Chaeyoung đang cùng hội chị em tiểu thư sang chảnh đi lựa bikini chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới
Trong lúc thử kiểu áo bikini kiểu hai vỏ sò đậy vòng một của mình thì có nhăn nhó la đau khi nó quá bó:
"Aaa!!!
Sao chật quá vậy nè!""Sao vậy Chaeyoung?
Size đó vừa với mày mà?
Sao lại chật đến mức la ai oán như vậy chứ?"
Hyeri nhìn sang Chaeyoung khó hiểu, vạch mạc size ra xem"Đúng rồi!
Nảy bên nhân viên bảo là đã theo số đo mà may riêng cơ mà...
Để hỏi lại nhân viên xem...!"
Ashley ngừng lựa cũng quay qua nói"Thôi không cần đâu...
Tự nhiên cái đau chỗ này ghê như tới tháng, đụng nhẹ cái đau muốn xĩu à..."
Chaeyoung nhăn nhó mà chỉ vào ngực mình nơi đâu ti nói"Nhắc mới nhớ nha, Chaeyoung ngày mốt là đi biển rồi mày hết bị chưa còn xuống tắm biển nữa không thì chán chết"
Ashley nói và ướm thử bộ bikini hai mảnh đen huyền kia"Ủa nếu vậy là tới tháng đau ngực là phải rồi, Chaeyoung mày đừng lo quá!"
Hyeri thấy mặt Chaeyoung xanh xao như chết đi sống lại với cái đau ngực thì liền trấn an"Nhưng mà tao đâu phải đang có tháng, trễ cả nửa tháng nay rồi á!"
Nàng nhàn nhạt đáp chống nạnh đáp"Gì má!!!"
Cả hai người bạn nghe xong cùng đồng thanh nói"Không ổn rồi Chaeyoung...mày đi khám xem sao?"
"Đúng đúng!
Đi khám đi...tao bị trễ 1 tuần là sợ lo lắng muốn chết sao mày nhàn nhã vậy, Chaeyoung?"
Hyeri là người quan trọng sức khoẻ lắm nên cô nghe nàng thờ ơ liền sốt ruột khuyên bảo"Ê condi ơi bữa giờ có bay lắc ăn chuối bậy bạ đây không?
Đừng nói với tao là..."
Ashley nghĩ tới chuyện quan hệ liền liên tưởng mà đoán"Tao thồn đống bikini này vào mồm mày nha!
Có bầu cái khỉ khô!"
Chaeyoung nổi đoá lên trừng mắt cầm đống bikini lên hâm he nóiCái khỉ khô, nói xong câu đó tự nhiên đầu nàng xuất hiện hình ảnh Lisa ngay và đồng thời cái chuyện cướp lần đầu cũng ùa về...
Chết tiệt đừng nói lần đầu là một phát ăn ngay nha!Nghĩ rồi nàng xua xua lắc đầu ý không muốn nghĩ tới, Chaeyoung bĩu môi buông bỏ mấy bộ bikini xuống mà bảo:
"Thôi hết hứng thử rồi...
Có nhiêu mày gom hết vào vali tao đi, về đây...tao mệt!"Nói rồi không đợi ai đáp, bỏ lại hai cô bạn đứng đớ người mất hứng theo luôn chán không muốn thử tiếp
__________________________________
"Chaeyoung, con gái về rồi hả?
Ngồi xuống dùng bữa trưa luôn đi con"
Bà Park xếp dĩa đồ ăn ra bàn, nghe tiếng mở cửa không trước sau nhẹ nhàng kia là biết là cô nàng tiểu thư của mình thì lên tiếng nói"Mẹ~~~
Lát con ăn sau nha
Con buồn ngủ quá..."
Chaeyoung mắt lim dim, lê thê mình lên bật thang mà đáp"Ơ...tính ra con ngủ mới dậy đó Chaeyoung!"
Bà Park ngừng động tác mình, đi lại phía nàng nói cau mày khó hiểuChaeyoung cũng đứng lại tiếp chuyện, bà đưa tay sờ chán bảo:
"Không có sốt gì...con có đau đầu hay khó chịu chỗ nào không ?
Sao mẹ thấy con uể oải, xanh xao quá vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AT FIRST SIGHT |Lichaeng|
Fanfic...tâm tư Lisa phút chốc nghĩ vậy, liệu có phải tình yêu sét đánh ghé thăm Lisa không? Ngu ngốc thay! Là Lisa biết nhắn 100 tin Chaeyoung cũng chẳng ním xỉa tới huống chi là đọc... Lisa như những chiếc lá khô héo đến nỗi đụng nhẹ cũng vì quá khô nê...