4 | Trời lạnh, plastic đông lại rồi

113 19 1
                                    

Kim Thiên Miêu Miêu Tổ Hợp Xuất Đạo Liễu Mạ
(Hôm nay nhóm Miêu Miêu xuất đạo chưa?)

4 | Trời lạnh, plastic đông lại rồi

Nếu muốn meo meo Chūya dùng một từ để hình dung cảnh tượng trước mắt, vậy đại khái chính là: Thảm liệt.

Ranpo nói sức chiến đấu của cậu ấy còn chưa bằng 0. 1 con ngỗng, lấy đó loại suy, ngoại trừ plug-in phiên bản Elise hùng dũng khí phách đả bại một con ngỗng ra, mấy cái còn lại...

Nhìn Dazai x2 bị ngỗng trắng đuổi theo mổ mông còn cố gắng đẩy nhau ngáng chân nhau, cùng Fyo đã bỏ cuộc lảo đảo mang theo một thân lông trắng ngã xuống đất, bước chân kiên định của meo meo Chūya khựng lại, kế đó cậu ôm bụng phát ra tiếng cười to tràn đầy sung sướng.

"Dazai cậu đang làm gì vậy ha ha ha ha ha, thì ra Cá Thu Xanh bị ngỗng ăn là thế à?" Cặp mắt mèo tròn trịa cười ra nước mắt sinh lý, mắt thấy Dazai khăn quàng cổ thò chân sẫy Dazai, Dazai cắm mặt ngã xuống lại kéo ống quần của Dazai khăn quàng cổ, kết quả Dazai khăn quàng cổ không chỉ bị tụt quần còn tránh không được số phận cắm mặt xuống đất chung, hai con Dazai ngã lên người nhau.

Con ngỗng trắng rượt theo sau lưng cuối cùng cũng rượt kịp con mồi ngã xuống đất, nó há mỏ ra mổ lên đầu hai bé dango trước mặt.

"Chūya cứu mạng a a a a!"

Đôi ngươi của Dazai run rẩy, lựa chọn hố cái tên mặt mũi y chang mình bên cạnh, thế nhưng kết quả của việc tư duy hai người đồng bộ chính là cậu hố tui tui cũng hố cậu cùng nhau bị mổ u đầu đê~.

Chūya cười đến đau bụng phải gập người lại, nhất bá Dazai Osamu của nhà trẻ Port Mafia mấy khi chật vật như vậy? Lúc này không cười là tính chờ đến khi nào, dù sao có cười hay không về sau cũng sẽ bị khi dễ, còn không bằng cười cho đủ.

Chờ đến khi Chūya cười đủ rồi chạy tới cứu thế giới, ngoại trừ Elise và Ranpo, ba bé dango còn lại thần thái uể oải lông ngỗng toàn thân, đồng thời nhất trí phẫn hận quyết định hôm nay sẽ nướng con ngỗng bị Chūya nện xỉu dưới đất.

Trải qua trận chiến này, bốn bé dango sức chiến đấu còn không bằng 0. 1 con ngỗng đều nhận ra một sự thật.

Đó chính là ở lĩnh vực đi săn, meo meo Chūya vĩnh viễn là Thần, là Cứu Thế Chủ cứu bọn họ trong cơn nguy khốn.

Elise?

Loli giả tạo loli-con chân thật, dù cho giọng nói của cô bé có ngọt ngào hơn đi nữa cũng không thể sửa đổi được sự thật cô bé là Vita Sexualis.

Kéo chiến lợi phẩm về doanh, sáu vị phụ huynh đang vội vàng dựng bếp, tổ tiết mục bần cùng này sợ là đã dùng hết tài chính để mời khách rồi, thậm chí cả bếp đều phải tự mình dựng lên từ con số 0.

Randou sờ đầu meo meo Chūya xách ngỗng trắng tới tranh công, lén lút lấy xuống một sợi lông trắng dính trên đầu meo meo, kế đó đưa cho Chūya hai bộ bài poker.

"Chūya qua đó chơi với các bạn đi."

Chūya ôm bộ bài poker ngửa đầu nhìn Randou: "Em có thể giúp Randou, em siêu lợi hại." Bàn tay nhỏ nhắn chỉ vào tổ chiến bại bên kia, "Được việc hơn bọn họ nhiều!"

Randou nhịn không được, nhéo cái má mũm mĩm của Chūya: "Phải phải phải, nhưng camera đang quay bên kia kìa, để cha có chút màn ảnh được không?"

Lần đầu tiên có người tự xưng là cha của cậu, mặt Chūya lóe lên hai ánh đỏ ửng, cái giọng mềm mại lại ngượng ngùng của trẻ con "Dạ được" cất lên, sau đó quay đầu bỏ chạy.

Nhưng chưa tới nửa giờ, meo meo Chūya cảm thấy mình bị papa vừa nhậm chức hố.

Sáu nhóc tì bọn họ tụ lại ngồi trên tấm thảm trải dùng khi đi picnic đánh bài, nhà trên của cậu là Dazai, nhà dưới của cậu là Dazai khăn quàng cổ, thế là nhà trên hố cậu nhà dưới tiếp tục hố cậu, ngay cả Fyo cũng lén đưa bài cho Dazai. Trừ cậu ra, năm người còn lại đều có thể tính bài, liên hợp lại khiến cậu một lá cũng rút không ra.

"Chūya cậu lại thua rồi! Trình cỡ này mà nãy dám chế giễu tụi tớ à? Dán giấy đi!" Dazai khăn quàng cổ cười híp mắt cầm xấp giấy meo meo, xé một tờ xuống dán cái bẹp lên chóp mũi Chūya.

Lại qua nửa giờ, Chūya dán đầy giấy meo meo trên mặt xốc thảm lên.

"Các cậu thật quá đáng! Sáng mai các cậu chờ cho tớ!"

Meo meo phẫn nộ, meo meo ủy khuất.

Lúc bị ngỗng dí thì ôm đùi tớ khóc kêu papa, ngồi vào bàn bài ai ai cũng coi tớ là didi (đệ đệ).

Có tiểu đồng bọn như vậy à?!

Đồ plastic!

...

BSD - Hôm Nay Nhóm Miêu Miêu Xuất Đạo Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ