51. Xin em...

5.9K 225 5
                                    

"Không phải em không tin Li..."

Nói chưa hết ý mà Chaeyoung nàng hai nước mắt khóc đến mức không thể nói lên lời, Lisa đang đau đầu vì chuẩn bị tinh thần bé vợ xử tử nhưng nàng không nói tiếp chỉ nghe tiếng thúc thít...

Lisa khẩn trương chồm lên phía trước, ngoái đầu lại nhìn nàng Chaeyoung cứ cuối gầm hơn nữa tránh Lisa rằng mình đang nức nỡ khóc, Lisa sợ vô cùng chưa bao giờ thấy nàng khóc trước mặt mình bao giờ không tính lần bị chuốc thuốc van nài và lần nàng sinh Hank quàng tử

"Sao em khóc~?
Li xin lỗi...vợ ơi~ vợ đừng khóc mà..."
Lisa thật sự đau lòng khi thấy vợ mình khóc mà rồi rít hỏi

Chaeyoung cảm thấy uất ức khi bản thân thật tình chỉ muốn đến làm rõ không có cố ý gây sự cho cả hai cải nhau như trước...
Ấy vậy, chưa gì đã bị Lisa lạnh lùng nới rộng vòng tay cùng giọng điệu chán chường mệt mỏi mình tỏ rõ, làm sao mà không uất ức được!

Cũng là nhớ đến hôm nàng chỉ hỏi đơn giản vài câu Lisa đi với em họ thôi thì hôm sau cả hai đã chiến tranh lạnh đến mức nàng khắc cốt ghi tâm, chỉ mới hoà giải đây chưa được nửa mùa xuân lại bị vòng về lỗ hổng đó...
Nên ngay lúc này đây chẳng phải vì sợ lịch sử gặp lại mà nhịn không được khóc oà lên sao, nàng vẫn cảm thấy ức không trả lời nỗi Lisa...

Lisa thấy nàng cứ khóc đến lợi hại lại càng thêm đau lòng, thật sự là rất bối rối đến hoảng loạn không biết dỗ làm sao...

Lisa xoay người nàng lại cho đối mặt mình ôm chầm lấy vào lòng, hai tay đưa lên vuốt vuốt tấm lưng nhẹ nhàng như dỗ Hank lúc mới biết đi té ngã vậy:
"Vợ ơi~
Em đừng khóc nữa...
Li đau lòng là rất đau lòng đó~
Li xin lỗi em mà...xin em đừng khóc nữa mà~"

Nài xin liệu có thành công?
Bằng chứng là tiếng thút thít giảm dần, Lisa nhẹ nhàng buông nàng ra đưa hai ôm mặt nàng mà xót xa vô cùng khi thấy đỏ hoen khoé mắt, hai hàng nước mắt rõ rệt sắp trôi đi lớp nền phấn...
Lisa hôn lên hai mắt đang cố nhắm chặt không thèm nhìn mình, hôn hết hai hàng nước mắt cuối cùng là chạm nhẹ môi như muốn xoa dịu chứ không muốn thân mật hôn sâu gì hơn...

Nàng lúc này được an ủi phần nào, mở mắt buồn hiu nhìn Lisa người ấy cũng vì mình mà sắp khóc tới nơi chẳng phải hai mắt long lanh đang lưng tròng hay sao...

"Người ta là bị...bị hiểu lầm"
Nói rồi, nàng cuối mặt không muốn nhìn Lisa sợ sẽ khóc nữa

Lisa mím môi mình cố kiềm chế bản thân không phải khóc trước lời nói của nàng...
Là mình trách lầm nàng sao?

"Li xin lỗi vợ...
Xin lỗi vợ mà đừng như vậy nữa đừng khóc...
Li sợ em khóc Li sẽ đau lòng chết mất...
Xin em!"
Lisa cố nói ra để một lần nài xin bé vợ mình đừng rơi nước mắt thêm lần nào nữa

"Em không phải là không tin Li...
Chính vì tin Li nên em mới cất công đến đây để nghe Li giải thích để em khẳng định điều em tin là đúng, chứ em không muốn chúng ta cãi nhau..."
Nàng sổ cho Lisa một tràng như thế chuốt ra nỗi lòng uất ức của mình nảy giờ

Đương nhiên, Lisa hiểu và trăm phần bất ngờ bé vợ nhà mình thật sự nói không sai là mình trách lầm nàng đến kiếm chuyện cãi nhau, là nàng muốn nghe giải thích và giải quyết loại chuyện này...

LOVE AT FIRST SIGHT |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ