Cảnh báo: OOC!!!!!
___________
Ta là chúa tể hắc ám mà người người kính sợ không dám gọi tên.
Ngươi là một kẻ đến từ thế giới khác, một tên máu bùn với ma pháp kì lạ chảy trong huyết quản.
Ngươi là kẻ kiêu ngạo nhất mà ta từng gặp, kể cả khi bị ta đánh suýt chết vẫn không hề cúi đầu chịu khuất phục hay sợ hãi gì.
Ngươi chỉ là một tên máu bùn, thế mà lại dám nhìn ta bằng đôi mắt mắt ấy.
Đáng ra ta nên Avarda Kevdara khiến ngươi trở thành đống tro tàn, nhưng ta sẽ không làm vậy.
Máu bùn, ngươi thành công có được sự chú ý của ta rồi đấy.
_______
Hẳn là Thẩm Cửu sẽ chẳng bao giờ ngờ được rằng có ngày hắn sẽ chết trong tay Lạc Băng Hà, trong tay kẻ mà hắn hận nhất. Nhưng càng không ngờ hơn là hắn có thể quay trở lại quá khứ, trở lại cái lúc hắn còn là phong chủ và chưa nhận Lạc súc sinh làm đệ tử.
Thẩm Cửu cứ ngỡ mình sẽ có cơ hội thứ hai để làm lại cuộc đời, thế nhưng định mệnh trớ trêu, chưa được bao lâu thì đột nhiên hắn bị kéo đến một thế giới khác.
Ở đây, hắn gặp được một kẻ với khuôn mặt và trang phục kì lạ. Kẻ đấy không có tóc, cũng chẳng có mũi, nhìn buồn cười vô cùng nhưng sát khí tỏa ra từ tên đó lại khiến Thẩm Cửu phải rét lạnh.
Gã nói, gã là Voldemort, một phù thủy và là chúa tể hắc ám.
Thẩm Cửu chẳng biết Voldemort là gì mà nghe sao lạ quá, hắn càng không biết phù thủy hay chúa tể hắc ám là cái quái gì, hắn chỉ biết gã đàn ông này nguy hiểm, cực kỳ nguy hiểm, thậm chí ngang ngửa với ma tôn Lạc Băng Hà.
Voldemort cười khẩy, gã chống cằm, đôi mắt ba phần lạnh nhạt, bảy phần khinh bỉ cùng hai phần hứng thú nhìn Thẩm Cửu, chậm rãi nói: "Máu bùn, ngươi đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của ta rồi đấy!"
Thẩm Cửu: "..."
Hắn có thể đấm vào mặt tên đó được không?
(To be continued)
A/N: Chờ toi đọc xong Harry Potter thì viết chap 2 nhé ಡ ͜ ʖ ಡ