CHAPTER 13: SLEEP

436 34 0
                                    

AUTHOR'S POV



bigla nalang umalis si shawn sa room without anyone knowing what happened...



"bro wait up!" habol ni Lucas kay shawn.


"I'm going too! bibili lang ako ng pagkain sa cafeteria." sigaw ni jacob sabay takbo palabas kasunod nung dalawa.



LUCAS'S POV



damn! where the heck did he go?!




"jacob let's look for---" napatigil ako nang makita kong wala na pala ang katabi ko. nilibot ko ang aking paningin at nakita ko syang kumakaripas sya ng takbo papunta sa cafeteria. hay! "napaka takaw mo talaga!" sigaw ko.



"I'm coming for you my baby pizza!" sigaw nya. what the heck? bat ko ba sya pinagtutuonan ng pansin! ang mahalaga ay mahanap ko di shawn---



speaking of shawn... WHERE IS HE?!



ah! I know where I can find him!


.


.

.


.

HAZEL'S POV



nandito ako ngayon sa traning room na nakahiga lang. i want to sleep! hindi ako pumasok kasi puyat ako nung kagabi. dahil tulog mantika si irene ay ako ang kinausap ni tammy magdamag! buti na nga lang at umalis sya sa dorm at hindi ko alam kung saan sya pumunta. maybe pumunta sya nun sa dorm ni ate Z.



I yawned and lay down my head. nilagay ko rin ang dalawang kamay ko sa ulo ko para hindi matigas ang hihigaan ko.

.


.


.

.


i was peacefully sleeping. but then, I heard some crazy bastard yelling outside.




"SHAWN! WHERE ARE YOU BRO?!" sigaw nya pa. this freaking guy ruined my fucking sleep!



pumasok sya dito sa loob at nagsisisigaw.




"SHAWNNN!!!"



this bastard! sigaw sya ng sigaw! nakakairita na.



patuloy sya sa pagsigaw hanggang sa naubos na ang pasensya ko. bubulyawan ko na sana sya ng biglang...



"CAN. YOU PLEASE.STOP.SHOUTING!"



sigaw ng lalaking--- what the? may kasama pa pala ako dito sa loob?! napatingin ako sa lalaking sumigaw at... I'm not gonna lie but he's good looking, honestly!



damn! what's going on with me? I'm getting weirder and weirder when I don't have sleep. idagdag mo pa yung lalaking nakakairita na panay ang sigaw. napatingin ako sa kanya at sinamaan sya ng tingin kahit alam kong hindi sya titingin sa aking pwesto.


"just leave me alone lucas..." iritang sabi ng shawn na tinatawag ni--- oh yeah right,that lucas guy.

ZMS ACADEMYWhere stories live. Discover now