KISS

6 0 0
                                    

Hello mga kawatty, hope okey lang kayo and sana nag eenjoy kayo sa pagbabasa ng book ko. Keep your votes and comments comming to fuel my passion in writing. Give me your support mga kawatty. Love you all keep safe and God Bless us all.

Paalala po ulit, ang kwentong ito ay naglalaman ng mga eksena, tema, lenguahe na hindi angkop para sa mga batang mambabasa. Kung ikaw ay menor de edad maaring lisanin mo na ang kwentong ito at humanap ng mas angkop para sa iyong edad.

Ang kwentong ito ay kwento ng parehong kasarian. At kung ikaw ay hindi sanay o hindi boto sa ganitong uri ng kwento ay malaya po kayong iwan ang pagbabasa ng aking kwento upang di masaling ang inyong paniniwala at prinsipiyo salamat po at ingat po lagi.

CHAPTER 3

Hanggang sa makabalik sina Aling Berta sa kanilang tahanan ay nananatili itong tulala at di makapaniwala. Kung kayat nag alala ang kanyang mga anak na sina Mark at Marcus.

Ma anong nangyari sayo at tulala ka diyan. Ma magsalita ka naman oh ang pagkausap ni Mark sa kanyang ina.

Tila naman nahimasmasan si Aling Berta kaya agad itong nagpaliwanag sa kanyang dalawang anak.

Naku wala ito mga anak. Di lang ako makapaniwala sa aking nasaksihan. Mantakin mo, itong si Perv ay napatumba lang naman niya si Jerk ng walang kahirap hirap. Maging mga kalugar natin ay ayon at tulala din sa kanilang nasaksihan.

Anoooo ang sabay na bulalas ng magkapatid. Si Perv pinatumba ang pinakasigang tao dito sa lugar natin, baka naman nagdedeliryo ka lang ma, imposibleng mangyari ang sinasabi mo ang dugtong ni Mark.

Totoo ang narinig mo Mark ang kaibigan nating bakla na malandi na haliparot kerengkeng ay may itinatagong galing sa martial arts. Di ko nga alam kung yan lang kaya niyang gawin o baka may mas matindi pa eh, nakakaloka hihimatayin na kami sa kaba pero siya ayon at hinarap ng walang takot ang damuhong yon ang mahabang lintanya ni Anne.

At di lang yon pre, pinauwi lang naman niyang hindi tuwid ang paglalakad yung basag ulong lalaking yon. At sinabihang babalikan niya next week, tindi pre, nainlove ako lalo sa baby Perv ko ang segunda naman ni Nick.

Wait what? Ang nag iisang wika nila Chy Raf Nard at April. Hindi rin sila makapaniwala sa kanilang nalaman.

Dami niyo namang satsat kala niyo nakakita kayo nang isang buhay na superhero na nabuhay mula sa mga komiks ang natatawang sabi ni Perv.

Wow as in ang di parin makapaniwalang bigkas ni Mark.

Isa kang alamat kung ganon kuya Perv idol na kita ang sabi naman ni Marcus at napayakap pa ito kay Perv.

Sulitin mo na ang pagyakap sa akin boy kasi next time hindi na libre, ang wika ni Perv kay Marcus. Oh ito para sayo sana magustuhan mo saka inabot kay Marcus ang kanilang pinagbibili na regalo nila kay Marcus.

Ano po tong mga to ang nagtatakang tanong ni Marcus kay Perv.

Regalo namin yan sayo, sige na usisain mo na sana magustuhan mo ang sabi ni Perv ng nakangiti. Ano guys, tara na simulan na natin ang totoong laban tagay na ang masiglang turan ni Perv.

Let's go ang sabay sabay na tugon ng lahat.

Wow ma nakiki let's go ka, bakit iinom ka, baka gusto mong palayasin kita ang pagbibiro ni Mark sa kanyang ina.

Abat mayabang kang bata ka, baka nga matalo pa kita di mo yata naitatanong pang olympian ang nanay mo ang sagot naman ng kanyang ina.

Ma olympic hindi olympian, jusko ma tumigil ka na sa mga paenglish english mo ang natatawang biro ni Mark sa kanyang ina.

Aysoooos, parehas lang yon sa O nagsisimula, bahala nalang ang nakikinig kung anong gusto niya yon na yon, ang di papatalong sagot ni Aling Berta.

Sinimulan na nga nila ang kanilang inuman. Kwentuhan dito kwentuhan doon. Lahat sila ay madadaldal. Nakikisabay din si Aling Berta sa kanilang kulitan.

PervXJerkWhere stories live. Discover now