Leizl's POV
Nandito na kami sa school, buti na lang hindi kami nalate. Kasi naman akala ko ako lang hindi gising yun pala ako lang ang gising samin lahat. Kaya ayun nagsisigaw ako hanggang sa gumising sila. Ang sakit nga ng lalamunan ko. Ako lang kasi ang sanay sa puyatan, eh sila maaga natutulog.
Hay. Bakit ba ang hirap ng buhay ng magaganda....
Anong connect?- biglang sabi ni Jamaica.
Hindi ka naman mind reader diba?- balik tanong ko sa kanya.
Whatever. Tara na.- sabi niya sabay hila sa kamay ko.
HOY. MAG-ANTAY KAYO.- sigaw ni Lovely.
Yaan niyo na sila. Alam naman nila ang papunta sa room eh. Hahaha
Pagpasok namin saktong nagbell. Luh,wala pa sila.
Tagal naman ng mga yon. Turtle ganon? -sabi ni Jamaica.
Wag high blood. Wala pa naman yung teacher natin, kaya dont worry.- sabi ko sabay hagod sa likod.
After a minute siguro andito na sila.
Sana tinagalan niyo pa mga pre. -sabi ko.
Satap.-biglang sabi ni Angel. Ganon daw. Satap diba shut up yun.
Anong satap?- tanong ni Sunshine.
Wala. Tigil na anjan prof natin.- sagot na lang ni Angel at kanya kanya silang upo.
Ok class so, im going to give you your project for this month. Next month perform that.- sabi ng prof naming. Ano naman kaya yon?
I know confuse right now. Your going to choose a kpop group or band that you will present in the STAGE, you need to practise coz, next week all kpop group will be here and watch your performance. Ok, any of you do you already have any kpop? Any kpop?- paliwanag ng prof namin.
Nagtaas agad ako ng kamay baka maunahan pa kami.
Yes? What kpop?
Exo, ma'am. -sagot ko.
Madaming nagprotest.
No way. Exo is mine.
Andweyo.
okay class it is first come first serve. another?- taming ng prof naming.
Madami ang nag sabi puro kpop.
Sinabi ko sa kanila na mamaya naming paguusapan ton pagkatapos umalis ng prof namin.
2hour have passes and its already break time.
Yes!!!!
Im already hungry.
We talk about what song will we present and we end up with wolf.
We know its hard but we will do our best to complete the presentation next month.
I hope we end up nice. next months. Ayoko magmukhang tanga don. Sana matapos namin.
YES!!! MAKIKITA KO NA RIN SILA!!!!
NEXT MONTH!!! BE READY!!!!
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
VERY LATE UPDATE.... SORRY POH KUNG MAY NAGBABASA MAN....
BINABASA MO ANG
Live Your Life
FanfictionLeizl Arianly Yhou and her friend transfer to korea because of Leizl's sister. Their life started to chance when the day they got there.... And they will be able to see and live with their idols... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . EXO...