02

11 2 0
                                    

Chapter 2

Nakalog ata ang ulo ng Zach kaya kung ano-ano ang Nagasaki!, nabasted ang peg!

Nag aya mag umagahan sa bahay nila tutal pinaglilingkuran ko raw siya kuno.Zach's mother are dead pati ang dapat bunsong kapatid nila, tuloy tatlo na lang si lang magkakapatid, si Ate Mei na step sister nila ng kapaitd na anak ni Tito na nauna at si Ate Zy.

"Oh, Lea, hi" Bati saakin ni Ate Mei nang makita ako na nag pupunas ng pawis, Pusta kong mag e-excercise rin siya dahil naka suot ito ng gaya ng Akin.

"Ate Mei!, Miss na kita ate! " Yumakap ako sakanya saka nahiting parang ngayon ko lang nakita ulit, well, oo siguro.

Ate Mei is a Fil-American kaya maganda ang accent niya, matangkad rin ito at blue-gray ang mata, kung siguro lalaki ako, magkakagusto kaagad ako sakanya lalo't mabait pa siya.

"I miss you too, Take care at my brother" inilagay niya pa ang isang daliri sa noo saka parang nagpaalam na sumuludo saakin saka nag wink pa ng kaunti.

Nginitian ko lang siya kahit pa 'di ko alam kung ano ng ibig sabihin niya, ba't ko naman aalagaan si Zach?, e, alagang alaga naman na siya saakin, naaawa na nga ako sa sarili.

I shot my eyes before turning my gaze at Zach's abs because he was shirtless!, 'di pa naman marunong magiwas ng tingin ang mata ko!.

"M-agdamit k-aa" Utos ko pa sakanya habang sobrang pigil ko sa sarili ko ng mata na huwag pumaroon sa thin hairs sa bandang papuntang dako paroon.

"Ha--" na- interapt kaagad siya ng may malakas na sigaw galing sa babae na paniguradong si Ate Zy...

"Asan na 'yong earplugs ko Zachary! "nag sisisigaw na bumaba sa hagdanan si ate zy na magulo ang buhok,halatang kagigising lang.

"O" gulat na tinuro niya ako saka binalingan si zach na para ng nag-uusap sila gamit ang mata. " Oh my goddddd!!, sa wakas! ", ang akala ko ay babaling siya kay zach pero lumipat saakin ang destination niya saka ako niyakap

Napaka higpit pa niyon na parang may mang yayaring masama sa'kin mamaya. " I miss zachs carrot for real"hinagod pa nito ang likuran ko saglit saka humiwalay na rin.

Lumingon ito muli kay zach na parang nag uusap sila gamit ang mata pero unang umiwas ng tingin ay si ate zy, nakangising bumaling muli sa'kin.

"Ngayon ka lang ha, but in fairness ang sexy mo na, tinalo mo na ang gurang mong ateng si ako", tumawa ito saka hinampas ang braso ko kaya nakitawa rin ako kahit pa kanina ko pa siya Hindi naiintindihan.

noong una ay carrot Tapos ngayon sexy?, hindi naman ako sexy!..

" Go cook breakfast Zachary! "sinenyas pa nito ate zy ang kusina kaya bumuntong hininga pang nag lakad pa room si zach na parang tutang napaka cute,may kinakatakutan rin pala siya!..

"Ayos ka lang? " nang mapansin niya atang may gauze sa tuhod ko kaya lumuhod pa ito para suriin iyon. talaga nga'ng caring sila!, masyadong caring!.

"sinagasahan ka ba ni zach?" she grit her teeth and ready to face him pero umiling rin ako,napaka oa niya!.

And besides pag sinagasahan ako niya zach ay paniguradong agaw buhay na'ko.

"Napada ako dahil sa kapatid mo ate"tinuro ko ang lugar kung asan ang zach na parang nagsusumbong na bata.at saka, kasalanan talaga niya, sinasabayan ko lang naman ang takbo niya kanina e.

Bumuntong hininga ito saka parang naaawa pang lumingon roon kay zach, " Pabayaan mo na 'yan, wag mong sasagutin okay? "kumunot ang noo ko dahil sa word niyang 'sasagutin' na parang may iba pa itong gustong ipahiwatig.

60 days being his prisonerWhere stories live. Discover now