PROEM

14K 227 19
                                    

"One more!"

Nangangalay na ako at pawisan. Ganoon din si Salem. His muscled chest was glaring with sweat. Nakahawak siya sa steel bar ng kama. Lumulutang ang ugat sa kaniyang braso. His V-line was sexy too. Namumula ang mabalahibong dibdib. He was dark and the redroom added more heat to the place.

"That's right!" I said, feeling satisfied. "Saglit lang. Tatanggalin ko lang ang blazer ko." Binaba ko ang camera saka hinubad ang coat. Ang natira ay bralettes. Hindi pinaandar ang aircon sa redroom to add more effects sa theme ng prenup photos. Hindi ko naman alam na ganito ka-init sa loob kung walang ventilator.

Pumwesto ako sa harapan niya at kinuhanan ng litrato ang hambog niyang katawan. Bumalik ako sa likuran at kinuhanan ang fiancee niya na nasa kama, naka-eagle spread. Both wrists were chained and so were her ankles. Nipple cover pads lang ang suot niya at lace underwear. Si Salem ay boxer shorts.

"More, Salem. Look at Lianne with dark intentions in your eyes. As if you wanted to devour her wholeness. That's right! That's right! Perfect!" Tiningnan ko ang capture photos. "Another position? Role-play naman."

Tumunog ang cellphone ni Lianne after she was unchained.

"Uh, sorry, hon. I-reschedule nalang natin ulit. May emergency sa bahay."

Nagbihis na si Lianne saka nagpaalam. Naiwan kaming dalawa ni Salem sa loob. Ngumisi siya.

"Paano ba 'yan? Tayong dalawa nalang." May naglalarong kalokohan ang kislap ng mga mata niya. I gulped and fanned myself with my palms.

"Ang init dito, Salem. Solo shots mo nalang muna para makalabas na tayo," I suggested. Nauuhaw na ako. Pumayag naman siya. Pinaupo ko siya sa leather sofa. "Lean your back between the back and arm rests. Itaas mo ang kamay mo sa backrest. Same goes sa paa mo roon sa isa pang armrest. Hold your rum. That's it. One...two... Nice!"

Tumayo naman siya pagkatapos. "Another props." Pinaikot niya ang belt sa palad habang nakatingin sakin. "Seduce me. Look at me as if you wanted Lianne to get crazy over you."

Nagulat ako nang sinubukan niyang hubarin ang boxer shorts.

"Anong ginagawa mo?"

"I will seduce you."

"Oh, God, Salem!" Napasentido ako. "You just have to act. Hindi mo kailangang gawin talaga."

Sa wakas ay natapos din. Goodness! Andami kong pinagawa sa kaniya.

"Hooh!"

"Woah! Ang init. Ang hirap mo namang i-please, Maco. Andami mong request. Halatang expert ka rito, eh," reklamo ni Salem habang nagpupunas ng pawis. Sabay kaming huminga nang malalim pagkalabas ng redroom. We walked to the living room only to see Zahir sitting in the leather sofa, drinking his glass of whiskey. Kinakabahang napalunok ako ng laway. "Uy, nandito ka na pala. Pasensya ka na, bruh, ah? Katatapos lang namin ni Maco, eh." Ngumiwi siya habang nagpupunas ng pawis sa katawan.

Inirapan ko siya. To lighten the atmosphere, I fired back at Salem, "Ang dali lang ng pinapagawa ko sa'yo. Pinagpawisan ka kaagad. Weak mo naman, warm-up palang 'yon."

Sa hindi ko malamang dahilan ay humalakhak si Salem na para bang tuwang-tuwa talaga siya sa narinig mula sa'kin. Napatingin naman ako kay Zahir.

Anger flickered in his eyes. Nagngalit ang ngipin niya saka tumayo at umalis nang walang ingay. Sinundan ko siya ng tingin hanggang sa pumasok sa isang kwarto. Napaigtad pa ako nang pabagsak na sumara ang pinto.

"Anyari do'n?" Salem uttered then shrugged his shoulder. "Hayaan mo na nga. Sanay naman 'yong nagluluksa..."

"Ha?"

"Wala. 'Kako hayaan mo na. Baka may problema siya." He chuckled. Why did it feel like he's happy with Zahir being not in the mood?

"Ah, teka lang. Kukunin ko lang ang coat ko sa kwarto." I jogged towards the room where we did the prenuptial shots earlier. Kinuha ko ang coat saka lumabas. Kasabay ng pagbukas din ng katapat na pinto. Feeling guilty coming out from a man's room, I smiled at him. "Kinuha ko lang ang coat na naiwan ko."

His jaw clenched and eyes darkened and moistened. My knees weakened at his stares so I turned to walk away but he grabbed my wrist. He pinned me on the closed door. Lalo siyang nagalit na tumingin sakin.

"Nang-aasar ka ba?"

"Ha?" I flinched when he tightly held on to my wrist.

"Sino ang batang kasama mo sa mall kahapon? Anak ba natin 'yon?" walang kurapan niyang tanong na ikinapanghina ko.

BDSM SOCIETY: Judas' KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon