QUICKIE

2 0 0
                                    

CHAPTER 9

We will ganna use that later babe, ang pag bibiro ni Perv.

Ganyan ka ba talaga kahayok sa laman huh Perv, na lahat na yata ng lalake eh gusto mo na matikman ang seryosong tanong ni Jerk.

Hayok lang pero di lahat gusto ko tikman, ikaw lang sapat na babe ang di parin mapigil na pang aasar ni Perv.

Oh ayan, paslak mo sa puk*nang tit* mo tas lamunin mo tam*d mo, nakakabwisit kang bakla ka, ang naiinis na namang wika ni Jerk at inihagis pabalik sa kaniya ang condom.

Uy kunyare galit, pero ang totoo ayaw lang niya ng condom. Bakit di ka ba nageenjoy pag may condom. Mas gusto mo ba yung skin to skin huh babe? Ang lalong pang aasar ni Perv.

Mangilabot ka nga sa sinasabi mo, ni sa hinagap, di ko gustong makatikim ng bakla lalo na ikaw, ang pikon nang sagot ni Jerk.

Ayaw mo nga akong tikman, pero ako gusto kitang sunggaban, sarap mo siguro noh, ang sabi ni Perv at tsaka humiga sa kama na inihanda niya para kay Jerk. Halika tabihan mo ako, gawa tayo ng baby, ang pangungulit parin ni Perv.

Di na uy, mag isa ka. Don nalang ako sa labas matutulog kung ikaw lang din naman makakatabi ko, ang agad namang pagtanggi ni Jerk.

Gusto mo sa labas sige, edi sa labas ka. Huwag ka mag alala papabantayan kita sa mga alaga kong buwaya, pero huwag mo ko sisihin kung sila magkainterest sayo ang sagot naman ni Perv at ipinagtulakan nga ito palabas.

Gusto mo dito sa labas diba oh jan ka, kala mo naman artista kung makapag inarte amput* tas sumipol si Perv, hudyat na pinapapunta niya ang mga buwaya. At di nagtagal ay nakarinig sila ng maraming kaluskos sa paligid.

Diyan kana huh, matutulog na ako, natawag ko na mga magbabantay sayo, ang sabi ni Perv saka tumalikod.

Nung una ay di natitinag si Jerk pero nung palapit ng palapit sa pwesto niya ang mga kaluskos ay nagpanic na ito saka palinga linga kung saan siya pwede magtago pero wala siyang makita.

Kaya no choice siya kundi ang katukin si Perv.

Perv bukasan mo ang pinto, Perv buksan mo ang pinto bilisan mo, ang natatarantang pagkatok ni Jerk ng may kalakasan.

Halos mamaos na si Jerk kakasigaw pero di parin binubuksan ang pinto, nangangatog na ang tuhod niya dahil sobrang lapit na ng mga kaluskos. Gabi pa naman at di niya alam kung san nanggagaling ang mga ito.

Nangangatog na sa takot si Jerk pero wala padin nagbubukas ng pinto. Maya maya ay may biglang malaking anino siyang nakita sa di kalayuan kaya naman mas nangatog ito. Napasigaw nalang siya nang biglang may humablot sa kanyang likod.

Sigaw parin ng sigaw si Jerk kaya naman pinasakan na ni Perv ng kung ano ang bunganga niya.

Sisiga siga takot din naman pala ang sambit ni Perv. Matulog kana, ako nalang sa labas ang sabi nito saka lumabas si Perv.

Bigla ngang lumabas si Perv ng pinto, pero bago pa man niya maisara ang pinto ay agad siyang hinila ni Jerk.

Tanga ka ba, di mo ba alam kung gaano kadelikado ang mga buwaya? Pano kung ikaw ang lapain nila ang natatarantang pangangaral ni Jerk sa kaniya.

Huwag ka nang mag inarte na kala mo concern ka. Kabisado ko ang lugar, matagal na ako sa lugar na ito, kahit nakapikit ako alam ko kung saan ako pupunta, ang pagpapaliwanag ni Perv kay Jerk.

Ah basta huwag ka ng lumabas baka mapahamak ka ang nagmamatigas din na sabi ni Jerk.

Jerk, makinig ka, bakla ako, marupok, malandi, haliparot, kerengkeng. Huminto sandali si Perv sa pagsasalita. O baka naman ang gusto mo marinig ay hindot ako kaladkarin, put* pokp*k, madumi. Ah tama, yun ang gusto mong marinig, kasi nga mababaw lang ako, kasi nga bakla ako, baklang madumi at salot. Pero ito din ang sasabihin ko sayo Jerk, di mo ako kilala, di mo kilala ang pagkatao ko, di mo kilala ang buong ako, pero salamat atleast pinaalala mo sa akin na wala akong kwenta. Pagkasabi non ay siya namang patak ng luha ni Perv na di niya napigilan.

Kunsabagay, yun naman ang tingin ng karamihan sa aming mga bakla. Yun ang madalas naming marinig sa karamihan. Na salot kami, na bastos kami, na puro kami kalaswaan, ano pa ba, ahhh na tagapaghasik kami ng kabastusan, na wala kaming kwenta. Ansarap makarinig ng mga ganon no, mga compliment na nakakatulong para maboost ang confident. Mga panghuhusga na kala mo wala lang. Ansarap non, walang kasakit sakit yon ang dugtong ni Perv at di na niya napigilan ang pag agos ng luha sa kanyang mga mata.

Pagkasabi non ay tumalikod na siya at pabalibag na sinara ang pinto. Tila naman napapahiya sa sarili at nakukunsensiya si Jerk. Iniisip na baka nga nasobrahan na siya sa masasakit na salitang kaniyang sinasabi at ibinabato kay Perv.

Pumasok si Jerk sa loob ng kwarto kung saan nandoon sila kanina ni Perv. Di siya makatulog at pabaling baling lang sa kama. Iniisip niya si Perv kung okey lang ba ito. Nang makita niya ang pagluha nito ay tila may kung anong matulis na bagay na tumusok sa dibdib niya na dahilan ng pagkabalisa niya ngayon.

Habang malalim na nag iisip si Jerk ay biglang may malaki na kung ano ang bumagsak sa kama.

Surprise, ang sabi nito sa malalim at medyo paos na boses.

Agad namang napalundag pababa ng kama si Jerk sa sobrang gulat.

Tawa ng tawa naman si Perv sa nakitang reaksiyon ni Jerk, nangangatog at namumutla habang habol habol ang paghinga.

Kumuha ng unan si Jerk at inihampas hampas kay Perv. Walang hiya ka talagang gunggung ka, mamamatay ako sa nerbyos sayo, tarantado ka talaga ang sabi ni Jerk habang pinaghahampas hampas ng unan si Perv.

Di parin matupoktupok ang pagtawa ni Perv. Di ko alam na may pagka ninja ka pala, bilis mo nakababa ng kama infairness, ang sabi nito habang natatawa padin.

Tinigilan na ni Jerk ang paghampas hampas kay Perv, at tsaka dinampot ang bote ng mineral na malapit sa paanan ng kama.

Itutungga na dapat ni Jerk ang bote pero pinigilan siya ni Perv. Huwag mo inumin yan, lason yan ang mabilis na sabi ni Perv saka inagaw ang bote ng mineral kay Jerk.

Pagkaagaw ng bote ng mineral ay nginitian niya si Jerk. Thank you sa tubig mahal ang sweet mo talaga sabi nito saka uminom, kinalahati niya ito at ng matapos ay inabot niya kay Jerk, oh ito na salamat nauhaw din ako eh, sabi nito.

Asar na asar naman na kinuha ni Jerk ang bote saka tinungga din at inubos ito.

Wow indirect kissing ang sabi ni Perv habang umiinom si Jerk ng tubig.

Agad namang napabuga ng iniinom niyang tubig si Jerk.

Isinara ni Jerk ang bote ng tubig saka inihagis kay Perv. Ewan ko sayo puro ka talaga kamanyakan, ang sabi nito saka humiga sa kama.

Uy gusto tumabi sa akin, bakit nagbago na ba isip mo at gusto mo nang tikman ang kasariwaan ko ang panunukso ni Perv.

Tumahimik ka ang sagot lang ni Jerk at muli ay hinampas si Perv sa kaniyang bibig.

Babe naman gustong gusto mo akong saktan, wala namang masama sa sinabi ko ah, love you sabi ni Perv saka yumakap kay Jerk.

Ay put*ng ina naman talaga, huwag mo nga ako yakapin, kadiri ka, sabi nito saka pilit na inaalis ang kamay ni Perv na nakayakap sa kaniya.

Babe sige na, pagbigyan mo na ako, ngayon lang oh, pliiiiitttt ang pangungulit ni Perv.

Asa ka naman ang sabi nito at pinipilit paring tanggalin ang pagkakayakap ni Perv sa kaniya.

Ayaw mo talaga huh, ang sabi ni Perv saka tinusok ang tagiliran ni Jerk.

Isa tumigil ka, ang pagsuway ni Jerk sa kaniya.

Bakit nakikiliti ka, ang tanong si Perv sa kaniya, at sinunod sunod ang pagtusok sa tagiliran ni Jerk.

Anak ka ng halimaw sa banga naman talaga, isa, tigilan mo ako, hahaha puchang gala talaga hahahaha, ang pagtawa ni Jerk dahil nakikiliti siya.

Ansarap mo pakinggan babe pag tumatawa, sana lagi kang ganiyan.

Babe mo mukha mo, alis diyan, init init makayakap wagas, ikaw na yata ang pinakamalibog na bakla sa lahat ang sabi ni Jerk.

Sayo lang naman ako ganto babe eh, hindi sa iba sayo lang talaga promise ang pagpapacute na sabi ni Perv.

Ul*l huwag ako iba nalang, tantanan mo ako.

Tatantanan kita sa isang kundisyon, ang sabi naman ni Perv.

At ano na naman yon aber, sabihin mo na para tigilan mo na ako, kakairita ka, ang tanong ni Jerk.

Tatantanan kita basta ba magsex tayo, saglit lang, kahit quickie lang.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 05 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PervXJerkWhere stories live. Discover now