Tôi đứng trước gương, soi bản thân mình đã là gần 1 năm sống trên mảnh đất thành thị to lớn này rồi,nhìn tôi trưởng thành hẳn ra...
Hôm nay tôi đi dự lễ tốt nghiệp!
Nhắc tới lễ tốt nghiệp mới nhớ, tim tôi lại khẽ rụt rịch mà nhói đau...
Vẫn là hôm con ngươi của tôi xui xẻo ấy,nói đúng hơn là ngay cả cặp tai cũng kéo theo mà chịu những lời sĩ vả không hay từ những người bạn ở trường mà lát nữa đây thôi tôi sẽ gặp__________________________________
"Nè!
Nghe nói mày lên chức trưởng phòng kinh doanh nịnh nọt gì đó phải không?
Có người yêu chưa nhóc con...?"
Jackson khoát vai nàng mà cười nửa miệng nói"Mà thôi...đồ nhà quê như mày có làm tổng tài đi nữa cũng chẳng có ma nào theo"
Tony phì phèo khói thuốc mà hùa nói theo"Đúng đúng...nhờ vả nịnh nọt cả thôi nên bác Park mới u mê cho thăng chức, đúng không Chaeyoung?"
Sara cô bạn mắt xanh môi đỏ, trang phục hở trên thiếu dưới nhướn mày nóiTôi tự ái lắm chứ, dẫu những lời nói kia hoàn toàn là sai...
Nhưng vẫn khiến tôi mặc cảm rất nhiều, vì họ luôn nghĩ là chức vụ ấy ít nhiều gì cũng là do sự yêu thương cũng như ưu ái của ông bà Park đối với tôi nhưng...
Làm ơn hãy nhớ rằng nếu không có năng lực làm sao có thể tồn tại và giữ vững được chức vụ ấy?
Bộ những lãnh đạo cấp khác không lên tiếng sao khi bạn chẳng có gì mà được ?
Xin lỗi tôi đây còn được 98% hầu hết mọi người đồng lòng!Tôi lấy tập hồ sơ cũng chẳng buồn quay lại tiếp trả những câu nói xỉa xói không trọng lượng thiếu hiểu biết kia
Tôi dặn tâm can nhất quyết không luyến tiếc gì mà liếc nhìn lấy chủ nhân căn nhà vừa nảy tôi lấy tập hồ sơ-Chaeyoung mà mặc rời khỏi nơi đó cùng những tiếng nói cười nhào xì xào kia...Cũng là tôi mạnh mẽ, thông suốt gánh gồng trong buổi bàn bạc với đối tác cùng ông Park mà vùi sâu chuyện ban nảy ở nhà nàng...
"Chúc mừng con, Lisa!
Con đã làm rất tốt"
Ông vỗ vai Lisa mà gật đầu hài lòng nói"Dạ cũng là nhờ bác giúp đỡ rất nhiều ạ"
Lisa xúc động mà đáp"Cảm ơn bác rất nhiều ạ!"
Lisa cuối gập người kính cẩn đápQuả thật, Lisa thật sự rất giỏi chỉ chưa tới một năm Lisa từ nhân viên tư vấn khách hàng-tổ chức kinh doanh lên chức trưởng phòng kinh doanh,đây là một sự phấn đấu đáng nể mà không phải ai cũng có thể làm được và càng đáng kinh ngạc hơn là vì điều đó xuất hiện trong công ty ROSÉ
Tôi liền gặp mặt người bạn thân nhất của mình-Jisoo để chia sẽ niềm vui của mình và cũng là muốn tâm tình nỗi buồn kia...
Lần nào cũng vậy, gọi giấc 10h đêm là y như rằng tôi bị rủa một trận vì đôi uyên ương vừa lột đồ yên vị dưới sàn chưa kịp lạnh là bị tôi phá...
"Jisoo nè!
Nảy tớ có gặp Chaeyoung...vẫn là bên cạnh Jackson..."
Lisa cười buồn mà nói rồi đưa lon bia lên miệng mình uống một hơi"Đồ ngốc nhà cậu nhát quá thôi...
Chủ động giành lấy đi!
Nhìn xem bây giờ điều kiện của cậu tốt quá trời rồi còn gì, Nini nhà tớ không biết bao nhiều lần ngợi khen cậu làm tớ ghen đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AT FIRST SIGHT |Lichaeng|
Fanfiction...tâm tư Lisa phút chốc nghĩ vậy, liệu có phải tình yêu sét đánh ghé thăm Lisa không? Ngu ngốc thay! Là Lisa biết nhắn 100 tin Chaeyoung cũng chẳng ním xỉa tới huống chi là đọc... Lisa như những chiếc lá khô héo đến nỗi đụng nhẹ cũng vì quá khô nê...