TRAVIS'S POVisang linggong hindi pumasok si nerd. napaka saya ng buhay ko dahil wala akong makikitang mangkukulam.
pero di pa rin maalis sa isip ko ang mga sinabi nung kausap nya sa phone nya.
o kaya naman nagloloko lang yang nerd na yan. ang sakit sa ulo ng mga nakita ko nung nakaraan.
di naman siguro gangster si nerd. sige nga pano naging gangster ang nerd na lampa.
hala kinakausap ko sarili ko. baliw na ba ko?!
T___T huhu
____________________
nandito ako ngayon sa garden.
" woop! this day is so relaxing" dahil wala si nerd wala ng mang aagaw ng pwesto na to. which is mine in the first place.
makakatulog na sana ako ng magnarinig ako na ingay. PARANG BABOY YUNG SOUND!
pagkatingin ko ay si nerd?! nahagok habang natutulog.
aba! tingnan mo nga naman oh! malas talaga ang buhay ko!
wala syang karapatan na agawin ang pwesto ko!
" HOY NERD?!" sigaw ko sa abot ng makakaya ko.
" ANO NATUTULOG ANG TAO GIGISINGIN MO?!
ALAM MO BANG NGAYON LANG AKO NAKATULOG?!" sigaw nya. kaya napaiktad naman ako." bakit ka kase nanjan sa pwesto ko?!" sigaw ko din.
" iyo ba to?! asan?"
" anong asan?"
" asan pangalan mo na pagmamay ari mo to?" taas kilay nya oang tanong.
" matagal na akong nandito at minarkahan ko na akin to. this garden is mine." nanggigigil na sabi ko sa kanya.
" punta ka nalang sa court." sabi nya habang nakapikit.
"b-bakit?" nagtatakang tanong ko.
" punta ka don tas paki hanap yung pake ko." nakangising saad nya.
nanggigigil na ko dito sa nerd na to!!!
" I'M NOT DONE WITH YOU CRAZY PATHETIC WOMAN NERD!!!" galit na sigaw ko habang naglalakad palayo.
_____________________
please vote and comment 🥺
thankyou for reading my story ♥️
________________________
A/N: sorry hindi ako nakapag UD kagabi. nadelete kasi yung mga nasa drafts ko.
THANKYOU FOR READING 🥰
HAVE A GOOD DAY EVERYONE 😘
YOU ARE READING
ZMS ACADEMY
ActionZMS Academy, a prestigious institution known for its elite education, a hidden world thrives beneath the surface - a world of student gangsters.