Huang Renjun lớn tiếng rên rỉ sau khi bị thúc mạnh vào tuyến tiền liệt khiến Na Jaemin cảm thấy tự đắc về sức mạnh của bản thân. Chẳng ai có thể khiến cho Huang Renjun cao ngạo phải dâng mình van xin như thế này, ngoài hắn ra. Và hơn cả thế, hắn thích những tiếng rên đáng yêu mà quyến rũ của cậu trai xinh đẹp này."Trông em này, dâm đãng thật đấy."
Giọng hắn mềm mỏng như đang vỗ về một đứa trẻ, trái ngược hẳn với ánh mắt hoang dại và những chuyển động thân dưới mạnh bạo không ngừng, đẩy Huang Renjun lên đến tầng cao nhất của khoái cảm, đến mức khóc không ra tiếng, ánh mắt đờ đi vì sung sướng, nước bọt không kịp nuốt thấm ướt ga giường, bao phủ cả lên xương quai xanh và hai đầu vú đỏ hồng vì bị cắn nuốt trêu đùa. Quá sức chịu đựng, phân thân nhỏ phun ra một dòng dịch trắng loãng trước khi cậu ngã gục xuống. Huang Renjun thở hổn hển. Cậu xong đời rồi! Làm nhiều lần như thế, lại cả bắn sớm, xong thật rồi!
"Em hư quá đấy bé cưng. Em còn chưa xin phép đâu mà đã bắn rồi à? Anh bảo em không được ra trước cơ mà?"
Có tiếng Huang Renjun thút thít. Na Jaemin nâng cậu lên lần nữa, dùng tất cả sức lực đâm vào. Rất nhanh, rất mạnh, rất nhiều lần. Đầu nấm to bằng quả trứng gà âm sâu tưởng như đã chạm đến ruột, thân dương vật với những đường gân gồ lên rõ ràng ma xát thật mạnh vào vách thịt mềm mại. Cứ thế này thì Huang Renjun hỏng mất. Cậu rên rỉ hỗn loạn, một giọt nước mắt long lanh như hạt ngọc chảy ra từ khoé mắt.
"Bé cưng, lần sau em phải xin phép, nhớ chưa?"
Huang Renjun gật đầu qua loa rồi nhanh chóng oằn người vì khoái cảm sau khi bị người ở trên giã mạnh vào điểm nhạy cảm. Cậu lại sắp, sắp bắn rồi. Chết tiệt, sao cậu lại nhạy cảm đến thế chứ.
"Jaemin à, cho em bắn!"
Na Jaemin nhướn mày không hài lòng.
"Renjun à, giọng điệu đó không phù hợp đâu. Em nên gọi anh là gì nhỉ?"
"Chồng, ông chủ, em van anh... Cho em bắn, em chết mất! Em hỏng mất, Jaemin à..."
Na Jaemin cười khẽ. Sức chịu đựng của Huang Renjun sẽ giảm đi sau mỗi lần lên đỉnh, đúng là một em bé đáng yêu. Nhưng hắn lại có một kế hoạch khác, tàn nhẫn đực ngón cái lên đầu đỉnh của Huang Renjun và ấn mạnh, ngăn cậu giải phóng.
"Em được phép, nhưng chỉ khi nào anh bỏ tay ra thôi."
Na Jaemin dùng đầu lưỡi ấm nóng mân mê dái tai Huang Renjun, và đưa đẩy mạnh hơn khi nghe tiếng cậu rên rỉ khổ sở. Hắn tìm thấy khoái cảm của bản thân khi hành hạ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
DRABBLE COLLECTION
FanfictionNCT Dream Jeno x Renjun x Jaemin Warning: H Do not take out!