Chương 10 : Khai mạc (H)

402 16 3
                                    

Vương Nhất Bác xuống xe riêng đưa Tiêu Chiến đến bữa tiệc mà không cần đến bảo vệ.
Vì là tiệc kín nên đa số mọi người đều đeo mặt lạ. Trước khi vào thì Vương Nhất Bác cũng đưa mặt nạ cho Tiêu Chiến rồi hai người cùng xuống xe tiến vào trong bữa tiệc.
Bữa tiệc trang trí theo tông màu tối, lâu lâu lại có một bóng đèn nhỏ tạo sự lãng mãn trên đường đi vào.
Vừa thấy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Mẹ Vương Nhất Bác đã đi ngay qua dắt tay Tiêu Chiến đi và kêu Vương Nhất Bác phải nhường Tiêu Chiến cho bà. Vương Nhất Bác không kịp phản ứng cứ thế nhìn bà dẫn Tiêu Chiến đi. Còn Tiêu Chiến thì cũng thấy lạ nhưng không kháng cự cũng quyến luyến nhìn Vương Nhất Bác.

Mẹ Vương Nhất Bác dẫn Tiêu Chiến gặp bạn bè của bà giới thiệu Tiêu Chiến cho họ. Ai lấy đều khen vẻ đẹp của Tiêu Chiến. Trong khi mẹ Vương Nhất Bác đang cười nói khoe Tiêu Chiến với bạn bè thì bên này Vương Nhất Bác cũng bị ba lôi đi khắp nơi giới thiệu với những người bạn của ba. Nào là người cổ đông này người làm ăn kia,.... hợp tác vân vân và mây mây. Vương Nhất Bác chỉ đứng nghe bắt tay lịch sự không mở thêm lời. Ai ngờ đâu, Vương Nhất Bác lại gặp người bạn cũ của ở đây.

Tống Nhất Trương- người bạn từng đi du học cùng Vương Nhất Bác. Hai người nước ngoài cùng nhau học tập rồi phát triển sự nghiệp nhưng vì một vài lí do với ba Vương Nhất Bác đã nghe theo ba quay lại Trung Quốc thừa kế công việc của ba. Hai người bắt tay cũng gật gù qua lại vài câu cho đến khi Tiêu Chiến tiến về phía Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác cũng không ngại ngùng gì mà giới Tiêu Chiến với Tống Nhất Trương. Nhưng từ khi Tiêu Chiến bước đến ánh mắt của Tống Nhất Trương luôn có gì đó không đúng. Hai mắt anh ta cứ dán chặt lên Tiêu Chiến khiến Vương Nhất Bác có chút khó chịu. Tống Nhất Trương đưa tay bắt tay với Tiêu Chiến thì Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến lại và đưa tay ra bắt lấy. Hai tay bắt hai đôi đôi mắt nhìn nhau như lửa.

Vương Nhất Bác rời tay, kéo Tiêu Chiến đi lên phòng của mình. Tống Nhất Trương nhìn theo nét Tiêu Chiến, đôi mắt ấy nguy hiểm cảm giác như mọi ý đồ đều hiện rõ. Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến về phòng mình. Căn phòng nay tuy đã lâu không ở nhưng vẫn được dọn dẹp sạch sẽ. Tiêu Chiến ngắm nhìn cả căn phòng. Khắp căn phòng đều là ảnh từ nhỏ đến lớn của Vương Nhất Bác, ảnh gia đình ảnh bạn bè và các bức ảnh tốt nghiệp của hắn. Vương Nhất Bác bỏ khoác vest bên ngoài, tháo một cúc áo trên sơ mi cho dễ chịu người.

Tiêu Chiến nhìn thấy rõ vẻ mặt không vui của Vương Nhất Bác nên đến ôm Vương Nhất Bác cười cười như an ủi hắn. Vương Nhất Bác cầm lấy ly rượu nhấp một hơi, quay qua ôm chặt lấy Tiêu Chiến, hôn lên trán Tiêu Chiến. Có lẽ hắn thực sự không muốn Tiêu Chiến rơi vào người khác đặc biệt lại là bạn của hắn. Tiêu Chiến chủ động hôn Vương Nhất Bác. Một cái... hai cai... rồi cái thứ ba thì Vương Nhất Bác không để Tiêu Chiến rời nữa tay giữ chặt eo, khóa chặt môi Tiêu Chiến trên môi mình. Hai đôi môi mơn chớn qua lại nghe tiếng thật dâm đãng.

Có lẽ lại đến lúc rồi, không đợi được thêm Vương Nhất Bác luồn tay bế Tiêu Chiến lên để Tiêu Chiến lơ lửng trên thắt eo mình. Đôi bàn tay ôm trọn hai mọng đào căng ấy. Xoa nắn nhẹ nhàng rồi tìm nơi yếu chêu chọt. Dù cách lớp quần áo nhưng mọi cảm xúc thì không thể dấu được. Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến đặt xuống giường nhanh tay hạ cởi nút áo. Tiêu Chiến mặc bồ đồ kia bên trong ép sát bó người càng khiến bộ ngực nhô lên rõ hơn. Nơi đầu ngực hồng nhô lên, nhấp một miếng nơi khoang miệng đầu lưỡi di chuyển. Cả người Tiêu Chiến rân rân lên chân quặp chặt eo Vương Nhất Bác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MÊ LUYẾN [Bác Quân Nhất Tiêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ