cậu theo.
Sau nhiều lần định nói rồi lại thôi, Na Jaemin cất lời.
"Tớ giúp cậu thủ dâm nhé?"
Na Jaemin cười nhẹ khi thấy Huang Renjun gật đầu. Cậu đã đoán đúng, Huang Renjun đang khát khao nhiều hơn. Huang Renjun nhận được lời đề nghị như vớ được một sợi dây cứu mạng, lập tức rút ngón tay mình ra, chống hai khuỷu tay và đầu gối xuống giường, vểnh cao mông về phía Na Jaemin mời gọi. Bờ mông căng mẩy đàn hồi, mỗi cái vỗ nhẹ đều tạo ra dao động núng nính thích mắt, lỗ nhỏ bị kích thích bắt đầu chuyển màu đỏ hồng khêu gợi. Thật là dâm đãng!
Huang Renjun hét lên đầy thoả mãn khi Na Jaemin đột ngột đẩy vào ba ngón tay. Vì sao sự khác biệt lại lớn như thế chứ. Ngón tay của Na Jaemin rất dài, càng chọc sâu vào bên trong càng đưa cậu gần hơn tới cánh cửa thiên đường.
Gần như ngay lập tức, Na Jaemin tìm được điểm mẫn cảm gồ lên trên vách thịt phấn nộn, điều mà Huang Renjun gần như không thể. Cũng phải, kể từ khi phát sinh quan hệ, Na Jaemin luôn là người dẫn dắt cậu đến cao trào, lâu rồi cậu không còn phải tự thủ dâm nữa. Na Jaemin cuộn ngón tay, những khớp xương rắn rỏi đè mạnh vào điểm nhô, cả người Huang Renjun run lên bần bật rồi đổ sập xuống giường vì khoái cảm. Chỉ vừa được Jaemin chạm vào, Huang Renjun đã không ngăn được bản thân mà bắn đợt tinh dịch đầu tiên. Na Jaemin mỉm cười đắc ý, vẫn luôn là cậu ấy mẫn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
DRABBLE COLLECTION
FanfictionNCT Dream Jeno x Renjun x Jaemin Warning: H Do not take out!