Từ hôm vạch hạnh phúc kia xuất hiện trong cuộc đời tôi, tôi lại có thêm động lực rất nhiều
Tôi cầm hình siêu âm trong tay chỉ có một đốm nhỏ thôi mà làm tôi cười tới mang tai, nhét tấm hình vào bóp để mỗi khi nhớ lại lấy ra.."Này Lisa!
Làm gì cười dữ vậy có chuyện gì vui sao?"
Minnie cô bạn đồng nghiệp cùng phòng vỗ vai Lisa nói"À...không gì, chỉ là cảm thấy trong lòng vui thôi"
Lisa vẫn vậy nụ cười mà đáp"Cái gì trong bóp thế?
Mà cậu cứ nhìn hoài vậy?"
Minnie nhướn mày nhìn tò mò mà hỏi"À...thôi không gì đâu, cậu nhiều chuyện quá rồi đấy"
Lisa che che lại rồi đóng bóp cất vào tui quần"Xí! Đồ keo kiệt...
À...nhắc mới nhớ đồ keo kiệt nhà cậu đã kiếm được căn hộ nào ưng ý chưa?""Ừm...chưa nữa!
Tớ chưa đủ tiền...còn trả góp thì căn đó lại không vừa ý"
Lisa vẻ buồn nản mà nói"Vừa cậu lắm!
Chọn gì mà cả tá tiêu chuẩn trong khi có mình ên mình ở...
Mua chi cho bự cho sang trọng nào nội thất kiểu âu, gì mà có sân vườn, hồ bơi trong khi cậu không có bao nhiêu cả..."
Minnie lắc đầu mà nói cùng LisaTôi nhất thời đâm chiêu nghĩ lời cô bạn đồng nghiệp mình nói, cũng đúng tôi mua hơi gấp gáp nhưng tiền lại không đủ chỉ vì tôi lo muốn mua nhà ngay để có thể chứng minh điều kiện mình không tồi trước mặt nàng và Park gia để có thể toàn tâm toàn ý mà cho tôi cơ hội chăm hai mẹ con...
"Thôi...tớ nói vậy không có ý gì đâu, cậu đừng nghĩ ngợi lung tung nha!
Tớ dù sao ở đây cũng rành hơn cậu để tớ phụ cậu kiếm nha!"
Minnie xoa xoa vai Lisa nói vì thấy Lisa không có đáp gì, sợ nói sai làm Lisa tự ái nghĩ lung tung thì đề nghị"À! Không sao...tớ có nghĩ gì đâu
Cảm ơn cậu nhờ cậu giúp đỡ"Kết thúc cuộc đối thoại đó, lại tiếp tục công việc của mình quên mất giờ trưa luôn vì cớ tôi say xưa lên máy tính tra cứu thông tin về lần đầu có con cần phải làm gì
Không phải tôi không có thời gian về nhà coi mà là tôi muốn tranh thủ coi trong lúc mọi người không có đây, sẵn tiện lại có thêm thời gian qua Park chăm nàng...
"Không ăn trưa lấy gì có sức mà chăm vợ?"
Giọng người đàn ông trung niên cất lên cùng với túi đồ ăn nóng hổi toả mùi hương thơm ngào ngạt được đặt lên bàn"Dạ!
Dạ xin chào Chủ tịch!"
Tôi hết hồn giựt bắn mình đẩy ghế đứng lên cuối gập người xuống chàoVẫn là không quên tắt màn hình vi tính theo phản xạ sợ người khác biết được dù là biết giọng kia là người quen là ba vợ...
"Haha bác thấy hết rồi không cần tắt, con coi say xưa mà quên mất cả ăn trưa luôn sao?
Bản thân không lo được làm sao bác dám gả Chaeyoung cho con?"
Ông Park cười trêu rồi rất nhanh chóng thu lại vẻ mặt nghiêm túc mà nói với Lisa"Dạ...dạ con xin lỗi!
Con sẽ lo cho mình...xin bác..."
Lisa quýnh quáng mà đáp cơ hồ sợ mất niềm tin nơi ông Park trước lời nói kia"Con không cần phải lo nghĩ quá nhiều mà lên mạng tra rồi cất công mua này kia, bác gái sắm sửa hết rồi bổn phận con bây giờ là bên cạnh Chaeyoung cùng nó vung đắp chuyện tình cảm..."
Ông Park vỗ vai tôi nói lúc này giọng điệu không còn căn thẳng như lúc trước đó
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AT FIRST SIGHT |Lichaeng|
Fanfic...tâm tư Lisa phút chốc nghĩ vậy, liệu có phải tình yêu sét đánh ghé thăm Lisa không? Ngu ngốc thay! Là Lisa biết nhắn 100 tin Chaeyoung cũng chẳng ním xỉa tới huống chi là đọc... Lisa như những chiếc lá khô héo đến nỗi đụng nhẹ cũng vì quá khô nê...