Entry 5| Huwag mo ko Kulitin baka kita Mahalin [@mimiko784]

153 7 6
                                    

Word Count: 2244

☜。◕‿◕。☞

STALKER ?

Yan ang best definition ng pangalang Micky Deleste but I don't care if yan ang tawag nila sa'kin, as long as kasama ko si Sun, ang araw na nagbibigay liwanag sa mundo ko.YES! corny na kung corny, obsessed na kung obsessed! yan ang nararamdaman ko eh! sabi nga nila '' BE YOUSELF no matter what other people think besides, an original is always worth more than a copy '' bakit nga naman ako makikipag-plastikan kagaya ng iba dyan kung I can be who I am.

Who is Sun?

 Si Sun Bestre? well, sya lang naman yung first love ko, even though hindi nya ako pinapansin. I know na we were meant to be. I for HIM and HIM for ME. I will do everything oh! may mali yata mas tamang I can do everything to make him mine. MINE alone. ayaw ko yung may kahati pero mas ayaw ko yung nakikihati.

well, enough for that !  andito ako ngayon sa cafeteria sa school with my loviedoo friend.

"Mic! You should stop this! five years kanang nanliligaw dun sa Araw na yun hindi kaman lang nya mapansin-pansin! " 

si Ynah yan...maganda, mabait..kaya nga kung mangaral, daig pa ang mommy ko.

"Why would I? eh sinabi mo na nga diba? five years sasayangin ko pa ba yun? I know I can have him I can feel my victory at the end of this year I know malapit na. malapit na. konti nalang."

"oo nga Mic. malapit na konting-konti nalang....

KONTING-KONTI nalang at ipapadala na kita sa mental hospital dahil dyan sa kabaliwan mo" sarkastikong sabi ni Ynah.

"kita mo to oh! hindi na mabiro, pero wag kang mag-alala, kapag napunta ako sa mental isasama kita itu-tour kita dun tutal naman nandon yung mga kalahi mo kaya nababagay ka dun!."

"hayyyyyyyyy ewan ko sayo pero balik tayo sa usapan Mic...alam mo ba na may pinupormahan daw yung Sun na yun?"

"soooo?"

parang kalma lang talaga ako no?

"so wala kang gagawin? pa'no kung maging sila?"

''hindi rin naman yun magtatagal ,you know me Ynah. kung ang mag-asawa nga naghihiwalay, sila pa kaya?"

"so meron kanang plano?"

"sa ngayon wala pa, mamaya nalang siguro ako mag-iisip ng plano to get MY Sun"

tama naman ako later on, makakaisip rin ako. maghihiwalay rin sila , kung maging sila nga?  na kagaya ng mga past girlfriends nya

>___________< HAHAHAHAHAHA natatawa parin ako kapag naiisip ko yung mga pinag-gagawa ko noon. para maghiwaly sila ng mga girlfriends nya...

MPBC One-Shot Writing ContestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon