Chapter 13
Zachary Adam Flores
Marami akong gustong sabihin sa kaniya. Nag-aalala ako sa mga nararamdaman niya at syempre sa kaniya.
She doesn't like what she was feeling towards me. And it hurts a lot even though I knew she had feeling for me.
Totoo ang mga sinasabi ko sa kaniya. I confess a lot, but she didn't even listen to any of those, she doesn't even care, she was even laughing about my thoughts.
I screwed up. Mia was nothing for me, she was there because her father wanted me to keep an eye on her. She was committing suicide after I told her to stay away from me. Because when she didn't, I'll hurt Shera. Buti na lang ay tinulungan ako n Jerome nung panahon na nakita niyang nakasandal ako sa upuan nito.
Hinatid ko noon si Mia sa bahay nila dahil gusto niya ako ang maghatid sa kaniya. Kahit pa ang gusto ko ng kasama ay si Shera. Hindi ako makalayo kay Mia noong oras na iyon. Ang hirap ng ginagawa ko. Nahuhulog na ako sa sariling patibong ko.
Mia is nothing compared to Shera. She was just my past flirts who can't get over me. Bakit ba nababaliw ang babae sa akin. Ang gusto ko lang naman ay ang atensyon niya. Kaya ko siya binubully.
Tama nga naman, nakuha ko lahat ng atensyon niya dahil sa mga ginawa ko ng iyon. Naging malamig siya sa lahat, dahil baka iniisip niya na baka gawin rin nila ang ginagawa ko.
Magkaibigan kami noon. I confess a lot of times, but still ,she didn't budge. And my only vengeance was to do crazy things to her. And this thing was still part of my vengeance when she declined my confession when we were in sophomore. I hate my self. For making her this vulnerable.
She smile a lot, she laugh out loud and even teasing me sometimes. Gustong-gusto kong pinapatulan niya ang kalandian ko. Ang saya lang, bagong pakiramdam para sa akin.
Nakatitig lang ako sa kaniya noong tulog siya. Ginawa ko ang lahat para huminga. Nakalimutan na ata ng baga ko kung paano ang huminga. Ang lapit ng mukha niya.
I kiss her already. She was sleeping down my bed but I wanted to experience sleeping beside her. Malay ko bang huli na ito. Ang hirap niya pa manding mapaamo. Isa siyang tigress.
Tulog siya ng hinalikan ko siya. It was just a peck. Nababaliw na ako, pag nalaman niya ito ay baka sampahan niya ako ng kaso. I did steal kisses from her. I am that bad, just for her.
Hindi ako nakatulog. Buong Gabi lang na naka pikit ang mga mata ko. Noon kinaumagahan niyon ay umamin akong crush ko siya.
Fuck. Crush?, more than that dude.
Pero anong naging reaction niya?, parang gusto pang matawa. Ang hirap niya, para siyang trig subject.
I let her do what she wanted to do with me. Now I learned that Shera wasn't sweet to everybody. Mapanakit siya.
Anong nagustuhan ko sa kaniya?. Hindi ko rin alam.
I try to be sweet for her but she was ignoring my canoodling. She thought I was headlocking her but I called it canoodling. Sounds pretty cliche. Ang bakla.
Nag-aalala ako lagi sa kaniya. Nag biro pa ngang nalunod. Mamamatay na ako noon kakaalala tapos malalaman kong nagkukunwari lang pala siya. Ang galing niya.
Ayos.
Alam kong may pinaplano si zyla dahil nakangiti ito sa akin. Umiling ako dahil sa naaamoy kong gagawin niya. She knew everything. Dahil kapatid ko siya ay alam niya, dahil ginamit ko ang phone niya para ichat si Shera.
YOU ARE READING
60 days being his prisoner
Teen FictionGrip by her classmate she hated. Lea Sherina Silverstre, writer, hard-headed pretty walking wall. Upset minded and always get annoyed every second of the first day of slavery for Zachary Adam Flores. Zach, a basketball player, her bully but the nice...