-THIS CHAPTER HAS MATURE CONTAINS.READ AT YOUR OWN RISK-
HINDI mapigilang itulak ni Sofia si Erick dahil sa hindi mabilang na minuto niya na inaamoy ang leeg nito,labis lamang siyang nagpipigil sa kiliti na binibigay ng binata.
"E-erick?"tawag pansin niya sa kanya.
"Stay still" iyon lamang ang narinig ng babae at maslalong hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.Napakagat labi siya ng may kumawalang unggol sa bibig niya nang maramdaman nitong nilabas ni Erick ang dila niya.
"Ano ba Erick!?"
Parang may gustong sasabog sa loob ni Sofia ng dahan-dahan naglakbay ang dila ng binata sa buong leeg niya.Napakapit siya sa malalapad na braso ng binata upang doon kumuha ng pwersa.Halos malasahan niya na ang dugo na nanggagaling sa labi niya dahil sa pagpipigil ilabas ang munting unggol ng dalaga.Ngunit agad siya napadilat ng biglang tumayo si Erick ngunit buhat-buhat parin siya nito,wala sa sarili niya pinalibot ang binti niya sa bewang ng binata sa takot na mahulog.
"Erick? Saan mo ako dadalhin?"tanong niya ngunit gaya ng dati walang sagot siya narinig dahil busy ang binata sa leeg ng dalaga.Before she know nakahiga na siya sa higaan,doon siya dinala ni Erick.Naramdaman niya ang pagtakip ng kumot sa katawan niya habang mariing nakatitig sa kanya.
"Good night and sleep well"binigyan muna siya ng isang munting halik sa noo nito bago ito umalis.
Imbes na matulog ang dalaga ay nakatunganga lang itong nakatitig sa kisame ng kwarto niya.Gustong-gusto niya nang matulog ngunit pag sa oras na pipikit siya ay naaalala niya ang nangyari kanina sa pagitan nila ni Erick,hindi mawala sa isip niya ang pagbabagong kilos ng bakla.Alam niya sa sarili niyang hinding-hindi ito maging tunay na lalaki dahil sa kilos at ugali ay binabaeng-binabae ito.
Dahil sa kulang sa tulog ay na late ito sa klase sa unang asignatura.Napabuntong hininga siyang umupo sa isa sa mga bench ng may parke sa paaralan.Bigla niyang sinisi si Erick at kung hindi lang sana iyon nag kakaganoon baka nasa klase na siya ngayon.Ngunit agad siya natigilan sa pagmuni-muni ng may narinig siyang kaluskos sa mga likuran niya at doon niya napagtanto na sa likod ng kanyang inuupuan ay isang gubat.
Dahil sa kuryusidad sa kaluskos na nanggagaling sa gubat ay dahan-dahan siyang humakbang papalapit.Agad sumalubong sa kanya ang malamig na hangin.Bigla siyang kinalibutan ng marinig niya muli ang unggol....Wait!! What!!? Unggol.
Napaawang siya at hindi nga siya nagkakamali ng masigurado niyang isa itong unggol.Nais man niyang tumalikod at bumalik ngunit parang may sariling pag-iisip ang kanyang katawan dahil kusa itong gumalaw papalapit sa malaking puno ng Acacia dahil doon nanggagaling ang mga kalinghing nito.
"Diyos ko!! Anong ginagawa ko!!?"mahinang usal niya.Nang makalapit ito ay agad itong dumikit sa katawan ng puno na mas malaki pa kaysa sa kanya.Pumikit ito at palihim bumuntong hininga bago dahan-dahang sinilip ang kabilang bahagi ng puno na sana hindi niya ginawa dahil nasaksihan niya ang inaasahan na hindi inaasahang makikita.
Inaasahan niyang may naglaplapan talaga ngunit ang hindi niya inaasahang si Erick at si Lloyd ang kanyang makikita.Hindi niya wari kung anong klasing posisyon ang ginagawa nila basta nakasubsub ang mukha ni Lloyd sa pinakababang parte ni Erick.Gusto niyang masuka sa nakita at naririnig kaya agad siya napatakip sa kanyang bibig.'Bakit dito pa!?' piping usal niya sa kanyang isip.
Kitang-kita niya kung paano nasarapan si Erick sa ginawa ni Lloyd sa kanya.Bahagyang nakapikit ito at marring nakakapit sa mga damuhan,hubo't hubad na ang dalawa na maslalong gustong niyang dumuwal.Sa hindi inaasahan ng biglang dumilat si Erick na nakatingin sa dereksyon niya ay agad siyang nagtago sa puno.Halos hindi niya gustong huminga.Nagdadasal na sana hindi siya nakita ng kaibigan.Pinakalma niya muna ang kanyang sarili at dahan-dahan humakbang ngunit agad siyang natigilan ng marinig niya ang unggol ni Erick na naging sanhi ng kilabot niya.
"Ugghh...So..Sofia.Ughhh!"
-YUMEKO
YOU ARE READING
When Gay Fall In love To The Girl
Random"I want to see you happy being my friend but how? When the time I saw you happy to the another man make me man too!" -Erick Allstate Hamilton