ZENRIE'S POVI'm not gonna fight back what I've become
Yeah, I've got bruises where I came from
But I wouldn't change if I could restart
I ain't gonna hide these beautiful scars
I've been going way too hard on myself
Guess that it's the reason that I'm feeling like hell
But I wouldn't change if I could restart
I ain't gonna hide these beautiful scars...
travis is singing and holding a bouquet. he's walking towards me and looking straight into my eyes...
my heart is beating so fast! damn! what is this feeling?!
nagtaasan ang balahibo ko ng may biglang may humawak sa kamay ko...
dahan dahan akong tumingin sa mukha nya at nakita kong nakangiti sya habang hinihigpitan lalo ang pagkapit sa kamay ko.
humarap sya sakin at ako naman ay parang tanga dito na naka nganga na naghihintay ng mangyayari. hindi rin nakatakas ang kaba ko sa sobrang gulat sa pangyayari.
"can I court you zenrie?"
"what the heck is going on?"
"did travis juat said court? he's gonna ligaw ligaw that ugly freaking nerd?!"
"omygod I can't handle this." sabay himatay...
napuno ng bulungan ang buong classroom at nilibot ko ang paningin ko ng nakita ko ang mga babaeng humahagulhol at ang sasama ng tingin sakin.
" I-i a-ah u-um I don't r-realy know what to say..." nanginginig na sabi ko.
ngumisi sya saakin at tiningnan ako sa mga mata ko. grabe na ang kalabog ng dibdib ko. ihinarap nya ako sa kanya at tiningnan nya ako ng mabuti. inilagay nya sa likod ng aking tainga ang buhok ko at hindi ko mapigilang mapaiktad doon.
" can I court you now my nerd..."
hindi naman siguro masama kung magmamahal ako muli. nararamdaman ko naman na totoo ang mga sinasabi nya. nitong mga nakaraan ay magaan ang pakiramdam ko pag kasama ko sya.
I hate commitments.that's why I said years ago that I don't want to love again.but now... i know that my heart is now open for someone.
I know that I'm ready to love again...
"yes..." sagot ko habang nag angat ng tingin sa kanya.
nanlaki naman ang kanyang mata at napasigaw pa.
"YES!" sigaw nya sabay hila saakin at bigla akong niyakap. nanlaki ang mata ko at hindi ko maigalaw ang katawan ko.
" I can't believe this! huhu..."
nagsimula ng humagulhol ang mga babae at ako naman ay nakatingin lang sa kanila.
"don't mind them... just focus on me." he said.
hinapit nya ang bewang ko at inilapit nya ang kanyang mukha saakin. bumilis muli ang kabog ng dibdib ko. mas mabilis pa sa nararamdaman ko kanina! inilapit pa niya ang kanyang mukha sakin hanggang sa naramdaman kong may malambot na lumapat sa labi ko. he's kissing me!
napaiktad nalang kaming lahat ng may narinig kaming natumbang upuan. natigil kami sa ginawa at bumaling kay shawn na binagsak ang upuan at tumingin ng masama kay travis at galit na naglakad paalis habang nakakuyom ang palad.
what just happened?
______________________________
A/N: pasensya na dahil ngayon lang ako nakapag UD. nadelete po kasi yung sa drafts ko hihi.
______________________________
thankyou for reading my story ♥️
please vote and comment 🥺
BE SAFE EVERYONE ❗HAVE A GOOD DAY🥰
YOU ARE READING
ZMS ACADEMY
ActionZMS Academy, a prestigious institution known for its elite education, a hidden world thrives beneath the surface - a world of student gangsters.