TRAVIS'S POV
when I confessed to nerd, i felt so guilty. she just run away and left me freaking dumfounded. this is alzea's plan. this is all her fault! I'm so fvcking dumb couz i accept that dare.
" I told you not to do it travis! if something bad happens I'm gonna fvking kill you!" sigaw ni shawn sabay alis .
" yeah bro... not cool." lucas said in a cold tone. well...he's always like that.
" umm. guys this is so yummy hmmm..." halos mabulunan pang sambit ni jacob habang ngumunguya.
I need to talk to nerd.
umalis muna ako at dumertso ako sa garden. i need to clear my mind. this is so stressing.
pagpunta ko sa garden ay nakita ko si nerd na natutulog. di ko magawang magalit kasi inuna ko munang pagmasdan sya. she look so hot in that messy bun.
did i just say she's hot?!---- ah nonono!
i mean she really looked good in that messy bun even nakaharang sa mukha nya ang makapal na salamin nya.
why am I describing her?! nababaliw na ba ko? ahhhhh!
pumunta muna ako sa tabi nya. di naman siguro magigising to. sarap ng tulog nya eh.
pumukit nalang ako at natulog.
nagising lang ako sa mga palakpak na narinig ko.
minulat ko ang mata ko at nakita ko ang mga students sa academy na naiiritang tumitingin samin ni nerd. tiningnan ko si nerd sa tabi ko at nakita kong tulog pa din sya. inalog alog ko ang balikat nya at sinigaw sigawan sya.
"hoy nerd! gising! "
"ummm..." unti unti nyang idinilat ang kanyang mga mata at gulat na tumingin sakin.
"WHAT THE--?!
sabay inikot nya ang paningin nya at nakita nya ang mga taong masama ang tingin sa kanya.
"ang landi mo nerd!!!" gigil na sabi nila.
" well malandi naman talaga sya simula palang. inagaw nya nga sakin si travis diba?" nakangising saad ni alzea.
nagsimula na silang magbulungan.
"get away from me!" sigaw nya sakin.
maybe she's still not comfortable with me.
" all of you, get lost!" sigaw ko kaya nag alisan naman sila.
" WTF ARE YOU DOING HERE?" galit na tanong nya sakin.
hehe sanaol angry birds.
" I just wanna hangout with you." i smiled genuinely at her.
...and she just looked at me with a disgusted face. what the hell?!
umiling sa at umalis.
" hey where are you going?" tanong ko.
" um... obviously sa dorm ko. baka maabutan ako ng curfew." sarkastikong sabi nya sabay alis.
" uh wait!" sigaw ko.
" can we eat tommorow ?" kinakabahang tanong ko.
nakita kong napatigil sya at humarap sakin.
" y-yeah whatever." saka inayos nya ang salamin at tumakbo.
____________________________
ZENRIE'S POV
did i just say yes to him?! oh god I'm out of my mind! T___T
it's so awkward! dammit!
ginulo ko ang buhok ko at tumalon talon sa kama.
arghhh! I'm going crazy!!!
ang nararamdaman ko nalang ngayon ay antok kaya matutulog na muna ako.
bahala na bukas.
____________________
thankyou for reading my story ♥️
please vote and comment 🥺
.
.
.
.
A/N: sorry kung di ako nakapag UD. busy lang talaga sa modules. so stay safe guys loveyou all mwa🥰
HAVE A GOOD DAY 😊
YOU ARE READING
ZMS ACADEMY
AçãoZMS Academy, a prestigious institution known for its elite education, a hidden world thrives beneath the surface - a world of student gangsters.