Sau màn ăn no say, Lisa một lần nữa bị nóc nhà mình dụ dỗ nghỉ làm ca chiều chỉ vì bé vợ diễn quá xuất sắc, nào là em muốn bên Li muốn được nằm ngủ trưa bên Li không thì em sẽ khóc từ đây đến chiều Li đi làm về...
Và tất nhiên hôm nay nàng đã khóc, Lisa điếng người gần chết làm gì mà muốn nàng khóc thêm lần nào nữa liền nghe theo mà nghỉ chứ!
"Ối chết...!!!
Ba mẹ về chồng ơi!"
Lisa vừa đánh xe vào nhà, nàng tinh mắt thấy gara có đổ xe ba mẹ mình là ông bà Park đi du lịch về rồiToang!!!
Lỡ đánh xe vào nhà mất rồi...
Chết toi!!!
Cúp làm về nhà ôm ấp vợ hả con thì liền gặp ba vợ chủ tịch công ty mới đau chứ!
Tôi thầm nghĩ biết vậy nảy cái liêm sĩ dày lên tí đừng có mà sợ cái nóc nhà kia thì giờ đâu có đứng trước tình huống éo le nàyThật ra, nàng giỡn cho Lisa căng thẳng chơi vậy á chứ Chaeyoung biết nếu ba mình biết cũng chả sao mà còn biết mình dụ chồng mình thì Lisa cũng chẳng bị gì...
"Thôi lỡ rồi chồng yêu!
Đại đi giờ vòng xe ra tới công ty cũng quá giờ điểm danh vân tay báo lên ba cũng biết rồi!
Trốn chi"
Chaeyoung vờ như cũng sợ mà cau mày tay níu quần tây LisaLisa chề môi mà nghĩ coi vợ mình kìa an nhàn ghê cũng phải mình chịu trận mà ai biểu dại gái
Cả hai bước vào nhà, thấy ngay người đàn ông trung niên mặc áo polo màu xanh đen đang ngồi vắt chân đọc báo, còn bà Park đang ép nước cam trong phòng bếp
"Hề lố cả nhà yêu!"
Chaeyoung chân xáo đi lại phòng khách la lên"Ôi con gái yêu!"
Ông Park bỏ tờ báo xuống ôm lấy nàng"Lớn rồi có con rồi mà mồm miệng cứ oai oãi lên thôi!
Ủa Lisa con..."
Bà Park đi lên cầm hai ly nước ép cam đi lên nói thì cũng thấy Lisa ở chân cầu thang"Ủa sao đứng đó mau lại đây ngồi..."
Ông Park lúc này mới biết liền kêu"Dạ...dạ con chào ba mẹ!"
Lisa bủn rủn tay chân đang lo dụ cúp làm là đang soạn văn chuẩn bị nghe ba vợ chỉ tộiNàng thấy Lisa lấm lét thấy thương vô cùng, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ nàng thích vẻ mặt này của Lisa
"Đúng lúc ba cần gặp con để hỏi mọi số việc!"
Vừa yên vị chưa được phút ở ghế sofa, Lisa là thật sự muốn nhấc lên mà tháo chạy khỏi Park gia ngày lúc này dã man
Đành chịu, dẹp cái hành động hèn nhát kia đi mà đấu tranh:
"Dạ ba hỏi đi ạ!""Tonny trợ lý ba nó đang quen con bé Minnie gì nhân viên phòng ban con đó!
Con bé nhờ Tonny kiếm hỏi giúp con dụ vay ngân hàng với kiếm căn hộ gì đấy, việc này là như nào?"Bà Park thì biết việc này lúc trên xe từ sân bay về có nghe thoáng qua, Chaeyoung lúc này nghe lại quá ư là liên quan không phải lúc nảy trong quán ăn Lisa cũng có đề cặp gì mà hỏi ra ở riêng rồi bây giờ tới căn hộ...
Lisa nhẹ nhõm?
Không hề đúng là không phải truy cứu việc cúp làm mà là bại lộ việc Lisa lén vay ngân hàng mua nhà tặng nàngLisa tái mét, căng thẳng bội lần nhưng cũng ráng lấy lại bình tĩnh đáp lời ba vợ mình dù chưa biết phải nói gì:
"Xin lỗi ba vì đã khiến ba bận tâm đến việc không đáng này...
Thật ra, con chỉ muốn tìm hiểu chơi vậy thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AT FIRST SIGHT |Lichaeng|
Fanfic...tâm tư Lisa phút chốc nghĩ vậy, liệu có phải tình yêu sét đánh ghé thăm Lisa không? Ngu ngốc thay! Là Lisa biết nhắn 100 tin Chaeyoung cũng chẳng ním xỉa tới huống chi là đọc... Lisa như những chiếc lá khô héo đến nỗi đụng nhẹ cũng vì quá khô nê...