CHAPTER 8
That was fast, ang komento ni Perv kay Jerk ng magdampi ang kanilang mga labi. Di ko alam may pagka aggressive ka pala, I love it ang natatawang sabi ni Perv.
Asa kang kumag ka, huwag ka ngang assuming, kapal mo naman, ang iritableng sagot naman ni Jerk.
Come on Jerk, it's okey, I did not feel violated naman, and to be honest masarap labi mo huh, ang nang aasar na namang turan ni Perv.
Letche pwede ba bigyan mo ako ng katahimikan, ang nag iinit ulong sagot ni Jerk.
Isa pa nga, level up natin, yung may labanan at espadahan ng dila, try lang walang malisiya ang nakakalokong sabi ni Perv.
Fu*k you ka doble, asa kang gunggung ka. Ang sagot ni Jerk
Sige na isa lang eh, walang malisiya, pareho naman tayong lalaki eh.
Ul*l kang baklang manyakis ang sigaw ni Jerk.
Huwag ka maingay baka magising ang mga maligno, mamaya kana umungol ng malakas pag nagsimula na tayo ang pang aasar parin ni Perv.
Tang*na ka talagang bakla ka di ka ba talaga titigil huh, napipikon na ako sayo huh.
You look more delicious when you are angry, you are getting hotter, and I'm loving it babe, pagganyan ka parang ansarap sarap mong ibottom, feeling ko pag nag sex tayo maingay ka ang natatawang pang aasar ni Perv.
Bastos kang manyakis ka ah ang sabi ni Jerk saka tinadyakan si Perv sa pwet dahil nauuna ito.
Nasubsub naman ang huli dahil napalakas ang pagkakasipa sa kanya.
Tumayo si Perv at nagpupuyos na hinarap si Jerk, mababakas mo sa itchura ang galit at pagkapikon, yung tipong handang pumatay ano mang oras.
Magaling na lalaki, baka nakakalimutan mong andito ka sa balwarte ko, at baka nakakalimutan mong may kakayahan akong labanan ka, gusto mo ba talaga ng gulo huh ang sigaw ni Perv sa kanya. Bigla naman nakaramdam ng konting kaba si Jerk ng marialize na nasa ibang lugar nga sila at di niya kabisado, mas nadagdagan pa ang kaba niya ng maisip na balwarte nga niya ang lugar, para siyang isang daga na pumasok sa lungga ng lion pag nagkataon. Ganon pa man ay di siya nagpahalatang kinabahan.
Bakit sa tingin mo matatakot mo ako, in your dream baklang manyak, huwag ako ang inuumpisahan mo, tsaka di na naituloy ni Jerk ang sasabihin ng makitang may inilabas na baril si Perv.
Teka teka teka bat meron ka niyan, anong ibig sabihin ng pagpunta natin dito, isasalvage mo ako ang halatang may kabang tanong ni Jerk.
Tumingin ng nanlilisik ang mata si Perv kay Jerk. Pano kung sabihin kong oo, may magagawa kaba? Magsumigaw ka man dito walang makakarinig sayo, walang sasaklolo, tayo lang ang tao dito, walang makakaalam na ako ang pumatay sayo pag ginawa kitang pagkain ng mga alaga kong buwaya ang sabi ni Perv saka lumingon sa isang banda. Nang tingnan ni Jerk ang bandang nilingon ni Perv ay nakita niya ang tila palaisdaan at may malalaki na kung ano ang gumagalaw sa tubig. Nanghilakbot sa takot si Jerk.
Di ako basta basta Jerk, ako yung tipo ng tao na kakatakutan mo kahit gaano ka pa kasanggano, kaya huwag mo akong ginagalit ang sabi niya. May hinugot sa plastic na dala niya si Perv. Isang bote ng beer, binuksan ito gamit ang baril na hawak niya, kakauhaw ang sabi niya pagkatapos tumungga. Kumuha din siya ng yosi sa mismong baril, may secret compartment pala ito na lagayan ng yosi. Naghagis siya ng isa kay Jerk at nagsindi siya ng isa para sa kaniya sa mismong baril din na hawak niya. Pagkatapos humithit ng yosi ay saka siya nagpatuloy sa pagsasalita. Natakot kaba dito, ang tanong niya sabay pakita sa baril. Props lang to, pambukas talaga to ng bote at ligther na may lagayan ng sigarilyo ang sabi niya saka tumawa ng malakas.
YOU ARE READING
PervXJerk
RomanceThis story is all about boys love. A two boys fall inlove with each other regardless of their differences. Two boys destined to meet in the wrong place and wrong time. How will their feelings grow towards to each other? And how this love story will...