Leizl's POV
"GUYS, HURRY UP! PRACTISE TIME!"kanina pa ko sigaw ng sigaw dito. ang babagal talaga nilang gumalaw.
"GUYS! MOVE A LITTLE FASTER! JEBAL!" another sigaw nanaman mula sakin.
"JUST WAIT A SECOND BABY MAKNAE!" sigaw pabalik ni Sharie.
AISH! kung ganyan sila wala kaming matatapos. Yaan na nga. After a minutes andito na sila sa baba. (baba ni krisue. dejokelang)
"Mianhe Baby Maknae." sabi ni Shin.
"Gwenchana." sabi ko na lang kesa sa makipagtalo di mas lalong wala kaming natapos.
So Ayun nagsimula na kami.
Si Shinnie ang sa pwesto ni Sehun ko. Charot. Si Sharie at ako ang magkahawak. Baekhyun ang Luhan. Si Donna ang sa part ni Chanyeol oppa. SO AYUN NGA.
Mahirap man pero kakayanin namin.
Ako ang main vocalist and lead dancer. Si Donna unnie ang main dancer, kasi s totoo lang magaling talaga siyang sumayaw. (totoo yan)
Si Angel ang lead vocalist kasi Gaya ng boses ni Soo oppa maganda din ang boses niya. Ewan ko kung bakit ayaw niya kay Soo oppa.
"YEHET!" sigaw ko ng matapos kami.
"WHOOOO!" sigaw ni Shinnie at nagkanya kanyang sigaw naman ang iba.
Payod pero masaya, yan ang nararamdaman ko ngayon. Pagod dahil sa practise pero masaya dahil natapos din kami. Ikaw kaya 10 beses mong ulitin at mundane lang ang pahinga mo. Buying nga buhay pa rin kami. Charot OA ko lang.
"Wait lang, guys. Gagawa lang ako Sandwich and juice." sabi ni Angel na pagod na rin, mahahalata mo naman kasi sa mukha niya. Umalis na siya at dumeretsiyo sa kusina.
Pumunta ako sa room ko at naligo, ang lagkit ko kaya. Kaderder. Pagkatapos ko maligo nagpatuyo minaret ako ng buhok at kinuha ang laptop ko. Pagbukas ko napangiti ako sa wallpaper Picture kasi ng Exo. Pumunta ako sa file ko saka plinay ang video ng Exo, nauna nagplay ang heart attack. Napangiti ako ng maalala ko to, eto kasi ang unang song na narinig ko. Natapos ang ibang song at ngayon ko lang naramdaman lahat ng pagod ko at diko namalayan na nakatulog na pala ako.
Angel's POV
Katatapos ko lang ginagawa kong pagkain, nilagay ko ito sa tray pati na rin yung juice.
Pumunta ako sa sala at andun naman silang lahat maliban kay Ziel or Leizl. Yan kasi ang tawag ko sa kanya.
"Sha. Nakita mo ba si Ziel?" tanong ko kay Sharie.
"Ang alam kanina pa siya umakyat sa taas. Baka nasa kwarto.. Tignan mo na lang." sabi niya saka nagpatuloy sa pagkain.
Kumuha ako ng isa pang tray at nilagay ang sandwich at juice, saka ako umakyat. sa kwarto ni Ziel.
Ako lagi ang nagdadala ng pagkain niya minsan kasi hindi siya kumakain. Kaya ako na lang, di naman niya ako matatanggihan.
Kumatok ako sa pintuan niya pero walang sumasagot, binaba ko muna yung tray saka ko pinihit yung door knob, nagbabakasaling di naka lock. And hindi nga ako nagkamali kinuha ko yung tray saka ako pumasok.
Nakita ko siya na natutulog with her laptop. Nagsigh na lang ako, ako naman na loop song lang ang nagtatanggal ng steed niya kaya pinabayaan ko na lang. At may tiwala ako sa kanya, kaya niyang i-maintain ang grades niya sa school.
Tumabi ako sa kanya, tinanggal ko kung laptop at pinatay. Inayos ko yung pagkakahiga niya para makatulog siya ng maayos.
Hay.
Napatitig ako sa mukha niya ang amo, pero napansin ko na parang nangangayayat siya.
Tumayo ako at naglagay ng note.
I think siya ang pinakanahihirapan sa lahat kaya I think I should work harder to reach our dream.
Ning unable wala akong pakialam kung manalo kami pero narealize ko ngayon na gusto ko ring manalo para sa kanila.
Lumabas ako sa room niya na may ngiti sa labi.
I WANT TO WIN
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SORRY PO KUNG MATAGAL TAMAD LANG PO TALAGA SI AUTHOR AND MALUNGKOT PA RIN AKO SA NANGYARI KAY LUHANNIE.
TOTOO PO BA YUNG. KAY TAO KASI MAY DATING RUMOR SIYA.
vote and comment I need it... jebal.... saranghamnida
sehunnie
BINABASA MO ANG
Live Your Life
FanfictionLeizl Arianly Yhou and her friend transfer to korea because of Leizl's sister. Their life started to chance when the day they got there.... And they will be able to see and live with their idols... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . EXO...