"so, kailan dadating 'yung transferee?" tanong ni jay dahilan para hampasin siya ni joy sa balikat. "bakit?"
joy just rolled her eyes, "subukan mo lang landiin 'yon, wala ka ng babalikan pa."
sunoo coughs and laughed. "hindi mo pa nga alam kung sino 'yung transferee nagseselos ka na agad."
"malay mo pala lalaki 'yung transferee." dugtong ni jay na ikinatango ng iba.
umiling-iling lang si joy. "mapa-lalaki o babae o alien pa 'yang transferee may possibility na iwan ako ni jay dahil sa transferee na 'yan."
"possessive ang dragon, yiet." natatawang komento ni jungwon na ikinatawa nilang lahat, maliban kay sunghoon syempre.
"pero seryoso, may tiwala ako kay jay na hindi siya manlalandi ng iba pero paano kung sila na ang lumandi sa kanya, di'ba? edi see you in hell na lang." dagdag ni joy na muling ikinatawa nila.
si jay naman ay inakbayan si joy na ikinapula ng pisngi ng dalaga. "at saka faithful ako sa dragon na 'to 'no."
at ayon na nga po, nagsimula na magharutan ang #jayjoy kdkdkdkd sanaol may kaharutan.
nagpatuloy sila sa pagkain ng lunch hanggang sa makarinig sila ng malakas na bulungan mula sa mga student na nasa paligid nila. napa-angat ng tingin sila sunoo habang si sunghoon ay hindi pinansin iyon.
"ni-ki, nahanap din kita."
hindi sila nakapagsalita sa biglaang paglapit ng isang babae na hindi na bago sa paningin ng iba dahil minsan na rin itong naging estudyante sa school na 'to. samantalang si sunghoon ay tila napako na mula sa kanyang inuupuan.
dahil kilala niya ang boses na 'to kahit hindi siya tumingala dito.
"shin charlotte?"
-♡️-
ni-ki
@nishimuracharlotte
ni-ki!ni-ki
noona?charlotte
thank you, ikaw daw ang nag-asikaso?charlotte
and wow ha president ka na at ng buong dance department pa! congrats uwu ♡️♡️♡️♡️ni-ki
hehe tysm noonacharlotte
pero anong nangyari kay heeseung? umalis na siya sa pagiging president?ni-ki
let say na madami ang nagbago mula ng mawala kacharlotte
oh..charlotte
galit ba kayo sa akin?ni-ki
para sa akin matagal na kitang pinatawad noonani-ki
pero ewan ko na lang sa ibani-ki
lalo na kay sunghoon hyungcharlotte
im sorryni-ki
i think mas maganda kung kay sunghoon hyung mo yan sabihin kasi sa aming lahat na iniwan mo, siya ang pinaka naapektuhanni-ki
sige, sana mag-enjoy ka sa muling pagbabalik mo ditocharlotte
thank you..charlotte
and im sorry ulit
BINABASA MO ANG
the ice prince. psh
FanfictionCOMPLETED. sunghoon bravely confessed his love only to be met with the crushing pain of rejection. with a heavy heart, he tried to distance himself from her but fate had other plans as her return made it impossible for him to keep his distance. desp...