Tối hôm đó có 2 con người mất ngủ vì cùng một vấn đề " Mình thất vọng và khó chịu vì điều gì? " Nhưng cuối cùng mọi sự suy diễn đều bị đánh bại bởi ý nghĩ " Cả 2 đều là con trai và hơn nữa còn là trai THẲNG "
2 tuần vừa qua Riki và Heeseung đều tránh mặt nhau, không hiểu sao lại như thế. Riki thì có vẻ bình thường vì cậu đang chuẩn bị cho kì thi chọn lọc sinh viên xuất sắc, đa phần cậu học ở thư viện đến tối muộn mới về và tất nhiên lúc đó Lee Heeseung đã ngủ. Mà cho dù chưa ngủ đi chăng nữa, anh cũng không có dũng khí nói chuyện với cậu. Một điều nữa là kể từ hôm sinh hoạt trong trường đã rộ lên tin LEE HEESEUNG ĐANG HẸN HÒ VỚI HOA KHÔI KHOA KINH TẾ YUJIN. Chả là một bạn nào đó đã chụp được khoảnh khắc Heeseung và Yujin nắm tay nhau tại canteen trường và rồi tấm ảnh đó đã được lan truyền rộng rãi trên fanpage và cả confession nữa.
Tất nhiên Riki cũng biết điều đó, cậu luôn giả vờ như không quan tâm nhưng trong đầu lại không ngừng suy nghĩ. Cho đến hôm nay, Riki đi học về sớm để nghỉ ngơi chuẩn bị cho kì thi vào ngày mai. Khi đến cửa phòng cậu thấy một đôi giày cao gót, bên trong là tiếng cười nói vui vẻ của ai đó nhưng một điều chắc chắn rằng có cả giọng của Lee Heeseung. Phải rồi, người ta đang hẹn hò cơ mà. Nghĩ rồi Riki quay đầu lại thư viện, cố gắng dồn hết kiến thức vào đầu nhưng có vẻ không thể. Trong đầu Riki lúc này toàn nghĩ về Heeseung và Yujin. Và rồi cậu ngủ quên luôn ở thư viện. Vốn dĩ Riki đã bỏ lỡ kì thi tâm huyết của mình rồi, may sao lại có Jong Seong xuất hiện. Cậu vô tình đi đang qua thư viện mà bắt gặp nhóc con đang gục đầu bên chồng sách vở, liền bế Riki về phòng.
Về phần Heeseung, đã quá khuya rồi vẫn chưa thấy Riki về anh bắt đầu cảm thấy lo lắng, vội vàng đi tìm ngay. Nhưng đi khắp trường mà vẫn không thấy cậu đâu cả. Riki thì có thể đi đâu cơ chứ, nhóc còn chẳng biết đường ở đây cơ mà.
Theo thói quen Riki vẫn dậy rất sớm, hôm nay còn là ngày thi nên tinh thần cậu vô cùng phấn chấn, đến mức quên hết chuyện hôm qua.
- Dậy rồi hả? Muốn ăn sáng không?
Mắt Riki mở to hết cỡ khi thấy Jong Seong đang ngồi trong bếp, cậu cố load lại mọi thứ tối qua.
- Cậu ngủ quên ở thư viện nên anh đưa về, không cảm ơn à?
- Nae, cảm ơn sunbae, em xin phép.
Nhanh chóng chạy ra khỏi phòng Jong Seong, Riki cố gắng trấn an bản thân tỉnh táo lại, nhớ ra còn phải đi thi nữa nên cậu vội vã chạy về phòng.
Lee Heeseung đã cả đêm lo lắng nên giờ đang nằm vật vã trên giường, vừa thấy Riki về anh đã tóm lấy cậu.
- Nhóc đã đi đâu cả đêm vậy hả? Có biết anh lo đến phát sốt rồi không?
Trái lại với thái độ lo lắng của Heeseung, Niki điềm tĩnh trả lời
- Nae, cảm ơn Sunbae đã lo lắng.
Thấy cậu định bỏ đi, Heeseung ngoan cố kéo lại.
- Thái độ của nhóc vậy là sao?
- Nae.
Lại Nae suốt ngày Nae nae nae, Lee Heeseung ghét cực cái từ ấy, càng không thể chấp nhận thái độ hờ hững của Riki. Cảm nhận được cái xiết tay quá chặt của Heeseung Riki nói tiếp
- Em còn phải đi thi, xin Sunbae bỏ tay hộ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
What is the way to your heart? (HeeKi) { Hoàn }
FanfictionAuthor: ptx_Jw x Mitieon_02 Mình đã đu couple HeeKi từ hồi I-land đến bây giờ. Và mình khá buồn vì không thể tìm ra fic nào về 2 ẻm, đó là lí do chiếc đọc ngắn này ra đời. Fic ngắn gồm 8 chap Đã hoàn.