Một vài lưu ý trước khi đọc truyện:
- Couple phụ có DongRen, YuWin, JaemJen.
- Thiết lập thế giới cả nam cả nữ đều có thể sinh con (nam x nam hay nữ x nữ đều sinh con được), hôn nhân đồng giới hợp pháp.
- Jisung, Jaemin, Jeno người Hàn nên dẫn truyện sẽ để tên phiên âm, nhưng khi Jisung nói chuyện bằng tiếng Trung với người Trung thì trong hội thoại sẽ để tên Hán Việt. Còn Haechan cũng là người Hàn nhưng đã sang Trung sống từ lâu giờ chỉ toàn nói tiếng Trung mọi người cũng chỉ gọi tên Hán Việt thôi nên mình không để Lee Haechan nữa.
- Văn hóa Trung hay Hàn có một điểm khác với Việt Nam mình, anh em trai của bố gọi hết là chú, chị em gái của bố gọi hết là cô, anh em trai của mẹ gọi hết là cậu, chị em gái của mẹ gọi hết là dì, chứ anh chị của bố mẹ không gọi bác bá như Việt Nam mình. Nữa là ở Việt Nam mà bạn sinh sau nhưng bố bạn là anh thì bạn vẫn sẽ là anh chị và khi đó em họ sẽ lớn tuổi hơn bạn, nhưng ở Hàn với Trung thì thằng nào sinh trước là anh chị thằng nào sinh sau là em chứ không xét theo vai vế của bố mẹ.
- Còn một điều đến gần cuối truyện mới xuất hiện nhưng mình vẫn lưu ý luôn, đấy là chênh lệch múi giờ giữa Hàn và Trung là 1h, giờ Hàn sớm hơn giờ Trung.
Có nhiêu đó thôi, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^
_________
Chương 01
Bảy giờ mười chín phút sáng, mật mã khóa cửa nhà Hoàng Nhân Tuấn vang lên vài tiếng tích tích tích rồi được mở ra thuận lợi, Lý Khải Xán đặt chuông bảy rưỡi, cũng chẳng còn mấy thời gian để ngủ tiếp nữa, hết sức đau khổ, ôm Hoàng Nhân Tuấn vùi sau lưng cậu kêu hừ hừ.
Hoàng Nhân Tuấn đẩy ông chồng bám dính như kẹo cao su khỏi người mình, khoác áo chạy ra cửa phòng ngủ, đối diện với hai ba con lén lút đi vào.
Chung Thần Lạc đang định lên tiếng thì bị Hoàng Nhân Tuấn vẫn còn ngái ngủ giơ tay ra hiệu im lặng, bèn không nhiều lời thừa thãi, chỉ ngồi xổm xuống chào tạm biệt cô bé mình đang dắt, sau đó vội vàng rời đi.
Lý Khải Xán gian nan rời giường, lê bước ra ngoài phòng ngủ, Hoàng Nhân Tuấn đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp rồi. Một cô bé con đang ngồi bên cạnh bàn ăn, cất tiếng chào hỏi bằng giọng non nớt mềm mại: "Chào buổi sáng chú Khải Xán!"
Lý Khải Xán bế bé lên cọ cọ mũi vào má bé: "Ôi chao, xem ai về rồi này?"
Cô bé bị trêu cười khanh khách, sôi nổi trả lời: "Nhuyễn Nhuyễn về rồi!"
Lý Khải Xán bế Nhuyễn Nhuyễn vào nhà tắm, bắt đầu đánh răng, Nhuyễn Nhuyễn chu đáo bê cốc đánh răng giúp, trả lời câu hỏi liến thoắng của người chú miệng đầy bọt kem đánh răng.
"Kỳ nghỉ của ba con lại kết thúc sớm à?"
Nhuyễn Nhuyễn gật đầu: "Thế nên bọn con mới về sớm hai ngày đây."
"Sao hôm nay con không đi mẫu giáo?"
Nhuyễn Nhuyễn lắc đầu như đánh trống bỏi: "Con xin nghỉ phép rồi sao còn phải đi, đã nói sẽ cho con chơi bảy ngày rồi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] Tình yêu bình thường
Fanfiction• Tác giả: Maine Dạ Thoại • Thể loại: hiện đại, idol & bác sĩ, ôm con chạy • Độ dài: 07 chương ~28,6k chữ • Nguồn: https://darkfolkloreinmaine.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có sự cho p...