"Nè khoảng 10h bỏ vô là vừa hiểu chưa?"
Jackson đưa vỉ thuốc có hai viên màu trắng cùng sấp tiền cho cậu bồi bàn rồi dặn dò ở phía sau quầy pha chế"Anh Jackson!
Mọi người...ủa anh đang làm gì vậy?"
Bambam đi kiếm Jackson thì thấy liền chạy tới có chút tò mò khi anh đưa gì đó cho người kia còn nói gì đó"Đang làm chuyện thiêng liêng nhất đời người hiểu chưa?"
Bambam vẻ mặt đắc ý mà cười nhếch môi đáp xua xua tai với bồi bàn khi nảy"Không phải chuyện thiêng liêng của anh ban sáng vừa bị dập tắt sao?"
Ý cậu nói là lúc sáng, Jackson có cầu hôn Chaeyoung thì nàng chỉ nhận hoa chứ không nhận tấm lòng và đó cũng là chuyện mà Jackson tâm tình với Bambam đó là chuyện thiêng liêng
Jackson nghe nhắc liền nổi cáu, trừng mắt với Bambam mà nói:
"Mày bớt khịa tao đi thằng nhóc...
Cũng vì chuyện đó nên bây giờ tao sẽ nâng cấp lên thành chuyện thiêng liêng đời người con gái chỉ duy nhất một lần...OK?"Nói rồi, Jackson liếm môi mình một cái rồi cười khảy hất vai Bambam đi vào trong
__________________________________
"Lisa cậu uống nữa đi..."
Cô bạn trong lớp cặp cổ Lisa mà mời rượuTôi thề là cái quỷ rượu kia chát vl, lại còn cay xè không thể không muốn uống chút nào nhưng vì không mất hứng cả lớp đang vui tôi đanh gượng mà nhấp môi coi như nể...
"Trời...*hực* uống gì mà yếu thế không biết...*hực*"
Anh bạn này tinh mắt thấy Lisa chơi ăn gian liền lên tiếng"Hay để chị đại này mời..."
Chaeyoung nghe thấy mấy đứa bạn trong lớp trêu ghẹo mời ép Lisa, mà bản thân có hơi men rồi nên thoải mái cũng muốn hùa theo...Lisa liền nhận lấy ly của nàng mà uống, tránh ánh mắt nàng vì cớ lúc này Chaeyoung đã thay outfit mới là đầm ôm cúp ngực màu đen, đính hạt cườm lấp lánh chói mắt ngắn củng cởn...
Thú thận mình đồng da sắc kiểu gì cũng là không qua nổi ải mỹ nhân khi nhìn nàng lại công với men trong người...Nàng thấy Lisa uống một hơi, trong lòng liền thấy Lisa tuy không còn là cu li cho nàng nữa nhưng vẫn là nghe lời nàng...rất ngoan nha!
Nàng tự nhiên thấy rạo rực không rõ nảy sinh tính nhảy qua chỗ Lisa ngồi thì có một bàn tay thô to nhanh một hơn kéo nàng lại yên vị nơi sofa...
"Anh làm gì vậy?"
Nàng cau có khi mình bị ngăn cản"Trễ rồi...
Nảy ba mẹ em vừa gọi nhắc nhở anh đưa em về còn nữa kêu em là uống ít lại..."
Jackson bịa chuyện nói như đúng rồi, cơ mặt diễn nét lo lắng"Ơ sao kì vậy...?
Nay ngày vui mà...sao lại không cho uống chứ!"
Nàng hậm hực cau mày đáp, dựa lưng sofa khoanh tay mất hứng"Không phải không cho mà là em uống ít thôi...hiểu không?"
Jackson kiên nhẫn ôn nhu với nàng, tay nhẹ nhàng vuốt tóc nàngNhìn Jackson vỗ về lo lắng cho nàng, tôi có cả trăm nhân cách khác cũng là chịu không nỗi mà đứng lên bỏ ra ngoài chẳng thèm để ý đến ai...
__________________________________
Bambam đứng nửa ngày trầm tư suy luận cuối cùng cũng nhận ra ý muốn xấu xa của Jackson đối với Chaeyoung người mà Bambam luôn kính trọng như một người chị của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AT FIRST SIGHT |Lichaeng|
Fanfic...tâm tư Lisa phút chốc nghĩ vậy, liệu có phải tình yêu sét đánh ghé thăm Lisa không? Ngu ngốc thay! Là Lisa biết nhắn 100 tin Chaeyoung cũng chẳng ním xỉa tới huống chi là đọc... Lisa như những chiếc lá khô héo đến nỗi đụng nhẹ cũng vì quá khô nê...