Chap cuối

575 52 5
                                    

Riki tan làm cũng không trễ lắm, tầm 8h tối thôi. Chắc là ông trời thương xót cho Heeseung hay sao í, vì lí do nhà có việc nên Kim Sunoo đã xin về trước từ lúc 6h.

Riki vừa bước ra đã thấy Heeseung đang đứng trước cửa quán, hai tay đút túi quần...và cũng đang nhìn về phía cậu. Định bụng rằng sẽ không để tâm tới anh và đi thẳng về ktx. Nhưng chân cậu chưa kịp bước thì cổ tay đã bị bị người nào đó nắm chặt. Chắc là vì quá gấp nên Heeseung lỡ tay dùng  lực hơi nhiều, bằng chứng là Riki đã quay lại với vẻ mặt không thể nào khó chịu hơn. Vội thả lỏng tay cậu ra, Heeseung bối rối.

- Riki à, chúng ta nói chuyện một chút đi.

- Hôm nay em hơi mệt ạ.

- 5 phút thôi Riki, anh xin em.

Lần này thì cậu không thể từ chối rồi. Gương mặt Heeseung hằn rõ sự nài nỉ. Riki dù đã cố gắng cũng không thể không động lòng... Hai người cùng nhau đi bộ đến sông Hàn, thật may vì hôm nay khá vắng người. Chọn 1 băng ghế gần bờ sông nhất, Riki tế nhị ngồi sát mép ghế, cách xa Heeseung 1 khoảng.

- Đầu tiên...anh muốn xin lỗi vì chuyện hôm đó...anh hơi nóng và đã không kiềm chế bản thân....nói ra những lời khó nghe với em...

- Nae.

- Riki em tha thứ cho anh có được không? Anh thật lòng xin lỗi.

- Nae, không sao.

Thật ra, chuyện này nếu Heeseung không nhắc lại, chắc cậu cũng quên mất rồi. Hôm đó, những lời Heeseung nói cậu đều không để ý. Cậu chỉ khó chịu về chuyện anh và Yujin mà thôi.

- Ừmmm còn một chuyện nữa, anh không biết nói ra có gì hay không. Nhưng nếu giữ trong lòng anh sẽ khó chịu đến chết mất.

- Nae.

- Về tin đồn hẹn hò giữa anh và Yujjn...

Tim Riki đập liên hồi, điều cậu không muốn nghe nhất cuối cùng cũng đến rồi. Ngay lúc này cậu muốn ngay lập tức nói "Hãy dừng lại đi, em không muốn nghe".. nhưng môi lại cắn vào nhau không nói nên lời.

- Thật ra bọn anh chỉ là anh em họ mà thôi. Yujin mới chuyển vào trường nên nhờ anh chỉ dẫn. Hoàn toàn không phải mối quan hệ yêu đương như mọi người thấy.

Riki nín thở nghe từng câu từng chữ từ Heeseung. Những tơ rối trong đầu bấy lâu như được gỡ bỏ hết vậy. Trong ánh mắt lạnh lẽo lúc này đã có tia vui vẻ.

- Xin lỗi, anh không biết em có muốn nghe hay không. Nhưng chuyện này anh nhất định phải giải thích.

- Nae, em hiểu rồi.

Giọng nói cậu đã nhẹ nhàng hơn hẳn, không còn cứng rắn như ban đầu nữa. Heeseung bên này cũng đã bớt lo lắng hơn, giải thích được với cậu rồi, giờ chỉ còn một bước nữa thôi.

- Riki anh còn một chuyện quan trọng nữa...

- Nae.

Anh ngay lập tức đứng dậy, tiến đến trước mặt cậu. Quỳ một gối xuống, đồng thời nắm lấy tay cậu.

- Chúng ta đã ở chung với nhau gần 1 năm rồi. Lúc đầu, anh chỉ đơn giản xem em là một người bạn cùng phòng, một đứa em trai ngoan ngoãn. Nhưng sau một thời gian dài, anh chợt nhận ra nó không đơn thuần chỉ là tình cảm anh em nữa. Lúc đầu anh hoàn toàn không tin mình như thế này đâu Riki, nhưng những thứ thay đổi bên trong khiến anh bắt buộc phải chấp nhận rằng mình thật sự đã có một cái gì đó với em.... Riki à, "Aishiteru" ( 愛してる -> Anh yêu em trong tiếng Nhật ).

Riki hoàn toàn bị Heeseung làm cho choáng váng. Tai cậu như ù đi không còn nghe thấy gì nữa. Đôi mắt đã sớm đỏ lên vì hạnh phúc. Điều anh vừa nói cũng chính xác là những gì cậu đã từng trải qua xong suốt thời gian qua.
Hình tượng Riki cứng rắn kiên cường cuối cùng cũng sụp đổ, nước mắt đã lăn dài trên gương mặt gầy gò.

Heeseung thấy Riki khóc liền vô cùng hoảng sợ. Không lẽ anh lại nói gì sai khiến cậu tổn thương sao.

- Riki anh xin lỗi, anh không cố tình khiến em khóc đâu.

Vừa nói anh vừa lau nước mắt cho cậu, đôi tay run run như sợ rằng lỡ như một khắc nào đó anh lại vô tình làm cậu đau thì phải làm sao.

- Anh vừa nói quái gì vậy?

Sau một lúc Riki cũng đã giữ được bình tĩnh, cậu không ngại mà hỏi thẳng Heeseung. Lại một lần nữa Heeseung bị làm cho hoảng sợ. Môi mấp máy điều gì đó nhưng lại không dám nói.

- Em nói là anh nhắc lại câu nói vừa rồi đi.

- Anh...

- Em về đây.

Riki định đứng lên đi về thì chân liền bị tay anh giữ lại.

- Khoan đã Riki...anh..

-....

- Anh yêu em Riki.

- Anh chắc chứ?

- Chắc 1000/1000 luôn.

- Lại gần đây.

- Sao?

- Lại đây em nói cái này.

Heeseung hoang mang một chút nhưng chân vẫn tiến lại gần Riki hơn. Lúc này Riki bất ngờ ghé miệng vào tai anh, giọng nói tuy hơi run nhưng vẫn có phần cứng cáp.

- Heeseung san, Aishiteru.

( = Với Heeseung Oppa Sarangheyo )

__________________END FIC____________

Nói sao đây ta, cảm xúc của tớ sau khi end fic thật sự rất hỗn độn. Kiểu vừa vui vừa tiếc nuối ấy, do đây là chiếc fic đầu tiên nên còn rất nhiều thiếu sót. Nhưng vẫn được các bạn ủng hộ nhiệt tình, tớ thật sự rất biết ơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm đến chiếc fic này 🤎
@ptx_jw
Mitieon_02

🎉 Bạn đã đọc xong What is the way to your heart? (HeeKi) { Hoàn } 🎉
What is the way to your heart? (HeeKi) { Hoàn }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ