Chapter 8: Competition day Part 1

32 5 0
                                    

Leizl's POV


Kinakabahan ako. Nasa harap kami para daw mapanood din namin sabi ng Prof namin eh.

Pinaglalaruan ko yung kamay ko habang nanonood kasi naman ang gagaling nila, minsan pa nga nakakagat ko na yung bibig ko dahil sa kaba at tsaka i think mas lalo akong nagkakasakit.

Fisrt performer ay ang ZACTICS they are performing the BTS Danger. Tumingin ako sa mga members ko at nageenjoy sila ako lang ata kinakabahan samin.

"WOOOOOOO"

"DAEBAK"

Nagpalakpakan ang mga tao after ng performance ng ZACTICS narinig ko pang sumigaw si V or si Jungkook ewan basta isa sa kanila.

Next na magpeperform ang EXOTIC, Exo fans ...... "Hmmm, let's what can you do?" 

EXOTICS and EXOGOT7 is rival wanna know why, its because they was the QUEEN of this school before we came here. They even threaten us na papabagsakin daw nila kami like this like that.

Tumingin ako sa Leader nila, si Micaela , and she is also looking at me and nag smirk siya, ganon din ang ginawa ko may kasama pang taas ng kilay. Nagcross leg ako at nagroll eyes lang siya.

They are performing Girl's Generations GEE pero what the heck bat ganyan ang suot nila, ang alam kong suot ng GG unnie's is jeans eh bakit sila naka short short na as in short na halos makita na ang mga pwet nila and kita ang mga tiyan nila t-shirt pa bang matatawag yon kung halos kalahati na lang ang suot nila. 

Nagsigawan ang mga tao mostly boys ng magsimula sila, okay naman ang una nila pero nung medyo natatapos na nagkakamali na sila at yung main vocal nila nag crack yung boses niya. And nakita ko yung leader nila na siniko yung main vocal nila at sinamaan ng tingin. 

Tsk..... how bad....

Same lang palakpakan...... And before i know kami na pala, hindi pa ako tumatayo kaya lumapit sila sakin. Medyo sumakit yung ulo ko. I have to endure this.

Mark's POV

(N/A: magtatagalog po si mark dito. nakakanosebleed po kase. Thanku)


Hi there.... Anyway i know you know me already so i wont introduce myself anymore. The Group ExoGot7 na ang magpeperform  pero yung Girl na nabangga ko hindi pa rin tumatayo, her members approach her. 

We're just at the back of them so  can here what are they talking.

"Okay ka lang ba?" ask ng isang girl na may kulot na hair na black (Angel)

"Kung hindi baka pwede--" Hindi na natapos yung sasabihin ng pinakamatangkad sa kanila dahil nagsalita na siya(Leizl) 

"No im okay. Let's go" Then she start walking, the other have a worried face, why? Is she not okay?

Live Your LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon