Thang máy từ từ đi xuống rồi mở cửa. Vương Nhất Bác rời tay Tiêu Chiến rồi mở cửa lớn bước vào. Tiêu Chiến tháo giày nhanh chóng đi vào nhà ngắm xung quanh. Mọi thứ thật lỗng lẫy sang trọng nhìn cả căn phòng thật sự choáng ngợp. Vương Nhất Bác đưa anh ngồi xuống ghế rồi đi đến lấy chai sâm panh cùng hai cái ly đi tới bên Tiêu Chiến.
"Một chút sẽ không sao chứ ?" - Vương Nhất Bác vừa rót rượu vừa quay hỏi Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến gật gật đầu rồi cười tươi khiến khung cảnh thật đẹp. Rượu ngon người đẹp bên Vương Nhất Bác làm sao chịu nổi. Cầm ly rượu nhấp môi Tiêu Chiến nhìn qua thấy một tập giấy trên bàn quay sang hỏi Vương Nhất Bác.
" Đây là gì vậy ?" - thỏ ngốc hiếu kỳ
"Hợp đồng của tôi và em " - nâng ly rượu uống hết một ngụm rồi quay xuống nhìn Tiêu Chiến.
"Hợp đồng ??" - Tiêu Chiến lạ lùng ngước mắt lên hỏi Vương Nhất Bác.
"Đúng vậy. Em sẽ là người phục tùng của tôi" - ánh mắt Vương Nhất Bác nhìn thẳng vào Tiêu Chiến.
" Vậy nên tối nay anh sẽ làm tình với tôi chứ ?" - đôi mắt đầy nghi hoặc nhìn Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác cúi xuống sát mặt Tiêu Chiến mà nhìn chằm chằm mặt anh.
" Có hai điều. Thứ nhất tôi không làm tình. Tôi quan hệ mạnh." - nụ cười nhếch nhẹ nhàn nhạt.
Tiêu Chiến nhìn lên " Điều thứ hai thì sao ?"
Vương Nhất Bác đưa tay trước mặt Tiêu Chiến " Tôi dẫn em đi". Tiêu Chiến đưa tay lên nắm lấy nhận lời Vương Nhất Bác. Nhất Bác cứ vậy kéo anh đi lên tầng trên rồi đi đến cuối hàng lang của tầng dừng lại trước một cánh cửa.
"Đây là phòng giải trí của tôi"
"Anh chơi boxing sao?"
"Không. Em chắc chắn là sẽ dám vào chứ?"
"Mở nó lẹ đi" - Tiêu Chiến không giấu nổi sự hiếu kỳ liền bảo Vương Nhất Bác nhanh chóng mở cửa. Tiêu Chiến bước vào khi căn phòng tối đen.
" Trời ơi" - Tiêu Chiến than lên. Khi căn phòng mở đèn sáng lên mọi chuyện thật vượt ngoài tầm kiểm soát của anh. Giữa căn phòng là một cái giường lớn với mền nhung đỏ cùng tông với căn phòng, xung quanh dây xích bàn bàn chông đả cụ, roi da... rất nhiều thứ. Tiêu Chiến tiến vào sâu hơn anh thấy lạ liền dơ tay chạm lên bộ đả cụ.
"Đó là đả cụ" - Vương Nhất Bác đóng cửa xoay người đi đến cho Tiêu Chiến. Tiêu Chiến bước tiếp sang bên trái đi sâu vào trong hơn
" Đó là còng tay, bên kia là dây hồng" - Vương Nhất Bác lý giải sự tò mò của Tiêu Chiến.
" Anh là kẻ bạo dâm ư hay là kẻ cuồng dâm?" - cả mặt Tiêu Chiến kinh ngạc quay qua hỏi Vương Nhất Bác.
"Anh làm vậy với người khác hay người khác làm vậy với anh ?"
" Tôi làm vậy với người khác " cả đôi mắt Vương Nhất Bác nhìn chằm vào Tiêu Chiến.
Đưa Tiêu Chiến ra ngoài Vương Nhất Bác đóng cửa phòng khóa lại cất chìa khóa đi. Mặt Tiêu Chiến vừa sợ vừa ngại ngùng.
"Đừng sợ, tôi cá là em sẽ thích phòng đỏ khoái lạc thôi" - Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến lại gần mình thì thầm vào tai Tiêu Chiến khiến Tiêu Chiến đỏ mặt ngại ngùng.
Kéo Tiêu Chiến xuống dưới lầu Tiêu Chiến bồng dừng lại ngồi trên bậc suy nghĩ, miệng liên tục liếm môi. Vương Nhất Bác cúi người ngồi xuống theo anh.
"Em nghĩ sao?"
"Về cái gì ? Căn phòng đó sao?"-Tiêu Chiến ngẩng mặt nhìn Vương Nhất Bác, gương mặt lo lắng đôi má ửng hồng mắt long lanh, liên tục liếm môi.
Vương Nhất Bác đưa tay lên cổ Tiêu Chiến rồi vuốt ve gương mặt xinh đẹp ấy cười nhẹ. Vương Nhất Bác cứ vuốt ve mềm ấm như vậy khiến Tiêu Chiến vừa ngại vừa thích.
" Em đang liên tục liếm môi đó" - Vương Nhất Bác ghé gần mặt anh hơn thăm dò.
"Thực ra em... em...- Tiêu Chiến ngại ngùng nói lên
"Cái gì ? Sao cơ?" / "Em chưa từng" -hai giọng nói cứ qua lại.
"Omg em như vậy bọn họ đều thèm khát em không phải sao?" - Vương Nhất Bác tỏ vẻ nghi hoặc.
"Nhưng bọn họ không phải người em muốn" - Tiêu Chiến ngẩng mặt nhìn thẳng ánh mắt Vương Nhất Bác.
*Ưm... ha...* Vương Nhất Bác đưa người sang kéo Tiêu Chiến lại gần mình chiếm lấy đôi môi người ấy. Hai đôi môi cứ thế dính chặt lấy nhau. Nhấm nháp đôi môi ngọt ngào ấy một hồi Vương Nhất Bác rời môi Tiêu Chiến đứng lên kéo Tiêu Chiến đi.
"Chúng ta đi đâu vậy ?"
"Đi sửa chữa tình trạng của em."
Bước vào mở cừa phòng Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến vào chiếm lấy đôi môi mềm ngọt ấy từ từ từ từ đi đến giường. Hôn một cái Vương Nhất Bác ngồi xuống từ từ kéo quần Tiêu Chiến xuống nhẹ nhàng hôn vào bên trái đùi non của anh. Tiêu Chiến theo phản xạ lùi người lại ngửa cổ ra đăng sau như hương thụ. Vuốt từ dưới chân đi lên Vương Nhất Bác khẽ bóp lấy bên mông Tiêu Chiến rồi cửi dần áo Tiêu Chiến ném xuống đất. Đặt nhẹ nụ hôn lên nơi đầu nhũ mút lấy, Tiêu Chiến cả người như có xung điện, cơ thể mềm nhũn ngửa cổ ra đằng sau hưởng thụ.Vuốt từ dưới chân đi lên Vương Nhất Bác khẽ bóp lấy bên mông Tiêu Chiến rồi cửi dần áo Tiêu Chiến ném xuống đất. Đặt nhẹ nụ hôn lên nơi đầu nhũ mút lấy, Tiêu Chiến cả người như có xung điện, cơ thể mềm nhũn ngửa cổ ra đằng sau hưởng thụ. Đẩy nhẹ Tiêu Chiến xuống giường cơ thể thỏ con ấy cứ hiện trước lồ lõa trước mặt Vương Nhất Bác. Hắn cởi áo rồi bỏ luông chiếc quần đi. Tiêu Chiến nhìn thấy cơ thể săn chắc ấy cả gương mặt đỏ ửng ngượng ngùng nhưng trông khá hạnh phúc. Vương Nhất Bác tiến tới nằm đè trên người Tiêu Chiến, hắn chiếm lấy môi Tiêu Chiến nhấm nháp rồi đi xuống nơi cần cổ Tiêu Chiến. Nơi hắn đi qua để lại nhưng vết đỏ dâu. Từ từ hôn xuống đến nơi đầu nhũ kia hắn đưa lưỡi lượn quanh liếm quanh hôn lấy rồi nhả ra khiến cả người Tiêu Chiến co chặt lại chân miết trên giường. Hắn hạ người hôn xuống đưa lưỡi miết xuống rồi kéo quần con của Tiêu Chiến ném đi. Tiêu Chiến cả gương mặt đỏ ửng đầy sự xấu hổ. Vương Nhất Bác vươn người qua mở cửa tủ lấy một tuýp bôi trơn bóp lên đầu ngón tay trực tiếp đưa xuống cửa hậu Tiêu Chiến. Cảm nhận nơi cửa hậu của mình Tiêu Chiến co người định chốn nhưng Vương Nhất Bác nâng eo kéo lại đưa đầu ngón tay ấy xoa cửa hậu. Cả mặt Tiêu Chiến sợ hãi rồi cứ thế cứ thế một ngón tay đi vào cả người Tiêu Chiến co dúm lại chân miết chặt trên giường tay nắm chặt ga giường. Dù gì cũng là lần đầu tiên sau từng ấy năm hậu hoa được khai phá. Vương Nhất Bác chiếm lấy môi anh nhấm nháp, bên dưới từ từ đưa ngón tay vào sâu hơn khuấy động. Cả người Tiêu Chiến cứ co chặt lại túm lấy ga giường. Một ngón, ngón thứ hai rồi ngón thứ ba đi vào sự đau đớn càng tăng lên nhưng kèm theo đó là sự khoái cảm. Dần dần làm quen được với sự khuếch trương đó khoái cảm càng tăng lên, thấy khuếch trương đã đủ Vương Nhất Bác móc bao dùng răng xé ra rồi đeo vào. Đặt cự vật nơi hậu huyệt, Tiêu Chiến có chút run người cứ như thế tự nhiên Vương Nhất Bác đưa thẳng cự vật đi vào, Tiêu Chiến đau quá dơ thẳng chân lên nơi hậu huyệt co chặt lại.
"Em thả lỏng chút, tôi sẽ nhẹ nhàng" -Vương Nhất Bác bị hậu huyệt nghẹt lại có chút đau.
Thả lỏng cơ thể Tiêu Chiến dần cảm nhận cự vật ấy đi vào. Vương Nhất Bác nâng eo Tiêu Chiến lên bắt đầu động, cự vật từ từ ra vào theo nhịp. Tiêu Chiến vì lần đầu nên thực sự rất đau nước mắt anh tuôn theo tay cứ bám chặt ga giường, eo nâng cao chân miết giường. Cự vật ra vào nhanh hơn khoái cảm dần tăng lên. Cảm giác vừa đau vừa sướng, khoái cảm cứ thế đi theo. Mọi thức nhanh hơn, Vương Nhất Bác nâng eo anh bóp chặt rồi đưa ra vào kịch liệt. Sau một hồi vật lộn khá lâu Vương Nhất Bác xuất ra rồi rút cự vật ném bao đi. Tiêu Chiến vì lần đầu quá mệt mà ngất đi chìm vào giấc ngủ. Vương Nhất Bác kéo Tiêu Chiến về phía người mình để con người nhỏ nhắn ấy nằm trong ngực mình mà ngủ.
Đến giữa nửa đêm hắn tỉnh giấc bước ra ban công tay cầm ly sâm panh vẻ mặt trầm ngâm như đang suy nghĩ gì đó. Tiêu Chiến tỉnh giấc không thấy Vương Nhất Bác bên cạnh liền bước xuống giường đi tìm Vương Nhất Bác. Cứ chùm chăn như thế bước xuống đi đến từ đằng sau, Vương Nhất Bác nghe tiếng động liền qua người bước đến bế Tiêu Chiến lên. Hai chân Tiêu Chiến quàng qua eo Vương Nhất Bác cứ thế chiếm lấy môi Vương Nhất Bác. Bế Tiêu Chiến lại về giường hai người vận động thêm hiệp nữa rồi ngủ thiếp đi.
Sáng sớm vẫn như thói quen Tiêu Chiến thức giấc khá sớm. Lén lút từ từ bước xuống giường đi qua tủ Vương Nhất Bác bận áo sơ mi lên như vậy. Xuống bếp làm bữa sáng, một buổi sáng hạnh phúc cứ như vậy, nụ cười tràn đầy năng lượng. Vương Nhất Bác từ trên lầu đi xuống phòng bếp thấy Tiêu Chiến đang vui vẻ nấu ăn, ca hát còn nhún nhảy. Bộ mông căng tròn ấy cứ nảy lên khiến Vương Nhất Bác khá thích. Tiêu Chiến quay qua vừa giật mình vì sự xuất hiện của Vương Nhất Bác, nụ cười ái ngại ngượng ngùng.
Dùng bữa sáng xong Vương Nhất Bác xoay mình về phía Tiêu Chiến đưa tay lên xoa má Tiêu Chiến.
"Được rồi, giờ thì phải làm sạch cho em trước đã" - Vương Nhất Bác hạ người bế Tiêu Chiến lên đi vào nhà tắm. Hắn nhẹ nhàng buông bỏ áo trên bản thân rồi rũ bỏ áo Tiêu Chiến xuống. Bước vào bồn tắm hắn dựa người nơi thành bồn kéo Tiêu Chiến dựa vào người vào hắn đưa tay từ sau lên nơi đầu nhũ xoa nắn. Tiêu Chiến cứ thuận theo tự nhiên ngửa người về phía hắn. Làm sạch cho Tiêu Chiến xong Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến lại phòng đứng cạnh bên giường.
"Em tin tôi chứ ?" - Vương Nhất Bác cúi ghé mặt Tiêu Chiến nói khẽ
Tiêu Chiến gật đầu rồi rộ nụ cười tươi. Hắn bước về phía tủ lấy một sợi dây vải bước về phía Tiêu Chiến.
"Đưa hai tay cho tôi". - giọng điệu ra lệnh
Tiêu Chiến đưa hai tay lên. Vương Nhất Bác dùng sợ dây cột lấy tay Tiêu Chiến lại rồi đẩy xuống giường. Giữ chặt tay Tiêu Chiến phía trên cho dù hắn làm gì cũng không được buông xuống. Vương Nhất Bác đè lên người Tiêu Chiến rồi nhẹ nhàng hôn xuống đầu nhũ, người Tiêu Chiến cong lên đôi tay bên trên định hạ xuống thì Vương Nhất Bác lại kéo tay đưa lên đỉnh đầu ép chặt xuống giường và nhắc nhở không được bỏ xuống.
Cuộc vận động buổi sáng đang chuẩn bị thì...
" Tiểu Bác, Tiểu Bác đâu..." - âm thanh từ dưới lâu thất thanh lên.
Vương Nhất Bác gầm nhẹ tiếng "oh fuck! là mẹ tôi đến "
Tiêu Chiến nhìn gương mặt vội vàng của Nhất Bác cười nhẹ " em đang khỏa thân đó".
" Mặc quần áo vào". Vương Nhất Bác bước xuống mặc nhanh bộ quần áo rồi đi xuống gặp mẹ. Gặp mẹ xong vui mừng chào hỏi thì Tiêu Chiến từ trên lầu bước xuống.
"Chào bác con là Tiêu Chiến, rất vui được gặp bác".
Mẹ Nhất Bác ngẩn ngơ quay qua " Ta là mẹ của Nhất Bác, lần đầu gặp con, trông con thực sự đẹp nha"
Nhất Bác giới thiệu mẹ với Tiêu Chiến rồi ngược lại nói một hồi thì Tiêu Chiến có điện thoại xin phép ra ngoài nghe. Nhất Bác nói chuyện với mẹ xong thì tiễn mẹ ra thang máy.
"Cuối tuần có cuộc họp gia đình ta mong là con sẽ về " rồi quay phía Tiêu Chiến " ta sẽ vui hơn nếu con cùng về đó Tiêu Chiến" vậy nhé cuối tuần gặp. Nhất Bác cứ thế tiễn mẹ xuống nhà. Tiêu Chiến đi tiếp đi tiếp đến nơi cuối hành lang thì dựa vào căn phòng trống nhưng mọi thứ đều chuẩn bị rất đầy đủ.
"Nếu em đồng ý hợp đồng đây sẽ là căn phòng của em" - Vương Nhất Bác từ sau đi tới.
"Không phải chúng ta ở chung một phòng sao ?" - Vẻ mặt Tiêu Chiến ngây ngô quay qua hỏi.
"Tôi nói rồi tôi không ngủ cùng giường với người khác"
"Nhưng không phải tối qua chúng ta ngủ chung giường sao".
Vương Nhất Bác đi vào phòng ngồi đối diện với Tiêu Chiến
"Nếu em ký hợp đồng mọi thứ sẽ bắt đầu"
Nhìn cả căn phòng một lượt Tiêu Chiến quay qua hỏi Vương Nhất Bác " Đã có bao nhiêu người từng ở nơi này rồi?"
"18 người"- câu trả lời không cảm xúc của Vương Nhất Bác
Tiêu Chiến nghĩ ngợi điều gì một lúc rồi đứng lên bảo Vương Nhất Bác đưa mình về.
Đi xuống tầng hầm nơi để xe, ôi trời thật nhiều xe toàn loại hạng sangg
"Xe nào của anh ?" - Tiêu Chiến vừa đi vừa hỏi
"All"( tất cả) - nụ cười nhếch nhẹ trả lời
Mở cửa cho Tiêu Chiến bước vào xe rồi đi về bên kia. Xe lăn bánh bắt đầu đi rồi nhanh hơn trên con đường phố. Vì đường xa Tiêu Chiến cứ thế ngủ thiếp đi trên xe.---- lần đầu nên VNB không làm gì nhiều hoặc có thể em lần đầu viết H nên chưa hay cho lắm. Nhưng tập sau sẽ cố viết hoàn chỉnh hơn❤cảm ơn mn💚-
BẠN ĐANG ĐỌC
MÊ LUYẾN [Bác Quân Nhất Tiêu]
Short StoryCp : Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác Hiện đại Sủng, H+ HE Vương Nhất Bác hồi bé bị ám ảnh tình dục nên thường vui đùa cùng người khác. Tiêu Chiến đến bên anh và dạy cho anh thế nào là yêu.